Chap 1: Gặp mặt

147 5 0
                                    

"8 giờ rồi" - Hoàng nhìn đồng hồ trên tay tự nhủ. Hôm nay là buổi học đầu tiên tại trường đại học của hắn. Không hẳn là quá háo hức hay lo lắng, Hoàng chỉ mong chờ những điều mới mẻ ở một môi trường mới. Hắn mới 18 tuổi không lâu nhưng hắn đã có một lượng kiến thức đủ lớn về lĩnh vực 18+ nhờ vào việc chăm chỉ xem phim và đọc truyện.
Hoàng được sinh ra từ một gia đình tương đối khá, không phải lo lắng quá nhiều cơm áo gạo tiền. Hắn lại có vẻ ngoài điển trai với làn da trắng, chiều cao 1m8 và vóc ngoài cân đối. Hoàng còn rất thông minh, không học quá nhiều nhưng thành tích học tập lúc nào cũng thuộc nhóm hàng đầu. Hồi cấp 3, Hoàng rất nổi tiếng và là người trong mộng của nhiều người nhờ những ưu điểm của mình lại tham gia nhiều hoạt động ở trường. Tuy nhiên, hắn là gay nên vẫn thường mỉm cười lấy lí do muốn tập trung học tập và gác lại sau.
Lên đến đại học, Hoàng đã hi vọng có thể có một người bạn cùng lớp hợp gu, nhưng ngồi ở góc lớp và nhìn một vòng, hắn rất thất vọng vì chẳng ai vào nổi mắt của mình. Thế là, hắn ngồi chăm chú học tập mặc kệ những ánh mắt xung quanh.
Hoàng thực sự nghĩ rằng mình sẽ có một kì học trôi qua bình yên như thế, vì hắn sẽ học theo lớp như thế này cả kỳ mà, sinh viên mới thì chẳng có lựa chọn nào khác.
Nhưng cuộc đời thì có nhiều cú twist. Khi Hoàng đã sẵn sàng để sống bình bình qua ngày thì bỗng điện thoại hiện thông báo nhận file qua Airplay: "Lust muốn gửi cho bạn 1 tin"
Hoàng nghĩ ai gửi nhầm, định huỷ đi thì hắn lại bị chú ý bởi cái tên Lust, "Lustful?", Hoàng nghĩ. Thế là hắn bấm chấp nhận. Và 1 bức ảnh được tải về, đó là ảnh chụp nửa người dưới toàn màu đen với quần âu chỉnh tề, đi giày da cao cổ và nổi bật nhất là một chiếc đuôi đen tuyền, Hoàng nghĩ thế. Dù tất cả đều đen nhưng khi nhìn thấy chiếc đuôi hắn đã ngay lập tức chú ý và thấy bị kích thích, con cặc trong quần ngay lập tức biểu tình.
Hoàng vội nhìn quanh nhưng tất cả mọi người đều đang chăm chú ghi bài. Hắn mở airplay định tìm lại người đó để trao đổi nhưng lại không thấy ai là Lust nữa. Hoàng đành cố lấy lại bình tĩnh và tiếp tục ngồi học, nhưng lúc này hắn biết ở trong lớp có 1 kẻ dâm đãng đã chú ý đến hắn và hắn cũng rất mong chờ những ngày tiếp theo. Chắc do hắn để tên máy là tên mình, cả lớp điểm danh lại có mỗi hắn là Hoàng nên đối phương đã mạnh dạn làm quen.
Tuy nhiên Hoàng không cần đợi lâu, ngay khi tan học, hắn vừa đi được 1 đoạn đã có 1 người chạy đến vỗ vai hắn:
⁃ Bạn ơi.
Ngay khi Hoàng quay lại, người đó lập tức cởi 1 nút áo sơ mi, Hoàng biết có lẽ đây chính là tín hiệu mà đối phương đang muốn gạ gẫm.
Thế là Hoàng cũng cởi 1 nút áo và nhìn lấy người trước mặt. Đó là một sinh viên trông thư sinh mặc sơmi trắng, người cán đối, mặt cũng ưa nhìn. Hoàng lập tức biết đây là người ngồi ở đầu, có lẽ nãy chỉ nhìn lưng nên hắn không chú ý.
⁃ Bạn là Hoàng đúng không, mình là Kiệt. Bạn có muốn kết bạn không.
⁃ Bạn tình à?
⁃ Ơ...
Kiệt ngay lập tức đỏ mặt, có lẽ do quá thẳng thắn, nhưng cũng không chần chừ ghé đầu lại bên tai Hoàng: "Ừ, bạn muốn không"
Kiệt không thấp nhưng không bằng Hoàng nên phải nhún người lên, Hoàng ngay lập tức vỗ vào mông Kiệt và cũng áp đầu vào nói: "Được, nhưng phải nghe lời"
Kiệt tách ra và mở cặp, show ra chiếc đuôi ở bên trong:
⁃ Tất nhiên rồi, mình sẵn lòng làm thú cưng của bạn.
Hoàng lúc này đã nứng vì Kiệt tương đối hợp gu, lại càng muốn bùng nổ khi nhìn thấy chiếc đuôi đó. Tuy nhiên hắn kiềm chế lại và nói:
⁃ Vậy thì phải xem biểu hiện của cưng trong buổi học tiếp theo. Tạm biệt hẹn gặp lại.
Hoàng biết mọi thứ phải từ từ, nhất là tạo ra thử thách thì mọi thứ mới thú vị, dù chính lúc đó hắn cũng mong ngay lập tức đi học buổi tiếp theo.
Kiệt cũng vẫn đang đỏ mặt, ánh mắt thì sáng lấp lánh vì nãy dù là gửi ảnh hay hỏi thăm thì nó cũng chỉ vì quá thèm khát 1 hotboy như Hoàng chứ cũng chưa chắc chắn điều gì. Nhưng khi nhận được phản hồi như vậy, nó mừng rỡ và thèm khát vô cùng, ngay lập tức suy nghĩ các cách để chiếm được sự say mê của Hoàng.
... (còn tiếp)

CHỦ TỚ DÂM ĐÃNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ