Có yếu tố ChanSeung.
Có yếu tố 18+.
————————————————————
Jeongin không thể tin được vào mắt mình. Thứ cậu thấy trước mắt không thể nào là sự thật được. Cậu run rẩy nhìn vào cảnh tượng đang diễn ra.
Seungmin, người yêu của cậu, đang lên giường với Bang Chan, người anh mà cậu luôn tin tưởng.
Jeongin thẫn thờ. Cậu biết Bang Chan từng yêu Seungmin, nhưng cậu không ngờ là anh sẽ nhờ người yêu cậu giúp mình giải quyết nhu cầu như thế. Chẳng phải anh ấy có anh Changbin rồi sao?
Mà không phải cậu cố tình theo dõi hay nhìn lén gì đâu. Cậu mắc vệ sinh nên đi ra ngoài, lại nghe được những âm thanh ám muội phát ra từ phòng anh Chan. Thật là, làm tình mà không khóa cửa là thế nào??
Có vẻ như họ đã xong rồi. Cậu cắn môi, nuốt cay đắng vào lòng định sáng mai sẽ hỏi cho ra lẽ, nhưng câu nói tiếp theo của anh Chan như một phát búa đấm mạnh vào đầu cậu:
- Seungmin à, nếu em muốn làm, sao lại không nhờ I.N?
Nhưng người yêu cậu không trả lời, chỉ ngồi đó.
- Em không nên làm như thế đâu.
- Nhưng anh đồng ý giúp em mà?
- Là do em đe dọa anh đấy chứ. Đừng tỏ vẻ ngây thơ.
- ... Em sợ... mình sẽ làm phiền em ấy.
Jeongin không thể nghe được nữa. Đầu óc cậu quay cuồng. Cậu cũng không nhớ làm sao mà mình về phòng được, chỉ nhớ là mình đã ngồi trên giường, đầu tựa vào đầu gối.
"Anh ấy là người yêu mình nhưng lại lén lút sau lưng mình.
Tại sao lại sợ mình phiền? Mình là người yêu anh mà, mình sẵn lòng làm mọi thứ vì anh.
Nếu anh không yêu em nữa, anh có thể nói thẳng, em sẽ buông tay anh mà."
Jeongin cay đắng nghĩ.
Những suy nghĩ ấy cứ liên tục hiện hữu trong đầu cậu cho đến khi cậu không chịu nỗi nữa mà chìm vào giấc ngủ.
===
- Jeongin, em có sao không?- Hyunjin nhìn cậu với vẻ lo lắng.- Nhìn em phờ phạc quá, đêm qua em không ngủ hả?
- Em không sao, cảm ơn anh.- Nói rồi cậu đứng dậy.- Em có chút chuyện, em ra ngoài một chút.
Ngay sau khi Jeongin vừa đi.
- Ê bây, thấy thằng Seungmin đâu không?
- Hình như nó ngủ chưa dậy?- Felix nghiêng đầu nhìn Han.- Mà có chuyện gì á?
- Tốt, hai đứa nó không có ở đây.- Nhưng Han vẫn nhìn lại xung quanh cho chắc.- Bây thấy dạo này hai đứa nó căng thẳng vl không?
- Có hả?- Felix cố nhớ lại.
- Thằng Jisung nói tao mới để ý, dạo đây hai đứa ít nói chuyện với nhau lắm.
- Hai đứa xích mích à?
- Không biết nữa. Sáng nay Jeongin nhìn bơ phờ, biết đâu tối qua nó thấy người yêu nó vụng trộm thì sao?
- Mày làm thám tử là vừa rồi đó, Jisung.- Hyunjin lắc đầu ngao ngán.- Xem anime nhiều nên ảo hả?
- Ảo cái đầu mày. Tao chỉ nêu ra một lí do thôi mà? Ngẫm lại thì cũng hợp lí mà?
- Tui nghĩ Seungmin không phải loại người như vậy đâu.- Felix nhìn hai bạn mình cãi nhau.
- Cũng đúng. Nhìn nó gian gian nhưng chắc không tệ đến thế đâu.
- Mày có chính kiến một chút được không Jisung?
- Mày không chọc xoáy tao là mày chịu không được hả?- Han nhảy dựng lên.
- Chào buổi sáng mấy đứa, nói chuyện gì mà xôm vậy?
- Chào buổi sáng anh Minho. Tụi em đang nói chuyện về thằng Seungmin với bé I.N á.
- Hai đứa nó làm sao?
Han kể cho Lee Know nghe về cảm nhận của mình.
- Em nói anh mới để ý, hình như tụi nó xích mích thật.
- Anh nghĩ Seungmin nó có ngoại tình không anh?
Lee Know nghe câu hỏi của Han mà phun nguyên ngụm nước trong miệng.
- Anh nghĩ là không đâu, em đừng đổ oan cho nó.
- Nếu anh đã nói thế thì...- Han ỉu xìu.
Một lát sau, Bang Chan và Changbin cũng đã tới và ngồi cùng mọi người.
- Thằng Seungmin dậy trễ dữ vậy? Để tao vô kêu nó dậy.- Hyunjin đứng dậy.
Nhưng anh chưa kịp vào thì Seungmin đã bước ra ngoài. Vừa lúc ấy, Jeongin cũng vừa mới về.
- Anh Seungmin...
Seungmin vừa ra thấy Jeongin, anh lập tức đóng cửa phòng lại.
"Á đù."
Jeongin đứng hình trước hành động của anh. Cậu thở dài, rồi nhìn qua.
- Anh Chan, em muốn nói chuyện với anh.
Anh thoáng bất ngờ, nhưng anh nhận ra vấn đề cậu muốn nói đến. Anh đứng dậy đi theo cậu vào phòng riêng.
Anh và cậu biến mất sau cánh cửa.
...
- Biến căng à nha.
- Không lẽ thằng Seungmin ngoại tình với anh Chan?- Han bàng hoàng lẩm bẩm trong miệng.
- Nói cái gì đấy.- Changbin lườm cậu.
- Mày sảng nữa rồi đó, Han.- Hyunjin lại buông một hơi thở dài nhìn thằng bạn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jeongmin] Addict
FanfictionJeongin và Seungmin là người yêu của nhau, ai trong Stray Kids cũng biết điều đó. Thế nhưng những ngày gần đây, bầu không khí giữa hai người họ hơi bất thường, thậm chí có phần hơi... u ám, căng thẳng? Vừa lúc ấy, Han có được vé đi chơi tại công viê...