Một ngày đẹp trời, nắng chói chang, bãi biển xanh mướt, sóng vỗ rì rào, có hai bé con ngồi xây lâu đài cát.
Mahasamut, mười tuổi, mái tóc đen bóng và đôi mắt sáng ngời, cười tươi rói.
" Bé Sky, lâu đài này em xây tỉ mỉ như vậy, thật là giỏi quá đi, anh chưa từng thấy một đứa bé nào làm được luôn á, nơi này, có công chúa không ?" Chỉ tay vào tầng tháp cao nhất, lúc này đang được đắp hẳn một đôi cánh rồng chìa ra.
Sky, tám tuổi, cũng có mái tóc đen mềm mượt như tơ trời, đôi mắt nâu trong veo, vừa nhíu mày chăm chú tiếp tục đắp lâu đài, vừa lơ đãng trả lời người bạn mới quen của mình.
" Sau này lớn lên em sẽ học kiến trúc, em sẽ xây lâu đài giống như cái này, công chúa hả anh, ừm...để xem, công chúa hay hoàng tử gì cũng được, nhưng mà nhất định phải có một con rồng thật to "
Mut đoán là Sky theo gia đình đến hòn đảo này nghỉ mát, ở đây vài ngày, chỉ có cậu ra chơi cát chung với bé, hoàn toàn không thấy bóng dáng người nhà của Sky hay bất kì ai khác. Nhưng cậu cũng không hỏi nhiều.
" Anh Mut thích công chúa hả ?" Sky bới một nắm cát mịn, nắn nắn một vài phút, một hình tiên cá hiện ra, nhìn rất đẹp, chỉ là, tiên cá này có mái tóc ngắn và bờ vai to bự.
" Sky, đây là tiên cá nam, vậy là hoàng tử nhỉ ?" Mahasamut nhìn nhìn, tiên cá bằng cát kia sao trông lại giống cậu quá vậy.
" Ờ ha, chắc tại em vừa nhìn anh vừa làm nên vậy đó, anh Mut, em kể cho anh nghe một bí mật nhé, bàn tay của em rất giỏi đó, làm được rất nhiều thứ " Sky mỉm cười, đôi mắt lấp lánh, cứ như chung quanh bé có luồng gió bao bọc vậy.
Mahasamut dụi mắt.
Cậu nhìn lầm không nhỉ, vừa rồi, đôi mắt kia của Sky, đổi màu trong thoáng chốc.
Màu đỏ cam rực rỡ.
...
-
Như bao du khách đến đảo và rồi rời đi, Mahasamut cũng chỉ quen biết Sky một mùa hè ngắn ngủi, sau đó thì không còn gặp lại nữa.
Cho đến, mười năm sau.
Mahasamut lần đầu tiên rời đảo đến Krungthep, cậu từ lâu đã không còn người nhà, một mình làm rất nhiều công việc để nuôi sống bản thân, hôm nay, có một người bí ẩn đã gởi vé máy bay và đủ thứ chi phí chuẩn bị sẵn cho cậu, cùng với một số tiền khổng lồ, mời cậu đến thủ đô để gặp mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOVE SKY LOVE SEA ∞] 🔞 LOVE VAMPIRE 🔞
FanfictionPaiSkyMutRak phiên bản me cà dòng ^^ Bất lão bất tử, nên là tình yêu vĩnh hằng? tình ái đậm sâu? ---- Không ạ, fic này chỉ có H thoy ^^ maybe