Chap 2 : gặp lại

26 5 2
                                    

Quay lại hiện tại , cuộc sống của tôi rất tốt . Tôi đã giảm cân thành công , cũng biết chăm chuốt bản thân nên xinh đẹp hơn rất nhiều . Có thể nhiều người sẽ cho rằng tôi làm thế vì muốn Choi Yeonjun hối hận .

Anh ta không xứng .

Người theo đuổi tôi xếp hàng dài dài , sao phải đâm đầu vào cái ổ voi  .

Như những ngày bình thường , tôi thức dậy thật sớm , vệ sinh cá nhân sau đó thay đồ , trang điểm rồi đi làm .

- Dậy rồi hả ? Mau qua ăn sáng với anh con đi .

- Chào buổi sáng nhóc con

- Em đây 24 tuổi rồi anh trai ạ

Tôi và anh tôi ngày nào cũng phải đâm thọc nhau mới vừa lòng . Dù mang danh luật sư nổi tiếng nhưng cái nết ở nhà của ổng thì không ai tin nổi đâu .

Không muốn thừa nhận nhưng tôi càng lớn càng giống anh ấy .

- Mẹ , ăn sáng thôi sao nấu nhiều món thế ? - Chae bi

- Hôm nay tâm trạng tốt muốn nấu nhiều món cho 2 đứa con ế chổng ế chê đấy - Mẹ

Lại là cái vấn đề này , không biết nghe đến bao nhiêu lần rồi . Mỗi lần như thế tôi và anh trai chỉ biết cặm cụi ăn . Mẹ tôi không đi làm nữa , không biết có phải chuyển sang làm mai mối hay không mà suốt ngày bắt tôi với anh trai đi xem mắt .

Chuyện trước đây của tôi và Choi Yeonjun không ai trong nhà tôi biết cả . Họ cũng không biết tôi có mối tình đầu .

- Này , mẹ có mối mới đấy .

Nghe đến đây thì 2 anh em tôi đang ăn súp cũng sặc .

- Aaaaa con nhớ ra còn phải chuẩn bị giấy tờ cho vụ kiện - Seokjin

- Hôm nay con có buổi chụp hình - Chae bi

Chúng tôi lấy cớ mà chuồn .

- NGỒI XUỐNG

- (⁠╥⁠﹏⁠╥⁠)

-  ʕ⁠´⁠•⁠ ⁠ᴥ⁠•̥⁠'⁠ʔ

- Lần này lại là ai nữa đây ? Nếu lại là cái cô Jung Sieun thì con không đi đâu  nha - Jin

- Là Yun Sieun , anh trai ạ

- Sao cũng được

- Không phải con mà là Chae bi .

Nghe đến đây thì anh tôi " hú " lên một cái . Tôi chán quá chán với mấy kiểu mai mối này rồi . Là tôi không muốn hẹn hò chứ có thiếu gì người theo đâu .

- Mẹ ~~~

- Là con trai của bạn mẹ đấy . Nói cho con biết thôi giở trò dở hơi doạ người ta đi nha . Cậu ấy là người thừa kế của Marut , đừng có làm mẹ mất mặt .

- Cái công ty thời trang sản xuất ra bộ váy đính kim cương mà siêu mẫu Anna Park mặc trong show thời trang đó hả ?

- Cái công ty đó giàu lắm đấy , mỗi bộ sưu tập của họ ra mắt đều thành hot trend - Chae bi

- Thế hả ? Vậy thì hợp với em quá còn gì . Chúc mừng em gái trúng giải đặc biệt .

Anh ấy giơ tay ra bắt tay với tôi . Thật ra nghe cũng không tệ , nghe đồn anh ta có tài dữ lắm . Tôi cũng nhiều lần chụp ảnh thời trang nên cũng rất có hứng thú với chuyện này .

Quá khứ làm nên hiện tại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ