Trong thư phòng, Mạnh Quỳnh chăm chú với chiếc điện thoại, như là anh đang xem gì đó, trên khuôn mặt vẫn trầm tĩnh như thường, sau đó liền gửi đoạn video mới xem cho một số lạ rồi tập trung xử lý đống văn kiện trên bàn.
Sau vài phút đồng hồ, điện loại reo lên, anh không thèm nhấc máy.
Một cuộc, hai cuộc rồi ba cuộc, tiếng chuông gần tắt đi anh mới nhìn tới chiếc điện thoại, đôi tay thon dài chậm rãi bắt máy.
Bên kia lập tức vang lên giọng nói tức tối:
"Thằng khốn! Mày dám cưỡng hiếp con gái tao, mẹ nó, tao giết mày!"
Anh nhếch môi, không nhanh không chậm cất lời:
"Ồ ông trùm khét tiếng trên thương trường mới đó mà đã hét lên như thế rồi! Ông nhìn xem con gái cưng của ông có giống là bị cưỡng hiếp hay không? Rõ ràng cô ta rất thỏa mãn đó chứ?"
"Mẹ kiếp! Im cái mồm khốn nạn của mày lại! Nguyễn Mạnh Quỳnh! Đợi tao về nước sẽ bắn nát sọ mày, thằng khốn!"
Ông ta bây giờ vô cùng nóng giận, con gái yêu gái quý của ông đã bị Mạnh Quỳnh làm chuyện đòi bại. Hắn ta ở Thái Lan bây giờ mới biết tin tức này, do anh đã bắt người của hắn mỗi ngày báo cáo rằng Phi Nhung vẫn ở nhà vô cùng bình thường, bây giờ anh ngang nhiên gửi cái video này đã khiến cho lửa trong người ông ta cháy vô cùng dữ dội.
"Ý của ông là con ông đã nằm dưới thân khốn đấy à? À mà tôi nói này, mùi vị của Phi Nhung cũng không tệ lắm, cô ta tuy ngốc nhưng vô cùng ngon miệng đó nha, có làm cô ta mấy chục lần tôi cũng không thấy chán!"
Âm thanh trong điện thoại phát ra tiếng đổ bể vô cùng lớn, Dương Kiên thét lên:
"Mẹ nó, mày khôn hồn thì mau thả Tiểu Nhung ra cho tao, thằng *** chết, con gái tao mà có làm sao thì mày xác định theo cha mẹ mày nằm dưới lòng đất đi! Mày với cha mẹ mày đều đáng chết như nhau!"
Phạm Kiên vừa nhắc đến ba mẹ Mạnh Quỳnh thì mặc anh đã trở nên sắc lạnh, ánh mắt hiện lên tia chết chóc rõ ràng, giọng nói lạnh lùng, áp bức vang lên:
"Để tôi xem ông giết tôi bằng cách nào! Bây giờ tôi bận tìm con ông làm ấm giường rồi, tạm biệt!"
"Thằng khốn..."
Mạnh Quỳnh tắt cuộc gọi, âm thanh đang chửi anh cũng tắt hẳn, đôi mắt anh bắt đầu chuyển sang lạnh lẽo.
"Phạm Kiên! Ngày tàn của ông sắp đến rồi, tôi sẽ từ từ làm cho ông thân bại danh liệt!"
Mạnh Quỳnh nhìn đồng hồ đã là 2 giờ sáng, anh gập máy tính dậy đứng lên đi về phòng.
Đi ngang phòng của Phi Nhung, anh nhẹ nhàng mở cửa đi đến bên giường. Mạnh Quỳnh đưa đôi mắt dịu dàng nhìn cô gái nhỏ nhắn đang ngủ say sưa trên chiếc giường.
Phải nói cô gái này có một khuôn mặt vô cùng dễ nhìn, đôi mắt mèo to tròn long lanh bình thường không thấy nữa mà đã nhắm nghiền lại lộ hai hàng mi dài cong lên, chiếc mũi cao nhỏ nhắn thanh tú, đôi môi anh đào hồng hào tươi tắn hé mở.
Mạnh Quỳnh cúi đầu hôn lên đôi môi mềm mại của cô, đôi tay khẽ miết nhẹ gò má hồng hào, anh nhỏ giọng ấm áp:
"Cuối cùng tôi cũng không nở làm tổn thương em!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhẹ Nhàng Yêu Em
RomanceCô là Phạm Phi Nhung, con của ông trùm mafia khét tiếng Phạm Kiên. Là một cô gái khù khờ, ngốc nghếch do bị cú sóc tâm lí lúc nhỏ. Anh là Nguyễn Mạnh Quỳnh một người tài giỏi có quyền lực mạnh mẽ ở cả giới thương nhân lẫn giới hắc đạo, giới chính t...