malepregnancy, abo, có một vài tình tiết do mình tự delulu nên.
•
narumi bỗng giật mình choàng tỉnh giấc. tiếng răng rắc tại vai gáy cùng cơn đau nhói âm ỉ nơi đại não làm hắn không khỏi nhăn nhó nhưng mà, chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng không thể nào làm suy suyển đi trực giác nhạy bén của một người quân nhân lâu năm. sau khi mắt hắn dần lấy lại tiêu cự, narumi ngay lập tức nhận ra có rất nhiều thứ khác thường.
tỉ như cái trần nhà quen thuộc luôn xuất hiện mỗi khi hắn mở mắt giờ đây phủ một lớp sơn mới; căn phòng vốn chất đống thùng cạc-tông, chai lọ, vỏ hộp,... nom sạch sẽ và gọn gàng hơn bao giờ hết; tấm đệm đặt dưới đất cùng bộ nitendo switch hay để đầu gối thì lần lượt bốc hơi, thay vào đó là chiếc giường lớn dành cho hai người.
bỏ mặc cảm giác chếnh choáng đang lộng hành trong đầu mình, narumi vùng dậy, ép mình rời khỏi ổ chăn ấm để tìm hiểu lí do tại sao bản thân lại ở một nơi lạ lẫm thế này.
hắn thiết nghĩ đây ắt hẳn là âm mưu bắt cóc người mạnh nhất trong lực lượng phòng vệ nhật bản, narumi tuy hiểu rõ bản thân hắn là một người rất có sức hút nhưng hắn mà biết ai đầu têu vụ này hắn thề sẽ làm gỏi người đó.
đương lúc narumi xoay tay nắm cửa kéo theo cả cánh cửa phòng bật ra, mùi bơ nướng không kiêng nể gì liền bùng nổ ngay trong xoang mũi của narumi. tiếng lách ca lách lách của chén bát va đập vào nhau cùng nồi nước sôi ùng ục văng vẳng từ phòng bếp làm hắn không khỏi hoài nghi, gấp gáp chạy đến xem để thoả mãn trí tò mò của bản thân.
narumi càng chạy đến thì trí nhớ của hắn cũng dần mơ hồ nhận ra trước đó hắn có rủ hoshina sang phòng mình nhậu một tâng. định bụng chuốc rượu để em người yêu say mèm nhưng chẳng hiểu uống kiểu gì mà chính hắn lại gục trước, hoshina mà biết chắc chắn cậu sẽ trêu ghẹo hắn đến chán chê mới thôi.
đúng rồi! nếu mình ở đây, vậy thì hoshina đang ở đâu?
chưa đợi narumi kịp phản ứng với tình cảnh hiện tại, sắc tím biếc quen thuộc đã kéo hắn thoát khỏi mớ bòng bong giày xéo mãi trong lòng.
nghe tiếng ai đó hớt ha hớt hải chạy vào từ phía sau, hoshina tắt bếp quay người xem thử có chuyện gì đang diễn ra. ngay khi thấy narumi ngả lưng tựa vào tường điều chỉnh lại nhịp thở, mắt em khẽ cong lại để lộ đôi mi dày hình rẻ quạt rồi khúc khích cười bảo:
"chà, con mau xem thử bố con hôm nay dậy sớm chưa kìa"
•
chuyện là, narumi không thể ngăn việc bản thân đang há mồm và trợn tròn mắt nhìn chằm chằm vào hoshina. vẫn là hoshina soshiro và quả đầu mì úp tô hắn luôn dùng để trêu ghẹo em, nhưng thứ khiến hắn chú mục hơn cả, chính là ngoại hình hiện tại của nhóc con.
chiều cao của em bây giờ sắp sửa sánh ngang với vị đội trưởng đội một đứng như trời trồng kia, từng đường nét, góc cạnh của khuôn mặt trông trưởng thành hơn so với gò má búng ra sữa mà hắn thường hay thấy.
hơn hết thảy mọi thứ, tại sao bụng em ấy lại nhô to đến nhường này? hoshina phát phì à? narumi vò đầu tự hỏi.
thoạt nhìn thì hoshina trông có vẻ chững chạc và người lớn thật đấy, ngay cả đôi gò bồng, mông cũng nở nang và căng mẩy hơn hẳn so với những lúc hắn trộm nhìn người yêu...
BẠN ĐANG ĐỌC
★𝘁𝗵𝗲 𝗰𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗼𝗳 𝗻𝗮𝗿𝘂𝗺𝗶 𝗴𝗲𝗻☆
Fanfiction"bộ sưu tập về hoshina soshiro mà narumi gen tâm đắc tạo nên." ٩( 'ω' )و lưu ý: lowercase, mỗi chương là một câu chuyện khác nhau về naruhoshi, update vào mỗi chủ nhật hàng tuần. chúc các bạn đọc truyện thật vui vẻe.