chap 24

16 4 1
                                    

Cô và nàng tay trong tay cùng nhau đi bộ về nhà, còn bốn người kia thì nàng kêu họ lái xe về trước rồi, nên họ cũng để cho hai người có không gian riêng tư.

- Jiwonie ơi

- Dạ

- Chị rất hạnh phúc khi được cùng em đi trên con đường hạnh phúc này, do chính em mở ra cho chị

- Đã yêu vào thì phải cho người mình yêu cảm giác hạnh phúc

- Thế, em nghĩ sao về tình yêu của Wonyoung, Leeoseo và Yujin GaEul ?

Đây là một câu hỏi của nàng làm cô hơi bất ngờ nhưng cô cũng suy nghĩ một lát thì quay sang nàng rồi trả lời.

- Tình yêu của mỗi người điều khác nhau, em không thể hiểu họ yêu như nào nhưng em chỉ biết khi yêu thì họ luôn dành trọn trái tim cho người mình yêu

Lúc này cô vẫn đang luyên thuyên nói cho nàng về tình yêu như thế nào, nàng thì không hềt quan tâm những lời nói của cô, chỉ biết là khi cô nói xong thì nàng nằm lấy cổ áo cô để cả hai chạm đến nụ hôn, nàng từ lúc quen cô đến giờ thì nàng đã có sở thích muốn hôn cô mỗi lúc mỗi nơi, cô vẫn đứng yên đó, để nàng muốn làm gì thì làm vì cô đang thực hiện theo lời hứa của mình mà, cuộc sống này là do nàng định đoạt, tình yêu là thứ cảm xúc kì lạ, có lúc khiến người ta ngập trong hoan lạc, khi lại dìm ta xuống tận cùng tuyệt vọng đau đớn, như một cánh bạc được ăn cả ngã về không, nhưng ai mà biết được, vẫn có những con bạc sẵn sàng lao đầu vào đó, bởi tận hưởng cái quá trình này, dù là "được" hay là "ngã" cũng đều mê muội không còn kiểm soát được bản thân. Cũng giống như nàng lúc nàng, luôn không kiểm soát chỉ muốn luôn được hôn cô, còn cô thì như bị thôi miên chỉ biết đứng ngay ra đó để đáp lại nụ hôn ngọt ngào này.

- Jiwonie, sao lúc nào em cũng cuốn hút thế này ?

- Vậy nếu em nói chị sao từ lúc nào chị lại trở nên quyến rũ và ꒯âꂵ đãꋊꍌ thế này ?

- Liz...em

- Vốn dĩ thì...cũng vì sự cuốn hút của em đã làm cho chị bộc lộ hết bản chất trong cơ thể được ở ẩn dấu trong chị đó, thể chị cũng có được kết quả của câu hỏi rồi

- Tên biến thái họ Kim nhà em

Nàng hét toáng lên vì lời nói của cô, nàng định bỏ chạy nhưng cô đã kịp bắt lấy eo của nàng lại rồi muốn bỏ chạy cũng không thể được, nàng vì không thể chạy được nên liên tục đánh vào vai của cô và vùng vẫy để thoát ra, mọi sự cố gắng của nàng thì chỉ làm mất thời gian thêm thôi vì cô vẫn ung dung ngắm nhìn mèo con của mình đang xù lông lên vì giận dỗi, dù vậy cô vẫn có biện pháp đề trị con mèo này.

- Mèo nhỏ mà còn đánh em nữa là đừng trách em tại sao chị không thể bước xuống giường nổi

- Em...

- Mèo nhỏ biết sợ rồi sao ?

Tay cô không đàng hoàng mà luôn xoa lấy mông của nàng để dổ dành, nàng thì mặc kệ cô làm gì thì làm, lâu lâu thì đánh cô vài cái cho bỏ tức.

- Đừng càn rỡ nữa...mau dừng lại

- Chỉ một chút thôi mà

- Nào...muốn gì thì về nhà đừng có làm bậy ở chỗ này, không hay, không tốt

- Tối nay sắp xếp đồ kỷ khàn lại, ngày mai chúng ta phải trở lại thành phố

- Ừm, chị hiểu rồi

Cô mỉm cười rồi xoa đầu nàng, đây là tình yêu duy nhất trong đời nên là cô rất trân trọng, trong suy nghĩ của cô khi đã cùng nàng ân ái thì phải bằng một bằng hai phải cưới được nàng làm dâu làm vợ, không thể đánh mất cơ hội cho người khác được, dù là bên ngoài bình thường vậy thôi chứ bên trong là chiếm hữu cực kì cực kì cao luôn, nhiều lúc cô nhìn thấy mất tên cặn bã, biến thái lúc nào cũng dòm ngó đến nàng là liền muốn đem nàng nhốt lại chỉ để một mình bản thân được ngắm thôi, không cho phép kẻ nào được ngắm cả, có lẽ mọi bí mật bên trong nàng đều được cô nhìn thấy hết cả rồi nhưng còn nàng thì đến chết cũng không thấy được, trừ khi cô bộc lộ ra ngoài cho nàng biết mà thôi, bởi vậy đừng nhìn vẻ bên ngoài vui vẻ, hoà đồng, dễ thương mà đánh giá con người.

Trong lúc cả hai cùng nhau về tới đường vào nhà thì có hai tên sinh viên luôn đưa ánh mắt không đàng hoàng nhìn nàng từ trên xuống dưới và điều đó cô cũng nhận thấy được, hai tên đó tiếp tục dở trò biến thái và luôn hỏi nàng liên tục đủ thứ điều.

- Em gái, có người yêu chưa ?

- Đi chơi với bọn anh một đêm, bọn anh sẽ em tất cả mọi thứ

- Phải đó, đi chơi với bọn anh đi, anh cho em thoải mái

- Không đi một đêm không đủ thì nhiều đêm, em muốn bao nhiêu đêm là anh chiều hết, chỉ cần em ngoan ngoãn là được

Cô kéo nàng ôm vào lòng rồi trả lời một câu hết sức bình thản, mà làm cho hai tên đó phải bất ngờ trước lời nói thẳng thắn của cô.

- Làm tình với tao rồi

Nói xong thì cô kéo nàng rời đi ngay liền vì cô sợ ở đó một chút nữa cô sẽ đập hai tên đó nhập viện mất, lại phải mắc công tốn tiền lo cho hai tên đó nữa, mà nói cũng linh thật, vừa suy nghĩ sao thì hiện thực y chang như vậy, bởi ta nói nhắc tiền nhắc bạc đến nhanh vậy cũng đỡ.

[ Lizrei/Couplez ] 𝚃á𝚌𝚑 𝙲à 𝙿𝚑ê 𝙷ươ𝚗𝚐 𝚅ị 𝚁𝚒ê𝚗𝚐 𝙱𝚒ệ𝚝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ