[SHEENA]
Ngayon ay Saturday, the first day of weekends. Nagpapahinga ako ngayon sa condo kasi daw bawal pumunta sa dorms namin, 'di ko alam kung bakit, kaya nagrent nalang ako.
I'm currently watching on Netflix, habang nakahiga at kumakain. 'To lang kasi 'yung moment of relaxation ko since puro aral lang ang ginagawa sa school.
'Talaga ba?' HAHAHAHA, de jok.
Anyways, I met a guy, his name is Sebastian, Sebastian Cupal. Konting nakakatawa nga lang 'yung apilido niya kasi parang kupal.
Sobrang pogi niya, tapos ang smart pa! Ayaw ko lang sabihin pero crush na crush ko 'yung lalaking 'yun. Di ko alam kung bakit, kinikilig ako sakaniya.
Miss ko na friend group ko.
-calling: Mga Chararat-
Colet: O? Nu meron?
Miss ko na kayo.
Jhoanna: Okay. Miss you too.
Gusto ko mag-gala.
Mikha: Can't, bibisitahin ko si Aiah sa bahay niya, papakilala niya 'ko sa pamilya niya.
Soon-to-be manugang, o manliligaw?
Mikha: Gago.
Haha, kayo Jho?
Jhoanna: Linalagnat si Stacey, aalagan ko muna. Baka next time na lang.
Ahh okay. Colet? Maloi?
Colet: Geh.
Maloi: Sige. Meet up na lang sa mall. See youu.
'Kaw Gwen?
Gwen: Mhm.
Okayy. Double date?
Maloi: Yes.
Geh.
Colet: See you.
Maloi: See you.
See youu.
Gwen: Bye.
-call ended-
Phew! Maghilamos nga muna 'ko.
-
Siguro ngayon magd-dress na lang muna ako. I'll pick a lavender one. I'll wear a pink jacket and glasses. Lastly, sa shoes ay mag black boots na lang ako.
Nag-grab na lang ako kasi di ako marunong mag-drive, delikado.
Baka mabagok pa nga ako eh.After kong mag-arrive sa mall, si Gwen pa lang pala ang nakakarating din. She was wearing a jean jacket, covering a black crop top with green baggy pants. Bwiset, ang ganda niya.
YOU ARE READING
Opposites Attract | ✓
FanfictionSabi nga nila, 𝒐𝒑𝒑𝒐𝒔𝒊𝒕𝒆𝒔 𝒂𝒕𝒕𝒓𝒂𝒄𝒕. But not this couple though! They hate each other's guts and would do anything, literally 𝐚𝐧𝐲𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 just to beat the latter. Introducing ѕнєєηα(🐰) and gωєη(🐨), the complete opposites. As...