#TRACK 6

24 0 0
                                    

Ngân Thạc cả đêm ngồi túc trực cạnh bên giường bệnh của Thành Hân, mặc cho những thành viên khác bảo cậu nên nghỉ ngơi để người khác vào thay, thế nhưng cậu vẫn từ chối, vì cậu muốn đợi đến khi em tỉnh dậy, đã suốt mấy tiếng liền không ăn uống gì, cậu chỉ ngủ thiếp đi để mong cho thời gian trôi thật nhanh. Đã gần 9 giờ tối rồi, Ngân Thạc cũng dần chìm vào giấc ngủ, cậu đã thiếp đi từ lúc nào mà không hay, cứ thế hai tiếng nữa lại trôi qua.

Mãi đến khi gần 11 giờ, có tiếng mở cửa đánh thức cậu dậy, Thành Xán đi vào cùng một ly sữa nóng trên tay, nhìn thấy cậu bạn đang nằm gục bên mép giường cùng gương mặt nửa tỉnh nửa mê, cậu lại gần đưa cho Ngân Thạc ly sữa rồi nói,

"Này, gần cả ngày rồi mà mày không ăn uống gì sao ? Ra ngoài tìm chút gì đó lót bụng đi, ở đây để tao trông em ấy cho, khi nào Thành Hân tỉnh tao sẽ gọi lại cho mày."

Ngân Thạc chỉ gật đầu rồi đứng dậy đi ra ngoài kiếm chút gì đó lót dạ, ở đây Thành Xán ngồi xuống cạnh bên giường bệnh nơi Thành Hân vẫn đang nằm hôn mê, trên tay cậu đang cầm một tờ giấy, cậu nhìn chằm chằm vào nó không biết nên suy nghĩ như thế nào, đó là giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm ADN, suốt cả cuộc đời này, cậu cũng không thể lường trước được tình huống như thế này, mọi thứ đến với cậu một cách quá bất ngờ.

Lúc đưa Thành Hân vào cấp cứu, bác sĩ có bảo rằng do vết thương khá nặng nên Thành Hân đã mất máu khá nhiều nên cần phải truyền máu gấp mới có thể giữ mạng, thế nhưng nhóm máu của Thành Hân lại khá hiếm khi cậu sỡ hữu nhóm máu AB, không ai trong nhóm lại có cùng nhóm máu đó, thế nhưng một điều bất ngờ là Thành Xán, người duy nhất sỡ hữu nhóm máu AB, sau khi truyền máu xong, bác sĩ muốn gặp riêng cậu để nói chuyện.

Người bác sĩ đa tiết lộ cho cậu một bí mật mà có lẽ cả đời này cậu sẽ chẳng thể biết được, người bác sĩ và cậu đang ở bên trong phòng Thành Hân đang nằm trao đổi vài chuyện, người bác sĩ nói,

"Em trai cậu mất máu nhiều như vậy e là phải đến sang hôm sau mới có thể tỉnh lại được, nhưng may là cậu ấy không sao rồi."

Thành Xán nghe vậy thì chợt cảm thấy khó hiểu, cậu nói,

"Em trai ai chứ ? Bác sĩ đang nói gì vậy ?"

Lúc này người bác sĩ nhìn cậu tỏ vẻ ngạc nhiên nhìn cậu rồi nói,

"Thì cậu kia không phải em trai cậu sao ? Hai người có cùng nhóm máu lại còn khớp cả ADN nữa, rõ ràng đó là em trai cậu còn gì ?"

Thành Xán ngạc nhiên, không thể tin vào được những lời người bác sĩ, cậu nói,

"Bác sĩ có thể nói rõ hơn không ?"

Người bác sĩ nghe vậy thì vội giải thích,

"Lúc nãy khi truyền máu, chúng tôi nhận ra ADN của hai người hoàn toàn trùng khớp, điều đó chứng tỏ hai người có cùng huyết thống, tôi tưởng cậu đã biết điều này chứ ?"

Thành Xán phân vân không biết có nên tin vào những gì người bác sĩ này nói hay không, nhưng cuối cùng cậu vẫn muốn xét nghiệm ADN để xác minh, sau đó kết quả cho thấy họ thật sự là anh em ruột, vậy mà bấy lâu nay cậu không hề hay biết gì về sự tồn tại của em trai mình, cậu thậm chí không thể tin được mình còn một người em trai và người đó còn đang vẫn sống rất khoẻ mạnh bên cạnh cậu hằng ngày mà cậu không hề hay biết gì.

|| Absolutely Mine 1 || EUNHANI-MISOZNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ