- WHOA!! CÔNG VIÊN ĐẸP QUÁ!!
Các thành viên đã có mặt đầy đủ trước cửa công viên giải trí. Đó là một ngày thứ Bảy đẹp trời. Không khí trong lành, mát mẻ của buổi chạng vạng thật chẳng bù cho cái nắng chói chang ban sáng.
- Đi vào buổi chiều quả thật đúng đắn, chứ như buổi sáng là thành cục than rồi.- Felix gật gù.
- Thế chúng ta mau vào thôi!- Han phấn khích nhìn anh Chan. Anh thấy thế liền đi đến chỗ soát vé.
- Bình tĩnh lại nào Hannie. Đâu phải lần đầu em tới công viên giải trí đâu?- Lee Know đặt tay lên vai cậu để cậu bình tĩnh lại.
- Nhưng em vẫn thấy phấn khích như lần đầu á!
Lee Know thấy cậu vui thế cũng chỉ biết cười trừ mà mặc kệ.
- Anh Lee Know chiều Han quá đấy.- Hyunjin bĩu môi, hỏi lại câu hỏi y như hôm qua.- Nó hư rồi sao?
- Nó hư thì anh dạy lại, không sao cả.- Và anh cho cậu một câu trả lời cũng y xì hôm trước.- Sao trông em có vẻ không vui? Thế thì em bảo người yêu em chiều mình đi.- Anh hất cằm qua phía Felix.
- Anh thôi đi.- Hyunjin đỏ mặt đập nhẹ vào vai anh.
Mọi người đều vui vẻ bàn tán sôi nổi về những trò chơi sắp được trải nghiệm, đùa giỡn, trêu chọc lẫn nhau.
Duy chỉ có hai người là không hòa vào bầu không khí ấy.
Kim Seungmin đứng ở gần đó, khuôn mặt đăm chiêu như nghĩ ngợi điều gì. Anh mím môi, lông mày thoáng chốc chau lại. Thế nhưng một lát sau, anh lại trở về trạng thái bình thường.
- Haiz.- Anh thở dài.
- Sao thế?- Hyunjin nhìn anh.
- Sợ người ta không cho anh Chan vào, vì nơi này dành cho những người trẻ trung tràn đầy năng lượng mà.
- MÀY-!- Anh Chan chạy lại ôm chặt Seungmin để cho thằng em đáo để này vài cú.
Mọi người xung quanh cười rộ lên vì danh hài của họ.
Bây giờ chỉ còn Yang Jeongin là trầm lặng. Cậu lặng lẽ nhìn ngắm anh người yêu của mình.
Đã bao lâu rồi cậu kể từ lần cuối cậu được nghe anh trò chuyện với cậu? Kể từ lần cuối anh cười thật tươi khi nghe cậu kể về đủ thứ trên đời? Kể từ lần cuối cậu nghe anh thỏ thẻ những lời yêu thương?
Không giấu gì, cậu đang nhớ anh phát điên lên đi được. Dù anh đang ở trước mặt cậu nhưng cậu không thể nào với tới, khiến lòng cậu như bị ai cào xé.
- I.N, em ổn không?
Cậu giật mình nhìn qua. Han vì thấy cậu có vẻ buồn nên chạy lại hỏi thăm cậu.
- Em ổn, cảm ơn anh.
- Anh tin là sau hôm nay hai đứa sẽ làm lành thôi, đừng lo!
- Em mong là vậy, cảm ơn anh.
Được Han an ủi khiến Jeongin cảm thấy nhẹ nhõm phần nào.
===
- Mình chơi trò kia đi!
Họ đã tiến vào bên trong công viên giải trí và bây giờ là hành trình càn quét công viên của họ.
- Mới vô mà em chọn trò gì vậy?- Mặt Lee Know méo xẹo nhìn theo hướng Han chỉ. Cái công viên giải trí như khắc tinh của anh vậy, vì anh sợ độ cao, mà công viên thì toàn những trò cao cao.
- Nhưng mà nó vui mà anh~. Để em chơi với Hyunjin và Yongbok.
- Ok, sợ gì!
- Cho anh chơi với!- Anh Changbin cũng tiến đến nhập hội.
- Anh nữa.- Anh Chan vui vẻ bước đến.- Nhìn có vẻ thú vị.
- Thế mọi người cùng chơi đi, em ở dưới mua đồ trước cho.- Lee Know ngán ngẫm nhìn những con người đang tràn đầy khí thế xông pha.
Ngay sau đó, cả bọn lại rủ nhau lên tàu lượn siêu tốc, và đương nhiên là anh Lee Know vẫn từ chối. Lên là ảnh ói thật, không đùa.
Sau đó là hàng loạt các trò chơi cảm giác mạnh quay vòng vòng vòng trên cao hay thậm chí cả trò ngựa quay mà mấy đứa con nít hay chơi cũng không thoát khỏi tầm tay của mấy con giặc. Đương nhiên là không thể thiếu nhà ma rồi. Cả bọn cười đã đời với những pha hét banh họng của Hyunjin và Felix, hai con người sợ ma nhất nhóm, hay những pha hù ngược lại con ma của anh Minho khiến con ma muốn chạy ngược ra ngoài.
Đi chung với mấy anh khiến Jeongin nhẹ lòng hơn nhiều, nhưng cảm giác phiền não vẫn âm ỉ trong lòng cậu.
- Điểm đến cuối cùng cho ngày hôm nay~!
Chính là vòng quay mặt trời.
- Anh phải lên hả?- Lee Know nhăn mặt nhìn thứ trước mắt.
- Đúng rồi! Anh bắt buộc phải lên.- Hyunjin nhìn anh cười.- Ai cũng phải lên, không là phải làm theo mệnh lệnh của mọi người.
- Ai ra luật thế?- Seungmin nhìn Hyunjin.
- Han đó. Nó trúng vé nên nó có quyền ra luật. Nghe luật của nó đi.
- Rồi rồi.
Han tùm tỉm cười.
- Nghe Hyunjin nói đó, ai không lên bị phạt. Mỗi khoang hai người, phải đi với người yêu!
- Thế tao đi với Felix.- Hyunjin nắm tay cậu, cậu cũng gật đầu đồng ý.
- Tao đi với anh Minho.- Han nhìn sang anh, anh cũng xoa nhẹ đầu cậu.
- Thế anh đi với Changbin.- Anh Chan tiến lại gần Changbin.
- Thế hai người đi cùng nhau nhé.- Nói rồi Han kéo Lee Know lên.
Cả bọn ngay sau đó cũng nhanh chóng bước vào, để lại hai người họ.
- Chúng ta cũng vào thôi anh. Nếu không lên sẽ bị phạt mất.- Jeongin nói, rồi cậu bước vào.
Seungmin ban đầu hơi lưỡng lự, nhưng nghe câu cuối của Jeongin, anh thở dài rồi cũng bước vào.
Không khí trong khoang thật im lặng. Seungmin thẫn thờ nhìn cảnh quan bên dưới, còn Jeongin thì nhìn anh.
- Anh Seungmin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jeongmin] Addict
FanfictionJeongin và Seungmin là người yêu của nhau, ai trong Stray Kids cũng biết điều đó. Thế nhưng những ngày gần đây, bầu không khí giữa hai người họ hơi bất thường, thậm chí có phần hơi... u ám, căng thẳng? Vừa lúc ấy, Han có được vé đi chơi tại công viê...