tất đen (2)

482 55 10
                                    

Cảnh báo thô tục, ai không đọc được thì vui lòng lướt qua.

ngày 28 tháng 12.

kết thúc chuyến công tác dài đằng đẵng tại mỹ, ngài đội phó đội ba cứ tưởng sẽ được ngơi lưng nơi chiếc giường êm ái, nay lại lâm vào tình cảnh khó nhằn: sinh nhật của narumi gen.

soshiro khoanh tay trước ngực, nhìn hộp quà được gói ghém tỉ mỉ mà lòng không khỏi trào dâng cảm giác tội lỗi. em thở dài, chống cằm suy tư làm thế nào để vừa dỗ dành anh người yêu hay hờn dỗi, vừa tặng một món quà sinh nhật thật ý nghĩa và đặc biệt dành cho narumi gen.

tuy năm cũ đã sắp đến hồi kết, công việc của lực lượng phòng vệ nhật bản vẫn bộn bề biết bao lo toan. thế nhưng, đó chẳng phải là trọng tâm đáng chú ý, bởi lẽ mọi quân nhân giờ đây được một phen chứng kiến khung cảnh hiếm có bậc nhất ở trụ sở đội một: đội trưởng narumi gen điên cuồng giải quyết tất cả hồ sơ chứng từ- thay vì để cho hasegawa làm hết, còn bản thân thì tận hưởng thú vui như thường ngày.

bọn họ thầm nghĩ, ắt hẳn đội trưởng mình đã thay đổi và biết chịu trách nhiệm cho cương vị mà bản thân đảm nhận. cứ thế, lòng kính trọng và ngưỡng mộ của họ dành cho bóng lưng ngài đội trưởng cũng dần dà lớn lên. nhưng ngoài hasegawa và kikoru ra thì chẳng mấy ai thực sự tường tận rằng để nguôi ngoai đi bóng hình của ai đó mà gen tình nguyện làm việc đến bán sống bán chết!

"được rồi hasegawa, chuyện đấy để mai rồi hẵng làm, giờ tôi về phòng trước đây"

giấy tờ, đã xong; họp ban, đã xong; tập luyện, cũng đã xong. gen đút tay vào túi, thong thả sải những bước dài tiến về phòng riêng. hắn, với tâm thế sẽ phá đảo mấy bộ trò chơi vừa đặt mua bên yamazon về, liền nhanh như cắt vào phòng và chốt cửa lại, không một động tác thừa. ngay lúc gen đang lọ mọ bật công tắc đèn, bỗng có một vòng tay ôm chầm lấy hắn, ghì đầu hắn xuống nơi hõm cổ tinh xảo.

ôi trời, fan cuồng núp trộm tại phòng hắn hả? ừ thì cũng tại vẻ đẹp trai, phong độ này mà... song, một làn hương quen thuộc của người mà gã trai trộm nhớ biết bao lâu nay liền đánh thức hắn khỏi những mộng tưởng. đồng tử gen mở to, tay hắn loạng choạng bật công tắc đèn như muốn tận mắt chứng kiến liệu rằng suy luận của mình có chính xác.

tiếng tách của đèn điện vang lên kéo theo một căn phòng bừng sáng, không vương vãi đồ đạc lung tung thường có của chúng, sàn nhà bóng loáng còn thoang thoảng hương cà phê phấp phới bay trong không khí. và đặc biệt hơn cả là em người yêu của gen nhưng chẳng phải trong bộ phục trang quân nhân, đó là một soshiro trắng mềm cùng quần đùi ngắn cũn cỡn, chiếc áo thun sincere hắn hay mang cùng đôi tất đen mà gã trai tặng hụt nhân dịp giáng sinh.

một hoshina soshiro quyến rũ bước ra từ những đêm mộng tinh của narumi gen.

"soshiro... sao em lại ở đây?"

chưa đợi hắn phản ứng, soshiro nhanh nhẹn đẩy hắn ngã nhào ra sàn, môi hồng mấp máp thủ thỉ bên tai hắn:

"gen... chúc mừng sinh nhật"

★𝘁𝗵𝗲 𝗰𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗼𝗳 𝗻𝗮𝗿𝘂𝗺𝗶 𝗴𝗲𝗻☆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ