Chap 1 : hối hận

44 7 1
                                    

Định nghĩa về mối tình đầu là gì ? Là người đầu tiên bạn thích hay người đầu tiên mà bạn thực sự yêu người đó đến mức cảm thấy thế giới này chỉ cần có mình và cậu ấy ?

Mọi người thường nói trái đất xoay quanh mặt trời vì đó là nhiệm vụ của nó , như một vòng tuần hoàn không hồi kết . Nhưng tôi lại không nghĩ như vậy , tôi nghĩ vì đó là điều nó muốn nên mới mãi xoay quanh mặt trời .

Mối tình đầu của tôi cũng như vậy..

Tôi tên Yoo Chae bi , 24 tuổi . Sinh ra trong một gia đình không có điều kiện , ba tôi là một người thất nghiệp , nghiện rượu , mẹ tôi một mình vất vả nuôi cả gia đình . Sau này ba tôi bệnh tật mà qua đời .

Đến mãi khi tôi học đại học , anh tôi trở thành luật sư của một công ty luật nổi tiếng thì gia đình mới đi lên . Anh ấy tên Yoo Seokjin , hiện tại đã 29 tuổi , là một người rất có tiếng trong giới luật sư . Mọi vụ mà anh ấy theo hầu như đều dành phần thắng  . Vẻ ngoài cũng rất ưu tú nên có rất nhiều người theo đuổi .

Hiện tại tôi đang là một người mẫu quảng cáo cho một công ty giải trí lớn có tên N.Reen entertainment . Vì có lợi thế về chiều cao và gương mặt xinh đẹp nên rất được săn đón .

Tài khoản Instagram của tôi có khoảng 5 triệu lượt follow dù tôi chỉ mới nổi trong 2 năm gần đây . Là một cô gái độc thân , xinh đẹp và tự tin .

Dẫu như thế tôi vẫn không bao giờ quên đi quá khứ của mình , thứ làm nên tôi của hiện tại .

Tôi đã từng ước tại sao bản thân không được như anh trai của mình , anh ấy có thân hình chuẩn chỉnh và gương mặt đẹp không tì vết . Đến mức nếu chúng tôi học chung một trường , dù có nói sẽ chẳng có ai tin chúng tôi là anh em mất .

Mọi chuyện xảy ra vào năm tôi học cấp 3 , vì khi đó gia đình chưa có điều kiện nên tôi chỉ tập trung vào việc học mà bỏ bê bản thân . Gương mặt của tôi lúc đó khá bình thường , không xấu nhưng cũng chẳng thể cho là đẹp  , thân hình thì " khá "mũm mĩm .

Cũng may vì tôi tốt tính nên bạn bè trong lớp chẳng ai chê bai hay bắt nạt tôi cả , họ thậm chí còn nói trông tôi rất dễ thương . Tôi có 2 người bạn rất thân tên Taehyun và Beomgyu , họ rất tốt với tôi .

Giờ ra chơi hôm đó tôi cùng Taehyun và Beomgyu xuống căn tin . Khi đó đang ăn thì vô tình đập vào mắt tôi là một bạn học trông rất nổi bật ở đám đông , cậu ấy đẹp trai và cuốn hút .

Đó là giây phút khiến tôi hối hận nhất , vì đã yêu cậu ấy...mối tình đầu của tôi Choi Yeonjun .

- Này , sao ngây ra vậy ? - Beomgyu

Tôi thậm chí không để ý Beomgyu đang gọi mình , đến khi Taehyun đặt một tay lên vai tôi mới giật mình .

- Mày nhìn gì vậy ? Gặp người quen à ? - Taehyun

- Hả ?.. không , cơ mà người kia là ai thế ?

- Ai cơ ? - Taehyun

Tô chỉ tay về phía Yeonjun , cậu ấy đang đi cùng một nhóm bạn của mình và họ đều mặc áo bóng rổ .

- À Choi Yeonjun hả ? Mày không biết cậu ấy ? - Beomgyu

Beomgyu đang ăn , đột nhiên nhìn tôi bằng một ánh mắt khó tin . Tôi gật đầu một cái rồi cậu ấy chỉ " Woaaa " rồi thốt lên .

Quá khứ làm nên hiện tại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ