Simula nang aminin ni Fraz ang kanyang nararamdaman, nagsimula na siyang manligaw kay Kaira. Madalas siyang magdala ng bulaklak, chocolates, at mga regalo para sa kanya. Lagi rin siyang nag-aalok na tulungan si Kaira sa kanyang mga gawain. Masaya naman si Kaira sa mga ginagawa ni Fraz. Naramdaman niyang espesyal siya, at nagsimula na siyang magkagusto rin kay Fraz.
"Fraz, ang sweet mo naman," sabi ni Kaira, nakangiti, habang tinatanggap ang isang bouquet ng rosas na binigay ni Fraz.
"Para sa pinakamagandang babae sa mundo," sagot ni Fraz, nakangiti rin.
Masaya rin ang mga kaibigan ni Kaira, lalo na si Lexa. Alam nilang masaya si Kaira, at masaya rin sila para sa kanya.
"Ang saya-saya ni Kaira ngayon, Lexa," sabi ni Yori. "Parang ibang tao na siya."
"Oo nga," sagot ni Lexa. "Alam mo, bagay sila ni Fraz. Sana magtagal sila."
Isang araw, naglakas-loob si Kaira na ipakilala si Fraz sa kanyang pamilya. Medyo kinakabahan siya, dahil alam niyang importante sa kanyang pamilya ang kanyang mga desisyon.
"Mama, Papa, ito si Fraz," sabi ni Kaira. "Ang manliligaw ko."
Napatingin ang mga magulang ni Kaira kay Fraz. Nakangiti naman si Fraz, at nagpakilala sa kanila. Nag-usap sila ng ilang sandali, at nagustuhan naman ng mga magulang ni Kaira si Fraz. Mabait, maginoo, at may respeto.
"Mabait naman pala ang binata mo, Kaira," sabi ng mama ni Kaira. "Sana magtagal kayo."
"Oo nga," sabi ng papa ni Kaira. "Masaya kami para sa iyo."
Pagkatapos ng pagkikita, nagpasalamat si Fraz sa mga magulang ni Kaira. "Salamat po sa pagtanggap sa akin," sabi niya. "Masaya po ako na nakilala ko kayo."
"Walang anuman, Fraz," sabi ng mama ni Kaira. "Masaya rin kami na nakilala ka."
Ganoon din ang nangyari sa pamilya ni Fraz. Nagustuhan din nila si Kaira. Mabait, matalino, at maganda.
Isang araw, habang naglalakad sila sa park, naglakas-loob si Fraz na tanungin si Kaira kung gusto na ba niyang maging girlfriend niya.
"Kaira," sabi ni Fraz, "mahal na mahal kita. Gusto kong maging girlfriend kita."
Napatingin si Kaira kay Fraz. Ang mga mata niya ay kumikinang ng pagmamahal at pag-asa. "Fraz," sabi niya, "mahal din kita. Oo, gusto kong maging girlfriend mo."
Nang marinig ni Fraz ang mga salitang iyon, niyakap niya ng mahigpit si Kaira. "Salamat, Kaira," sabi niya. "Mahal na mahal kita.""Mahal na mahal na mahal kita, fraz" pangiting sagot ni Kaira.
Dahan dahang hinawakan ni Fraz ang mukha ni Kaira at hinalikan ito. Isang halik na puno ng pagmamahal at pag-asa.
At sa pagkakataong ito, handa na siyang ibigay ang lahat. Handa na siyang ibigay ang lahat ng kanyang pagmamahal kay Fraz.
Sa sandaling iyon, naramdaman ni Kaira na ang tadhana ay naglalaro ng isang bagong laro. Isang laro kung saan ang pag-ibig ay hindi limitado sa isang tao lang. laro kung saan ang puso ay may kakayahang magmahal ng higit sa isang beses.
At sa sandaling iyon, handa na siyang maglaro, hindi pang sandaliang laro kundi pang habang buhay na laro.