Cốc! Cốc! Cốc!
"Tiểu thư! Tôi để cơm ở ngoài, cô nhớ ra lấy ăn nha! Có việc gì cứ gọi tôi"
Tiếng người hầu văng vẳng ngoài cửa đã đánh thức giấc ngủ của Phi Nhung Cô mệt mỏi mở mắt, bàn tay vẫn nắm chặt tấm ảnh cũ kỹ ngả vàng, đôi mắt mơ màng ngắm nhìn.
Phi Nhung rất bài xích với việc người khác vào phòng mình, người hầu đưa cơm cũng không được vào phòng, nếu không cô sẽ sợ hãi la hét.
Cô rất ít khi ăn cơm, một ngày cô chỉ ăn một bữa, có khi đến ba ngày cô mới ăn một lần khiến Phạm Kiên vô cùng lo lắng cho cô.Thật ra lúc Phạm Kiên mới đưa cô về, cô đã ở lì trong phòng, không muốn ra, ông đã ép cô rất nhiều lần nhưng cô vẫn sợ hãi quấy khóc khiến ông đau đầu đành không ép cô nữa.
Phải nói từ lúc 4 tuổi đến giờ, cô chưa từng xuống phòng khách, cô cũng không biết thế giới bên ngoài là như thế nào. Thế giới của cô chỉ gói gọn trong bốn bức tường hiu quạnh, dần dà nó đã ăn sâu vào tiềm thức của Phi Nhung hình thành bản tính sợ người, suốt ngày chỉ nhìn vào bức ảnh mà thơ thẩn.Một lúc sau ngoài cửa lại vang lên tiếng gõ, giọng nói khàn đặc vang lên trong không khí:
"Phi Nhung! Ba có việc bận bên Thái Lan, một tháng sau ba sẽ về, con ở nhà nhớ ngoan ngoãn ăn cơm nhé! Có việc gì cứ bảo người hầu trong nhà. Ba đi nha con!"
Đáp lại ông là sự im lặng, Phạm Kiên cũng đã quen với việc này nên chỉ thở dài một hơi rồi cất bước đi.
Ông không quên điều động thật nhiều tên đàn em xung quanh nhà bảo vệ Phi Nhung Phải nói dạo này nhiều lô hàng của ông đều bị cướp trắng trợn, không biết ai ở đằng sau ngấm ngầm giở trò.Phi Nhung vẫn trong phòng thẫn thờ nhìn tấm ảnh, không lâu sau cô nghe được tiếng động ồn ào ngoài kia, tiếng đánh nhau la hét vang dội, còn có cả tiếng súng.
Phi Nhung vô cùng sợ súng, vì nghe và thấy súng cô lại nhớ đến cảnh tượng kinh hoàng đêm ấy, mẹ cô, chị cô đều bị súng bắn...
Cô sợ hãi nép vào góc phòng bịch tai mình lại để không nghe những tiếng đó nữa, mắt cô đỏ hoe, nước mắt như những viên trân châu đứt đoạn chảy xuống khuôn mặt trắng mịn non nớt.
"Rầm!"
Tiếng cửa phòng đột ngột bị đạp ra, người cô run rẩy kịch liệt nhìn đám côn đồ trước mắt.
Tên đứng đầu thô lỗ ra lệnh:
"Bắt nó lại cho tao!"
Hai tên đàn ông nhanh chóng đi đến túm lấy tay cô, Phi Nhung vùng vẫy, một trong hai tên đàn ông liền hét lớn:
"Mày mà còn lộn xộn nữa tao sẽ cho mày một phát đạn ngay đấy!"
Phi Nhung sợ hãi vô cùng, cô liền dừng lại hành động của mình mặc cho bọn họ lôi kéo.Xuống dưới nhà, những xác chết, máu me đầy rẫy khiến cô kinh sợ, đôi môi anh đào tái nhợt run lẩy bẩy.
Bọn họ nhanh chóng đem cô vào xe rồi khởi động.Hai tên đàn ông vẫn ngồi hai bên của cô, tên đàn ông bên trái nhìn cô thích thú."Cô em này nhìn xinh phết! Dáng người lại đẹp nữa. Con gái duy nhất của ông trùm Phạm Kiên có khác nha! Hay là chúng ta..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhẹ Nhàng Yêu Em
RomanceCô là Phạm Phi Nhung, con của ông trùm mafia khét tiếng Phạm Kiên. Là một cô gái khù khờ, ngốc nghếch do bị cú sóc tâm lí lúc nhỏ. Anh là Nguyễn Mạnh Quỳnh một người tài giỏi có quyền lực mạnh mẽ ở cả giới thương nhân lẫn giới hắc đạo, giới chính t...