Bóc vỏ tôm

57 8 1
                                    

Ánh nắng ban trưa xuyên qua cửa sổ rọi vào thân thể mềm mại của người con gái đang say giấc trên chiếc giường trắng, cô khó chịu mở mắt.

Cảm nhận thân dưới vô cùng đau nhức, cô khóc thút thít.

Lúc này dì Chân gõ cửa:

"Tiểu thư! Cô thức chưa?"

Phi Nhung không trả lời nằm úp mặt xuống gối khóc nức nở.

Bà nghe tiếng khóc của cô lo lắng gọi lần nữa:

"Tiểu thư!"

Cô vẫn không đáp lại, dì Chân hết cách lấy chìa khóa dự phòng mở cửa đi vào trong.

"Tiểu thư! Cô sao vậy?"

Cô khóc nấc nói:

"Nhung... Nhung Nhung...đau!"

Dì Chân nhìn cô tội nghiệp đỡ người cô dạy đưa ly sữa cho cô, cất lời dụ dỗ:

"Một chút tôi sẽ sức thuốc cho cô! Ngoan uống sữa đi nào, uống sữa sẽ bớt đau đấy!"

Phi Nhung đưa đôi mắt lóng lánh nhìn bà:

"Thật a?"

"Thật đấy!"

Bà cười hiền từ xoa đầu cô gái nhỏ, cô bé này thật ngốc nhưng rất dễ thương, nhìn chỉ muốn bắt cô về nhà nuôi thôi.

Phi Nhung nhận lấy một hơi uống sạch sữa trong ly, hương vị ngọt ngọt béo béo hòa tan vào miệng, cô vô cùng thích.

"Đây.. đây là gì mà...mà ngon thật nha!"

Dì Chân nhìn cô bằng ánh mắt có lỗi, bà cũng không muốn như thế nhưng Mạnh Quỳnh đã bảo bà bỏ thuốc tránh thai vào sữa, bà hết cách đành phải làm theo.

"Ngon lắm à? Vậy đến tối dì pha cho con nữa nhé!"

Phi Nhung không biết gì còn vui vẻ gật đầu, bà lập tức đưa cô đi tắm rửa sạch sẽ.

Đến trưa bà gõ cửa bưng thức ăn lên:

"Tiểu thư! Ăn cơm thôi!"

Phi Nhung vẫn nhìn chằm chằm tấm ảnh trên tay, không nói lời nào.

"Tiểu thư! Cô mở cửa ra đi nào, từ hôm qua tới giờ cô chưa ăn gì hết!"

Phi Nhung nhìn ra ngoài cửa lắc đầu:

"Nhung Nhung không ăn,Nhung Nhung không đói!"

"Tiểu thư! Không ăn sẽ bị đau dạ dày đó, sáng nay cô chỉ uống chút sữa, không có nhiều chất dinh dưỡng!"

"Nhung Nhung không ăn đâu mà!"

Dì Chân khuyên hết lời, cô không nghe nên đành bưng mâm cơm xuống nhà, cô bé này quả thật rất bướng bỉnh.

Đến tối tầm 8 giờ, Mạnh Quỳnh về nhà, dì Chân liền báo cáo.

"Ông chủ! Lúc sáng tiểu thư chỉ uống chút sữa có bỏ thuốc nhưng từ lúc ấy tới giờ cô ấy không chịu ăn gì, tôi lo cô ấy sẽ không chịu nổi"

Mạnh Quỳnh cất lời "Mặc kệ cô ta!" rồi đi lên lầu.Dì Chân lắc đầu thở dài, ông chủ rốt cuộc tại sao lại đối xử như thế với Phi Nhung

Nhẹ Nhàng Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ