Chap 13

22 6 0
                                    

Công cuộc cưa đổ crush của nàng bắt đầu, nàng không nói thì thôi mà nóI ra là toàn câu tỏ tình, cô không phải không thích nàng nhưng mà vì chữ nghèo nên không dám nói, cô phải đành bất lực với nàng khi suốt ngày phải nghe hơn cả trăm câu tỏ tình, cô cũng mệt lắm chứ và hôm nay không khác gì những ngày trước.

- Liz ơi

- Rei à, cậu ra bàn ngồi giùm mình đi, một lác cà phê của cậu sẽ có ngay, để yên cho mình làm việc đi nào

- Làm bạn gái mình đi mình để yên cho cậu

- Không

Mỗi lần nàng tỏ tình cô là cô phán một câu khiến nàng rất tổn thương là "Không" và một từ đó cô luôn sao chép không thay đổi, với cả người ngoài không ai là không biết đến nàng là một tiểu thư nhưng khi thấy nàng hạ mình theo đuổi một người không có địa vị như cô thì hơi ngại nhiên một chút nhưng khi họ biết đến và nhìn thấy cô thì họ mới biết tại sao nàng lại hạ thấp bản thân để theo đuổi vì cô quá đẹp, không có một từ để diễn tả nỗi nét đẹp này. Trong lúc crush từ chối lời tỏ tình thì một cậu con trai đến xin info nàng, nàng cũng hào phóng cho người con trai đó nhưng nàng đâu biết có một người đang nhìn cậu trai đó với ánh mắt hình viên đạn, như muốn ăn tươi nuốt sống người đó.

Cô bực mình không thèm nói chuyện với nàng một câu nào nữa, nàng có cố gắng hỏi thì cô cũng không trả lời nàng một câu, khi cậu trai đó đi lại tính tiền nước cô đã thay Wonyoung làm việc này và cách cô tính tiền nước rất ngang ngược.

- Tổng cộng của quý khách là 20,000 Won

- Sao lại nhiều như vậy ? Bình thường giá một ly cà phê chỉ có 10,000 thôi mà ?

- Tính luôn tiền xin info của bạn gái tôi, móc xỉa, không nói nhiều

Cậu trai đó cũng chịu sự đau lòng khi mất 20,000 Won oan ức vì cái tội xin info của nàng, đây là bài học nhớ đời của cậu trai đó, dù đã giải quyết được tên này nhưng cô vẫn còn giận nàng, suốt một buổi làm không một tiếng nói chuyện, làm Rei nhà ta phải ngồi buồn thiu một góc nhìn như muốn sắp khóc đến nơi, cô thì sao nỡ để bạn gái của mình khóc được chứ, cô bỏ qua công việc đi đến quỳ xuống ôm nàng vào lòng.

- Đừng có khóc, khóc sẽ xấu lắm

- Ý là mấy người ghét tôi lắm chứ gì ?

- Không có ghét, ngoan đừng khóc nữa

- Hic...hic...tôi không thích cậu nữa, tôi ghét cậu

- Phải, tôi không xứng đáng để cậu thích, tôi đáng ghét lắm

- Nhưng mình thể ngừng yêu cậu, mình yêu cậu nhiều lắm Liz

- Cậu thích tôi không phải lỗi lầm, tôi không thể trách mắng việc cậu thích tôi nhưng cậu hãy nhớ rằng trong giây phút cậu khóc tất cả đều là lỗi của tôi

Nàng không nói gì chỉ biết ôm chầm lấy cô không chịu buông, cô cũng mệt mỏi giao việc này lại cho Wonyoung và Yujin làm giúp mình rồi lái xe đưa nàng về nhà, do nàng khóc từ nãy đến giờ đã mệt rồi nên đã ngủ thiếp đi trong lòng của cô, cô khi bế nàng đi vào nhà thì người hầu ai cũng cuối người chào cô, làm cô ngơ ngẩn không biết chuyện gì nhưng vì sợ nàng ngủ không ngon nê đã bỏ qua bế nàng lên phòng. Từ khi nàng bắt đầu theo đuổi cô thì đã thống báo cho người trong biệt thự khi gặp cô phải cuối chào và gọi cô bằng cô chủ, nên người hầu mới hành động như vậy, cô được quản gia của nàng kể lại thì cũng bất lực lần thứ N vì nàng, chăm sóc giấc ngủ cho nàng xong thì cô cũng lái xe về nhà.

- Về rồi sao ?

- Ừm

- Mà tao nói mày nghe này, Rei cũng theo đuổi mày cũng 10 tuần nay rồi. Không định đồng ý lời tỏ tình của người ta hả ?

- Mà tao cũng nói thêm cho mày luôn là con người ai cũng có cái giới hạn của nó và mày không phải không biết. Bộ mày không thích Rei à ?

- Haizzzz....

- Này, nói gì đi chứ, sao lại thở dài thế ?

- Tao không nói không phải là tao không thích...tao không thể hiện cũng không phải là không yêu, tao chỉ chọn cách âm thầm và im lặng thích và yêu Rei vì tao biết mình không xứng với cô ấy

- Tại sao mày lại nghĩ vậy ? Trong khi tao thấy Rei rất thật lòng với mày mà ?

- Khi một kẻ không có gì mà đòi có tình yêu đẹp thì lấy đâu ra, đi ăn trộm hay gì ?

- Bởi vậy, tâm tư của kẻ nghèo không khác lên được

- Mày hay quá thì triết lý nghe xem

- Chỉ cần bản thân mày và người đó có tình cảm sâu đậm với nhau thì cứ đến với nhau, nếu mày cảm thấy ở bên họ là hạnh phúc thì cứ tiếp tục mối quan hệ mà nếu mày cảm thấy bản thân nghèo hèn, không có tư cách để xứng với họ thì mày độc thân cả đời đi, với cái suy nghĩ đó của mày thì dù mày tìm một ngàn đứa người yêu thì chia tay đủ ngàn lần, bởi vậy ta nói với cái suy nghĩ đó thì không khác lên được tí nào đâu, còn cảm thấy tệ hơn thì có đó

- Mày cũng mệt rồi, lên thay đổi tắm rửa rồi xuống ăn cơm

- Ừm

Cô vừa đi vừa suy nghĩ lại lời nói của Yujin, mà cô thấy Yujin nói đúng thật, với cái suy nghĩ vậy thì cô cũng chẳng khá lên được tí nào, còn có cảm giác tệ hơn nữa, cô bây giờ thấy rất mệt mỏi rồi, vừa phải lo cho công việc vừa phải đau đầu về tình yêu, thật khó lòng lựa chọn.

[ Lizrei/Couplez ] 𝚃á𝚌𝚑 𝙲à 𝙿𝚑ê 𝙷ươ𝚗𝚐 𝚅ị 𝚁𝚒ê𝚗𝚐 𝙱𝚒ệ𝚝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ