6. [MutRak] Thống trị và Đam mê (3)

105 8 1
                                    

TongRak nằm vùi trong lòng Mahasamut không nhúc nhích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TongRak nằm vùi trong lòng Mahasamut không nhúc nhích. Cả hai bất động trên giường, ôm chặt lấy nhau.

Đã hơn một tuần lễ không rời khỏi phòng, bỗng nhiên hôm nay Mahasamut như chợt nhận ra điều đó, thế là, cậu dừng lại.

TongRak lúc đầu không chịu buông tay khỏi người cậu, nhưng sau một lúc âu yếm vỗ về thì rốt cuộc anh cũng thả lỏng, da thịt vừa cách xa nhau, anh biến thành chú mèo trắng, nằm cuộn lại trên giường.

Đáng yêu vô cùng, Mahasamut rất muốn bế mèo lên, nhưng cậu nhớ ra, chỉ cần cậu chạm vào thì TongRak sẽ biến lại như cũ, rõ ràng là, cậu ôm lấy anh thì anh sẽ trở nên như một con người, mềm mại và ấm áp. Cũng yếu ớt nữa, dù có lẽ là từ đó không đúng cho lắm. Triền miên bất kể ngày đêm thì sao mà yếu được !

Cứ nghĩ người mình yêu lại biến thành làn sương bạc mong manh không thể nào bắt lấy, Mahasamut sẽ thấy trái tim thật khó chịu, cho nên, khi phát hiện chỉ cần ôm lấy thì sức mạnh vampire của TongRak sẽ bị cản trở, điều đó làm bờ  môi của chàng trai to lớn cong lên thích thú.

Đôi mắt đỏ rực của bé mèo trên giường trừng mắt, rồi khịt mũi quay đầu đi hờn dỗi.

Mahasamut rất đẹp trai, mỗi lúc mỉm cười, đều đẹp đến điêu đứng trái tim. TongRak ghét phải thừa nhận mình say mê nụ cười đó, chỉ là, những lúc họ làm tình, thường thì Mahasamut không cười, hoặc đúng hơn, dù cậu có cười, thì anh cũng không thể nhìn thấy được.

Mahasamut không rời đi quá lâu, cậu chỉ là mặc quần áo vào và kiểm tra mình trong gương, thấy không có gì khác lạ, mắt cũng chẳng đổi màu gì hết, nhưng cậu không thấy đói, chỉ là, bỗng nhiên cậu nghĩ đến việc đã lâu rồi không ăn uống mà thôi.

Căn phòng sang trọng nhưng hiện tại quá bề bộn, dù sao cũng cả tuần lễ rồi, phải có người vào thu dọn chứ, nghĩ vậy nên Mahasamut muốn đưa TongRak ra ngoài.

" Chúng ta đi chơi một vòng đi, Rak thích đi đâu nào " Vừa ôm lấy bé mèo nhấc lên, quả nhiên ngay lập tức biến thành thân hình trắng nõn trần trụi nằm gọn trên cánh tay to lớn.

" Phải đi một lúc, để người ta còn dọn phòng cho mình, đi thôi, chúng ta ra ngoài hẹn hò nhé" Mahasamut đặt người yêu lên mặt bàn, vừa mặc quần áo vào cho anh, vừa dịu dàng rủ rê.

TongRak cúi xuống nhìn người đang mang giày vào chân mình, vừa sờ sờ từng ngón chân đầy trêu ghẹo, có chút bất lực.

Anh không thể từ chối bất cứ điều gì từ người này.

[LOVE SKY LOVE SEA ∞] 🔞 LOVE VAMPIRE  🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ