Xe Taehyun đậu cách đó không xa , nhỏ mở cửa xe rồi chui vào . Khi nãy vào nhà vệ sinh , cô đã nhắn tin cho Taehyun tới đón mình rồi .
Nhiều năm rồi gặp lại , Choi Yeonjun vẫn mặt dày như thế . Bây giờ Chae bi cảm thấy khinh bỉ anh ta vô cùng , đúng là tên háo sắc .
- Giám đốc điều hành Marut , nghe đồn cũng không tệ , sao chưa gì đã bỏ về rồi ?
- Kang Taehyun mày biết tao vừa gặp ai không ?
Cô lấy gương ra soi , chỉnh lại tóc tai , biểu cảm không vui vẻ gì . Taehyun cầm tay lái khẽ nghiêng đầu nhìn về phía cô bạn .
- Kim Taehyung ?
- Là Choi Yeonjun
- CÁI GÌ ???
- Này , đèn đỏ kìa !!!
Taehyun không khỏi ngạc nhiên khi nghe Chae bi nhắc đến " Choi Yeonjun " , đã rất lâu rồi cậu chưa nghe đến cái tên này .
Họ dừng đèn đỏ , Taehyun quay qua hỏi .
- Mày nói vậy là sao ? Nói rõ hơn đi
- Có vẻ anh ta quen giám đốc Kim Taehyung , anh ta thay Kim Taehyung đi coi mắt .
- Cái mẹ gì vậy ? Còn có chuyện hoang đường như thế à ?
- Tao cũng không ngờ chuyện này sẽ xảy ra . Khi nãy Choi Yeonjun còn muốn hôn tao , mày tin không ?
- Vãi thật , thằng khốn đểu cán này
- Yên tâm , giờ tao không giống như trước , đương nhiên không để anh ta toại nguyện .
- Tốt nhất đừng gặp lại loại người như nó nữa , muốn nhậu không ?
- Rủ thêm Beomgyu nữa
- Chốt
Taehyun lái xe qua nhà Beomgyu rồi họ đi nhậu cùng nhau . Beomgyu nghe được chuyện của Chae bi mà cứ ngỡ như trong phim .
- Nếu tao là mày , khi nãy đã cho thằng kia vài cước rồi đấy - Beomgyu nhét miếng thịt heo nướng vào miệng .
- Đúng là đồ đểu , trước đây đùa giỡn còn chưa đủ sao ? Giờ gặp lại cũng không tha - Taehyun
- Hồi nãy tao chơi anh ta một cú như thế , Choi Yeonjun không còn hứng thú nữa đâu
- Gặp lại người yêu cũ mà nó còn đẹp và ngon hơn lúc quen mình , chắc nó tức lắm chứ đùa - Beomgyu
- Mày hết ý với Choi Yeonjun rồi đấy chứ ? - Taehyun uống cạn cốc bia , nhìn vào Chae bi
- Tất nhiên , tao đâu có ngu .
Beomgyu đột nhiên đập mạnh một cái lên bàn làm cô giật cả mình . Cậu vừa uống cạn cốc bia , tay lau vết nước còn dính trên môi .
- Kang Taehyun sao mày không đập thằng kia một trận ? Giờ mày là võ sĩ boxing , muốn tẩn nó dễ như trở bàn tay - Beomgyu
- Nghĩ cũng lạ , sao hồi nãy không còn ý định đánh người ta nữa à ?
Cô nhớ không sai , hồi học cấp 3 , sau khi chia tay , Taehyun biết chuyện , nhiều lần muốn tẩn Yeonjun dữ lắm . Hễ vô tình đụng mặt nhau là xông đến kiếm chuyện .