Sau khi Han Wangho trở về nhà, em nghĩ rằng bản thân mình có thể gặp được Lee Sanghyeok ngay lập tức. Thế mà trái ngược lại hoàn toàn với suy nghĩ của em, trong nhà vẫn đang mở sáng đèn, nhưng lại không thấy Lee Sanghyeok ở đâu cả.Bác giúp việc nghe thấy tiếng cửa mở thì chạy ra xem. Vừa thấy bác giúp việc chạy ra, Han Wangho đã nhanh chóng hỏi.
"Bác ơi, anh Sanghyeok đâu rồi ạ?"
"À vừa nãy thư kí của chủ tịch có đến đây, hình như là ở tập đoàn có việc đột xuất nên cậu Sanghyeok đã đến tập đoàn giải quyết rồi ạ."
"Dạ vâng."
Wangho nghe xong câu trả lời của bác giúp việc thì đáp lại một tiếng nhẹ tênh, báo hiệu cho bác rằng mình đã biết.
Và sau đó, trong khoảng thời gian chẳng biết làm gì, em đi bộ tham quan quanh biệt thự, dù gì từ lúc em gả cho Lee Sanghyeok đến giờ cũng đã được một khoảng thời gian khá dài, nhưng chưa bao giờ em thực sự nhìn ngắm kĩ lưỡng ngôi biệt thự này lần nào. Trong lúc em đang lẩn quẩn quanh khu tầng 2, bỗng dưng em chợt nhận ra rằng Lee Sanghyeok rất cô đơn.
Bố mẹ Lee Sanghyeok mất trong một vụ tai nạn giao thông. Kể từ đó trong nhà họ Lee, Lee Sanghyeok chỉ có thể dựa dẫm vào bà nội của mình. Đến những năm cấp ba thì hắn đã chuyển ra ở riêng và không ở cùng với gia đình. Hồi Lee Sanghyeok nhận lời dạy kèm cho em, ngoài thời gian học ở thư viện, thì thời gian học và chơi ở nhà anh cũng khá nhiều. Em cũng từng thử hỏi Song Kyungho về lí do dọn ra ở riêng của Lee Sanghyeok, kết quả thực sự làm em bất ngờ.
"Ngày nào cũng phải gặp những con người bằng mặt không bằng lòng. Sống trong một thế giới giả dối như vậy, từ lâu nó đã muốn rời đi rồi."
Đúng vậy, nhà họ Lee thật sự toàn là những con người chỉ biết tới tiền và lợi ích của bản thân. Em còn nhớ, ngày đầu tiên về nhà chính nhà họ Lee ra mắt, ngoài bà nội của Lee Sanghyeok thì chẳng ai có thái độ tốt với em. Mãi sau này em mới biết, hoá ra là vì họ đã chọn được cho Lee Sanghyeok một người vợ môn đăng hộ đối, nên khi thấy Sanghyeok không làm theo ý họ mà nhất quyết cưới em, những người đó đã khó chịu vô cùng.
Và rồi chính em cũng nhận ra, vì em mà Lee Sanghyeok đã bị trói chặt lại hoàn toàn với những người của nhà họ Lee.
Vốn dĩ với số tài sản kếch xù cùng với căn biệt thự bố mẹ Lee Sanghyeok để lại cho anh. Đáng lẽ ra anh đã có thể sống một cuộc đời tự do tự tại theo mong muốn của mình, nhưng số tiền ba mẹ để lại cho anh chẳng đủ để cứu lấy nhà họ Han đã phá sản và nợ nần một khoảng tiền khổng lồ. Vì để cứu em, vì để cứu gia đình em, anh đã từ bỏ ước mơ, từ bỏ sự tự do mà anh hằng mong ước. Chỉ để gia tộc Lee có thể cứu lấy gia đình em.
Nghĩ đến đây, hốc mắt Han Wangho lại bắt đầu ươn ướt, và quả nhiên vài giây sau nước mắt em lại bắt đầu chảy ra. Cộng lại số nước mắt em đã rơi từ lúc mới sinh đến giờ cũng chẳng thể so bì được với số nước mắt em đã khóc trong hôm nay. Dường như cả hôm nay, Han Wangho nghĩ rằng em có thể mù ngay lập tức vì khóc quá nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Thương
FanfictionFakenut (Lee Sanghyeok x Han Wangho) Han Wangho chỉ cần quay đầu nhìn kĩ một lần, em sẽ thấy có một người vì yêu em mà trao đi tất cả mọi thứ.