#TRACK 4

14 0 2
                                    

Lại một ngày mới tại trụ sở của GSTX, Thành Hân vẫn còn đang say giấc trên chiếc giường êm ái của mình, chợt có tiếng gõ cửa liên hồi từ bên ngoài đánh thức cậu dậy, cánh cửa mở ra, Tống Ngân Thạc đi vào rồi kéo tấm rèm cửa sang một bên, ánh nắng bên ngoài len lỏi vào rọi thắng vào mắt cậu, lúc này Thành Hân mới hoàn toàn thức giấc, cậu từ từ ngồi dậy rồi mở mắt ra thì thấy anh đang đứng khoanh tay nhìn mình, Ngân Thạc nhìn cậu rồi nói,

"Chỉ còn vài ngày nữa là giải đấu sẽ diễn ra, còn không mau đứng dậy theo tôi đi tập luyện, ai cũng đều chăm chỉ chuẩn bị cho cuộc đua, không có thời gian để nghỉ ngơi đâu."

Thấy Thành Hân vẫn còn mơ màng, anh vội nắm lấy tay cậu rồi kéo ra khỏi giường, anh đứng bên ngoài đợi cậu tắm rồi thay đồ, sau đó cả hai cùng xuống bếp ăn sáng, nhìn thấy hai người có vẻ thân thiết như thế, cả đội không ai không khỏi tò mò về môi quan hệ thật sự của cả hai, ngay cả khi ngồi xuống ăn, họ cũng ngồi cạnh nhau.

Nhưng điều đáng chú ý là Tống Ngân Thạc luôn là người chủ động, trong khi Thành Hân đang ăn, anh đột nhiên gắp một miếng thịt rồi để vào chén cậu khiến mọi người chú ý, thế nhưng Ngân Thạc lại vờ như chẳng có gì xảy ra, Thành Hân cũng không hiểu tại sao hôm nay anh ấy lại hành động như vậy nữa, bình thường rõ là ghét mình ra mặt, ấy mà tại sao hôm nay lại tốt với mình đến lạ thường như vậy, nhất định là có mục đích gì đó.

Sau khi ăn xong, Ngân Thạc đưa cho cậu một bộ đồng phục của đội rồi bảo cậu thay ra để bắt đầu buổi tập luyện, Thành Hân ngắm nhìn bộ đồng phục trên người mình với một ánh mắt đầy hạnh phúc, đây chính là ước mơ bấy lâu nay của cậu, được trở thành một tay đua, đó mới chính là mơ ước cả đời của cậu, được cháy hết mình trên đường đua đầy mạo hiểm.

Ngân Thạc đưa cậu vào bên trong một chiếc xe đua đã cũ nhưng vẫn còn chạy rất tốt, đây cũng chính là chiếc xe đầu tiên từ khi mới vào nghề của anh, sau khi đã chỉ dẫn cậu cách khởi động, tăng và giảm tốc độ cũng như cách thắng xe lại, anh đưa chìa khoá cho cậu.

Thành Hân làm theo tất cả những gì anh chỉ dẫn, chiếc xe bắt đầu nổ máy và lăn bánh, tốc độ ngày càng tăng lên khiến Thành Hân bắt đầu run sợ và lo lắng, đôi bàn tay lần đầu cầm vô lăng của cậu đã toát mồ hôi, cậu không thể tập trung khiến chiếc xe bắt đầu đi chệch phương hướng và lạn lách, chợt Tống Ngân Thạc ngồi phía sau nắm lấy tay cậu rồi nói,

"Thành Hân, bình tĩnh lại rồi tập trung nhìn thẳng về phía trước, cố gắng thả lỏng cơ thể mình ra, đừng sợ, có tôi ngồi ở đây rồi."

Thành Hân dần lấy lại bình tĩnh, thế nhưng chiếc xe vẫn không sao chạy thẳng về phía trước được và rồi lệch hẳn khỏi đường đua, Tống Ngân Thạc thấy tình hình không ổn liền cố gắng tìm cách dừng chiếc xe lại trước khi nó đâm vào cây cột gần đó, nhưng tốc độ lại quá nhanh khiến chiếc xe trượt thêm một quãng nữa rồi mới dừng lại hẳn.

Thành Hân lúc này mới có thể thả lỏng cơ thế mình, cậu thở gấp khi vừa xém phải đối mặt với cái chết, đua xe quả thật là nguy hiểm quá mức so với cậu, chợt Tống Ngân Thạc từ đằng sau quát lớn khiến cậu giật mình,

|| Absolutely Mine 1 || EUNHANI-MISOZNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ