[5/ Short Fic] ᴀʀʟᴇᴄʜɪɴᴏ - sᴍᴏɢ

93 9 4
                                    

_Hút thuốc_

đôi mắt bồ câu chầm chậm mở ra, hiện tại xung quanh em chỉ là một màu đen sâu thẳm, ánh trăng le lói từ bên ngoài xuyên qua tấm rèm lụa trong phòng, phản phất qua ấy là hình ảnh người thiếu nữ.

xinh đẹp.

em chầm chậm lướt nhìn xung quanh. Chẳng có ai ở đây cả, ngay cả người vừa trong cuộc ân ái của em cũng chẳng thấy đâu.

đột nhiên từ bên ngoài ban công truyền ra mùi Nicotine nòng nặc, những làn khỏi trắng men theo cửa vào ban công được khép hờ mà sộc thẳng vào mũi em.

người tình xinh đẹp của em lại hút thuốc rồi.

em nén cơn đau nhức ở giữa hai chân lại, chầm chậm bước khỏi giường rồi tiến ra ban công.

Arlechino quả nhiên đang ở đó, ả nhìn về phía thành phố hoa lệ không ngủ vào lúc 1 giờ sáng, môi rít nhẹ điếu thuốc vừa châm.

"chị"

em cất tiếng nhẹ gọi chị ta.

"ừm"

Arlechino đáp lại, lưng vẫn hướng về phía em.

"chị tồi thật đấy, đến cả nhìn mặt em cũng không muốn à?" em bân quơ đùa.

"tôi tưởng em không thích nhìn tôi hút thuốc" ả thở dài, quay lại nhìn em.

cơn gió thổi nhẹ qua làm em run rẩy, bây giờ em chỉ mặc mỗi đồ lót cùng lớp áo mỏng của ả ta.

"vào thôi, em đang lạnh đến run người kìa" ả nói rồi đi đến, kéo em vào trong.

bất ngờ em kéo Arlechino lại, trao cho người tình một nụ hôn nồng cháy. Mùi thuốc lá phản phất trong khuôn miệng cả hai cùng mùi dâu tằm ngọt ngào của son dưỡng quyện vào nhau, tạo ra thứ thuốc phiện mạnh nhất của cả hai.

Em nhân lúc ả còn đang đê mê với nụ hôn nòng cháy mà dùng tay không gạt đi điếu thuốc còn cháy, vệt cháy lập tức in hằn lên làn da mỏng manh của em. Tạo thành một vết bỏng.

Ả nhận ra hành động của em thì lập tức dứt khỏi nụ hôn. Vứt điếu thuốc đi rồi nắm lấy tay em.

"làm gì đấy?" ả cau mày hỏi.

"có môi em ở đây rồi mà còn hút thuốc, em gạt đi cho bỏ ghét" em đáp.

"..."

"lần sau đừng làm vậy nữa"

"chị cũng đừng hút thuốc nữa"

"ừm"

vậy là Arlechino lại phải vứt đi vài bao thuốc lá vừa mua rồi...

_End_

[GI | HSR x Reader] Mặt Trời Nào Ở Phía Đông?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ