-4-

84 11 0
                                    

Seungmin giật mình trước tiếng gọi của cậu. Anh ngước lên, bắt gặp ánh mắt của cậu đang ghim chặt vào khuôn mặt của mình, lại cuối mặt xuống.

- Em có chuyện muốn nói...- Jeongin mím chặt môi, ngực cậu đau nhói trước những lời mình sắp sửa nói.- Nếu anh không còn yêu em nữa thì cứ nói cho em biết một lời, em sẽ chấp nhận mà rời đi...

Seungmin mở tròn mắt, bất ngờ trước những lời cậu vừa nói.

- Chứ anh đừng né tránh em như vậy, em đau...

- Không, không, cái- ý anh là em đang nói về cái gì vậy?- Seungmin vẫy vẫy tay, hoang mang nhìn cậu.

- Hả? Không phải là anh hết tình cảm với em nên mới lảng tránh em sao?- Jeongin ngơ ngác nhìn anh.

- Không phải, em đừng hiểu lầm.- Anh hốt hoảng nhìn khuôn mặt mếu máo như gần khóc của cậu, vội vã lại gần ngồi bên cạnh cậu.

- Thế tại sao anh lại tránh mặt em?- Cậu được hơi ấm bàn tay anh áp lên khuôn mặt mà ngưng những giọt nước mắt, đưa bàn tay của mình để giữ chặt bàn tay đang áp trên khuôn mặt mình.

- Cái đó...- Seungmin ấp úng.

- Lại còn làm tình với anh Chan nữa.

- Em thấy rồi á!?- Anh phát hoảng nhìn cậu.

- Thế là anh hết yêu em thiệt òi.- Cậu được đà lại nhõng nhẽo với anh tiếp.

- Không phải mà! Tại...- Anh ấp úng.- ...anh thích em quá, nên càng không dám làm với em.

- Tại sao?

- Chúng ta gần xuống mặt đất rồi.

Anh nói cậu mới để ý. Thì ra họ đã nói chuyện với nhau lâu như vậy rồi sao?

- Lát nữa về dorm, anh sẽ giải thích rõ cho em.

- Anh hứa nhé.

Cậu vui vẻ nhảy xuống khoang, đưa tay ra ngỏ ý muốn dưa anh xuống. Anh thấy thế cũng nắm lấy bàn tay đang chìa ra.

- Mọi người ổn hết chứ?- Cậu vẫy tay chào những người anh của mình.

- Anh Minho chưa ói này.- Hyunjin thích thú nhìn người anh đang mặt cắt không còn một giọt máu.

- Chuẩn bị ói đó.- Changbin cười cười.

- Hai bây coi chừng đó.- Mọi khi là ảnh dí hai đứa nó chạy vòng vòng rồi, chỉ là mệt quá không buồn cãi, chỉ buông một lời dọa dẫm rồi dựa vào người Han.

Trời cũng đã tối, chơi cũng đã rồi nên mọi người quyết định về.

- Nè.- Han hí hửng tới chỗ mọi người.- Kế hoạch của em đại thành công rồi. Coi hai người đó kìa, nắm tay nhau thắm thiết quá chừng.

- Tao thấy luôn một bầu không khí màu hồng luôn ấy.- Felix nhìn hai con người trước mặt.

===

- Về dorm rồi, anh kể em nghe đi.- Jeongin ngồi xuống chiếc giường, thấy anh người yêu có động thái muốn trốn liền chồm tới ôm anh lại rồi đặt anh ngồi trên chân mình.

- Rồi rồi, anh kể mà.- Anh la oai oái khi bị cậu kéo lại. Anh bỏ cuộc việc giãy giụa, thằng nhóc coi thế nhưng mạnh hơn anh nhiều.

- Kể đi anh.

- ... Anh yêu em lắm. Bởi vậy anh mới sợ phải thân mật như thế với em.

- Tại sao?

- Anh sợ...- Mặt anh đỏ ửng, mồ hôi anh bắt đầu túa ra.

- Tại sao vậy?- Cậu cắn nhẹ lên vành tai đỏ ửng của anh, khiến người anh giật bắn.

"Đáng yêu thật đấy." Jeongin nhìn người trước mắt, ôm eo anh rồi đè anh xuống giường.

- Ah!?- Seungmin chưa kịp định hình lại tình hình đã bị cậu kéo vào một nụ hôn cuồng nhiệt.

- Kĩ năng của em chưa đủ tốt sao?- Cậu hỏi anh sau khi dứt ra khỏi khuôn miệng ngọt ngào, hôn nhẹ lên phần cổ không bị lớp áo che phủ.

- Không phải.- Anh choáng váng.- Nó... quá tốt... nên anh sợ-

- Nghiện?

Anh khẽ khàng gật đầu.

- Anh sợ mình không kiểm soát được bản thân... sau này sẽ đòi hỏi nhiều...

- Em sẵn sàng đáp ứng cho anh mà.- Cậu bật cười trước tâm tư của người lớn hơn.- Với anh thì, bao nhiêu cũng được.

- Thật sao?

- Em nào nói dối anh bao giờ.- Miệng cậu nói, tay cậu lần mò xuống lần lượt cởi bỏ lớp áo của anh.

- Jeongin...

- Em nghe?

- Hôn anh.

- Vâng ~ . Anh cũng dâm quá đấy.- Cậu cười, rồi cũng đáp ứng yêu cầu của anh. Miệng lưỡi giao thoa tạo nên những âm thanh dâm dục.

- Anh à, anh hẳn là kìm nén lâu rồi. Để em thỏa mãn anh nhé?

[Jeongmin] AddictNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ