Trước khi vào chuyện mình có một số lưu ý , mình đổi tên quản lý của Chae bi từ Lee Do Ha sang HAN YUJIN và đổi CEO Kim sang CEO LEE nha ✌🏻✨
Buổi casting sẽ diễn ra vào cuối tuần này . Hiện tại cô tới công ty cùng quản lí Han , họ nhấn thang máy lên tầng 4 của tòa nhà . Tiến vào phía trong thì thấy các staff đang chuẩn bị công cụ , ánh sáng cho buổi chụp hình hôm nay .
Một staff nữ thấy Chae bi thì chạy ra : cô Chae bi , trang phục đã chuẩn bị xong rồi
- Được chúng ta đi
- Nae
Buổi chụp hình lần này lấy concept trưởng thành và gợi cảm , từ trang phục đến lớp makeup đều vô cùng cẩn thận , tinh tế .
Chae bi có lợi thế về chiều cao và khí chất nên rất nhanh đã hòa làm một .
Người mẫu trong công ty có rất nhiều , thậm chí có nhiều người nổi tiếng hơn cô nhưng một buổi chụp hình của họ vẫn diễn ra trong thời gian dài do chưa nắm được khí chất của concept cần có .
Chae bi thì khác , cô vừa thông minh vừa có tài năng thiên bẩm nên rất nhanh buổi chụp hình đã hoàn thành . Các nhân viên trong công ty đều đặc biệt thích làm việc cùng cô .
- " Đẹp lắm , rất đẹp "
- " Chae bi sii quay qua đây một chút , rất tốt "
- " Đẹp lắm Chae bi ahhh "
- Xong rồi , buổi chụp hình kết thúc , em làm tốt lắm
- Mọi người vất vả rồi ạ - Chae bi
- Nhờ có công sức của Chae bi đó hahaha
Cô cúi đầu chào mọi người rồi quay qua nhìn quản lí Han đang đứng dựa lưng vào tường , còn cố ý giơ ngón cái với cô .
Cuối tuần này Chae bi như thường lệ được quản lí Han chở đi , lần này họ tới DOS casting .
Công ty lớn có khác , khắp nơi được trang trí rất đẹp , ngửi mùi thôi cũng biết đắt tiền rồi .
- Sẵn sàng chưa ? Làm cho tốt đấy
- Không tin em à , chỉ sợ em làm tốt quá thôi
- Ha , tự phụ quá rồi Yoo Chae bi
- Tự tin vẫn hơn tự ti mà
Cô không ngừng cười đùa , trêu đùa quản lí Han .
Đến khi tới nơi thì thật muốn rút lại lời quá đi . Người có mức độ nổi tiếng cao cũng xuất hiện ở đây , trong đó còn có cả diễn viên bộ phim mới nổi , idol kpop ,...
Thực sự rất rất đông . Cái này có thể nói là 1 chọi 100 . Cô hít một hơi thật sâu rồi lấy lại sự tự tin ban đầu , quản lí Han thấy thế chỉ cười khẩy .
Casting có 2 vòng , vòng đầu tiên sẽ chọn ra 10 trong số hơn 100 người ở đây , vòng 2 cũng là vòng cuối cùng sẽ chọn 2 người cuối cùng trở thành người mẫu đại diện cho bộ sưu tập lần này của DOS .
- Người tiếp theo cô Kang Min ah , Yoo Chae bi , Min Dora , xin mời vào .
Chae bi và 2 người kia tiến vào cửa , ngồi phía trước họ là một nhóm ban giám khảo đang cầm hồ sơ nhìn về phía họ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Quá khứ làm nên hiện tại
Fiksi PenggemarChỉ có kẻ ngốc mới yêu một kẻ không yêu mình .