-5- [END]

62 10 2
                                    

Warning: 18+ content.

-----------------------------------------------------------------

- Ah~ Um~ Chậm- Chậm lại chút ~

Những tiếng rên rĩ dâm đãng lần lượt thoát ra từ khoang miệng nhỏ. Một ngón rồi lại hai ngón, cậu lần lượt đưa vào, thành công khoáy đảo bên trong người kia. Anh nằm trọn trong lòng cậu, bấu chặt lấy tay người nhỏ tuổi, giật nảy mỗi khi cậu chạm vào điểm nhạy cảm của mình.

- Thế này được chưa nhỉ?- Jeongin liếm nhẹ vào tai anh.

- Ah~!- Anh bật ra tiếng rên lớn.- Tùy em uh~ .

Cậu nằm đè lên người anh, nhẹ nhàng đặt những dấu hôn rải rác trên cơ thể xinh đẹp. Mọi nơi trên người anh bây giờ đều in hằn dấu vết ám muội từ cậu. Cậu lần mò xuống cặp đùi trắng nõn, cắn mạnh lên nó.

- Um~!? Đau anh.

- Thế mà bên dưới bỗng dưng siết chặt lại nè~ . Là sao ta~?

Nói rồi cậu tiếp tục chọc ngoáy bên trong khiến anh không tài nào kiềm được mà phát ra những tiếng rên lớn.

- Có vẻ là được rồi.

Cậu với đến hộc tủ để lấy chai dầu và hộp bao cao su nhưng anh nắm chặt tay cậu lại.

- Anh... muốn chơi trần.

- Không cần dầu luôn sao?

Anh lắc đầu. Cậu thấy thế thì cũng thôi.

- Anh sẵn sàng chưa?

- Sao bữa nay em ân cần nhẹ nhàng thế? Không giống em của mọi khi chút nào.

- Em tưởng anh thích nhẹ nhàng?

- Không mà.- Anh phụng phịu ôm cậu lại.

- Thế anh muốn sao?- Cậu cười, nhìn anh.

- Muốn em chơi nát anh.- Anh thì thầm vào tai cậu, không quên cắn nhẹ lên vành tai của Yang Jeongin.

Và nó thành công làm sợi dây lí trí của cậu đứt 'phựt'. Cậu lật người anh lại trong sự ngỡ ngàng của anh, đẩy hông anh lên và đam mạnh vào bên trong.

- Ah~!? Jeongin!?- Bị đâm vào bất ngờ khiến anh hét lớn, nước mắt ứa ra không tự chủ.

- Không phải anh muốn vậy sao~? Em chiều anh nè~.

Nói rồi cậu thúc mạnh vào người anh, ghì chặt bàn tay anh xuống giường. Anh rên rĩ vì đau, nước mắt sinh lý nơi khóe mắt giờ đã chảy dài trên gò má.

Cậu liên tục đâm mạnh vào người anh, tốc độ chỉ càng lúc càng tăng chứ không có dấu hiệu giảm xuống, mặc cho người kia van xin cậu giảm tốc độ xuống.

- Nãy còn muốn người ta mạnh bạo, giờ lại cầu xin em nhẹ lại sao?

- Im-Im đi ~ hức! Ah~!

Tìm được điểm G rồi thì cậu lại cứ nhắm vào mà thúc mạnh, mỗi cú thúc của cậu đều làm anh giật nãy, vừa sướng vừa đau khiến đầu óc anh mụ mị, không thể nghĩ về thứ gì khác ngoài mỗi cú đâm mãnh liệt của cậu.

Jeongin nhìn anh, cậu nắm lấy tóc anh giật ngược ra đằng sau.

- Eo ôi, nó khít chặt hơn nữa kìa. Cái lỗ của anh muốn chặt đứt con cu em hay gì?

- Anh không có.- Anh ngượng chín mặt nhưng vẫn nhắm chặt mắt tận hưởng khoái cảm được sinh ra từ cơn đau.

- Tận hưởng thế mà bảo không có. Anh đúng là người khổ dâm đó.

- Không c-.- Chưa kịp nói hết câu đã bị cậu kéo mạnh tóc khiến anh ngậm miệng lại mà tiếp tục rên rĩ trong cơn hưng phấn.

- Bị sĩ nhục như thế mà anh cũng không chịu nhả con cặc của em ra. Anh chẳng khác gì mấy con đĩ thiếu đụ cả.- Cậu thì thầm vào tai anh.

- Đĩ của em.

- Thế á? Thế em đụ nát con đĩ của em nhé?- Câu hỏi được thốt ra như không cần câu trả lời.

- Ưm ~.

Cậu lật người anh lại với con cu bên trong khiến anh la lớn vì khoái cảm mạnh mẽ, tiếp tục thúc vào anh như vũ bão, đồng thời đưa tay bịt chặt đầu khất của anh.

- Jeongin!? Cho anh ra!- Anh hốt hoảng la lên.

- Xin em đi.- Cậu nhìn anh bằng ánh mắt ranh mãnh.

Cơn đau cộng với cơn cực khoái dâng trào khiến anh nhất thời mụ mị, chỉ có thể bật ra những tiếng ư a vô nghĩa.

- Không muốn ra sao? Cầu xin em đi ~ .- Cậu không nhận được phản hồi từ anh, đưa tay vỗ mạnh vào cặp mông trắng trẻo, để lại những dấu vết đỏ lựng.

Anh rên lớn, thay vì đau thì sự sung sướng lại ngập tràn trong tâm trí anh, bên dưới trực trào muốn phóng thích nhưng lại không thể vì bị cậu giữ chặt, khiến bên dưới đau hơn gấp bội lần.

- Xin em... Làm ơn... cho anh ra...- Anh nài nỉ cậu, nước mắt ướt nhòe trên khuôn mặt xinh đẹp chẳng thể khiến Jeongin rủ lòng, ngược lại chỉ khiến dục vọng của cậu tăng cao.

Cậu tiếp tục giã mạnh vào người lớn hơn, cười khẩy:

- Không chịu nổi nữa hả? Đợi em một tí nhé.

- Không phải xin là em sẽ cho anh ra à?- Anh ấm ức nhìn cậu, nhưng đáp lại chỉ là những cú thúc mạnh mẽ và bàn tay càng lúc càng bóp chặt của cậu khiến anh đau điếng.

- Anh xin, em cho hay không là quyền của em chứ.

- Dối trá... Hức...

Cậu hôn nhẹ lên môi anh, tiếp tục đâm rút cuồng liệt.

- Chúng ta ra cùng nhau nhé?

Anh gật đầu. Cậu ôm chặt anh lại, giải phóng tất cả vào bên trong anh, đồng thời cũng cho anh giải phóng.

- Đêm hẵng còn dài, chúng ta tiếp tục nhé?

===

- Vậy là hai bây làm lành rồi đó hả?

- Hả?

Jeongin ngước lên nhìn Han.

- Hả gì mà hả? Làm lành rồi à?

- Tụi em có cãi nhau đâu mà làm lành.- Cậu cười hì hì.

- Hảaaa??

Lúc đó, Seungmin bước ra khỏi phòng, dáng đi xiên vẹo không vững. Anh ôm chặt eo, khuôn mặt phờ phạc như trải qua một đêm không ngủ.

- Mày bị sao vậy?- Felix nhìn thằng bạn chí cốt của mình với ánh mắt nghi hoặc.

- Hỏi thằng nhỏ này nè.- Anh nhăn nhó hất cằm về phía Jeongin đang giương đôi mắt long lanh lên nhìn anh.

- Em có biết gì đâu~.

- Hửm-?- Mọi người nhìn hai người em út với suy đoán không mấy trong sáng.

Cậu nhìn mấy anh cười cười, rồi chạy về phía Seungmin.

- Từ giờ trở đi, mỗi khi anh muốn thì chỉ được tìm em thôi nhé. Trái lời thì anh hiểu sẽ có chuyện gì rồi đó.- Cậu thì thầm vào tai anh.

- Anh biết rồi.- Anh thoáng đỏ mặt rồi cũng thở dài.- Anh chỉ cần em thôi.

- Vâng~.

—END—

[Jeongmin] AddictNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ