Tắm chung H+

68 7 0
                                    

❌Cân nhắc khi đọc ❌

Mạnh Quỳnh bế Phi Nhung vào nhà tắm, nhẹ nhàng đặt cô xuống tắm cởi tất cả quần áo cô ra rồi chỉnh nhiệt độ nước thích hợp xả vào bồn.

Sau đó anh đứng dậy tự cởi quần áo cho mình. Cô thắc mắc, mắt chớp chớp hỏi.

"Quỳnh Quỳnh! Anh làm gì vậy?"

Anh thản nhiên đáp.

"Tắm chung với em!"

"Hả?"

Anh nhìn cô bật cười, sau đó nhanh chóng thoát y cho mình chui vào bồn tắm với cô.
Phi Nhung thấy tất thải từ trên xuống dưới của Mạnh Quỳnh trần như nhộng, mặt bất giác đỏ bừng.

"Quỳnh! Như này...!"

Anh kéo cả thân thể mềm mại của cô vào lòng, hai cơ thể trần truồng quấn lấy nhau dưới dòng nước ấm nóng.

"Như này thì làm sao?"

Cô lắp bắp, cảm nhận được nhiệt độ cơ thể ấm áp của anh, mặt đỏ như trái cà chua.

"Nhung...Nhung ngại a!"

Anh cong môi tiếp tục trêu ghẹo.

"Sao em ngại?"

Phi Nhung vốn dĩ cũng không biết bản thân là vì sao, chắc cô là con gái nên có cái bản tính ngại ngùng này khi nhìn một người ông không mặc quần áo trước mặt mình, khi thấy anh như này thì hình ảnh cái đêm đầu tiên của anh và cô hiện ra trong đầu.

"Nhung... Nhung không biết đâu!"

Anh nhìn dáng vẻ đáng yêu của cô mà bật cười thành tiếng.

Cô cảm nhận được vật gì đó cưng cứng, nóng hổi đâm vào mông thì nhìn xuống thấy được vật to lớn kia của anh, cô có chút sợ sệt.

"Quỳnh! Cái... cái đó là gì, sao cứ đâm Nhung Nhung vậy?"

Mạnh Quỳnh nhìn cô, cảm nhận người mình vô cùng khô nóng, anh khẽ phả hơi nóng vào mang tai cô thì thầm.

"Em đã từng sử dụng nó rồi, em vẫn không biết nó là gì sao?"

Phi Nhungchớp chớp mắt, trong đầu dần nhớ lại lời cô Diệp giảng dạy, cái đó là... bộ phận sinh dục của đàn ông, gọi là cái gì chứ? Hình...hình như là...***** ***

Cô lại nhớ ra Diệp Hinh có từng giảng nếu bộ phận sinh dục nam và bộ phận sinh dục nữ giao hợp thì có thể sẽ có con, mà chuyện này chỉ có vợ chồng mới làm, vậy lần trước cô chính là cảm nhận được cảm giác đó sao?Nhìn dáng vẻ trợn mắt há hồm của cô, Mạnh Quỳnh nghĩ chắc là cô hiểu ra cái gì rồi.

"Em nghĩ gì đó bảo bối?"

Cô giật mình, bất giác hỏi anh một câu ngu ngốc.

"Quỳnh! Chúng ta đã từng... đã từng làm..."

Cô không biết phải dùng từ ngữ nào để nói về nó cả, chợt lấp ba lắp bắp. Mạnh Quỳnh đương nhiên biết cô là đang muốn nói gì rồi nhưng vẫn cứ tiếp tục trêu ghẹo.

"Làm cái gì?"

"Là chuyện đó...anh làm em...!"

"Chuyện đó là chuyện gì?"

Nhẹ Nhàng Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ