6

69 17 1
                                    

Hết tiết học, cô vội ra nhà xe rồi leo lên xe chạy thẳng về nhà mà không thèm nhìn ngó gì đến đám bạn của mình.

- Ô con Cún đùn khùng à.

- Tại mày đấy, tự nhiên đưa cho nó xem làm gì.

- Điều đó đâu quan trọng, tao không đưa nó đọc trên báo cũng biết à. Chủ yếu là chị Trang lên tiếng thôi.

Cả đám thở dài một hơi rồi cũng tạm biệt nhau đường ai nấy về.

Về phía Diệp Anh, cô vừa về đến nhà đã thả lưng xuống giường. Mắt nhìn lên trần nhà suy nghĩ gì đó, nước mắt nơi khoé mắt cũng rơi.

- Chẳng lẽ chị ấy có người yêu? Phải rồi, chị ấy cũng đã lớn cũng có quyền tìm cho mình một hạnh phúc. Tìm cho mình một người đàn ông để có thể bảo vệ được chị ấy. Mình chỉ là một con nhóc còn đang đi học, còn đang ăn bám bố mẹ thì lấy tư cách gì để có thể lo cho chị ấy được chứ.  

Cô tự nói rồi nước mắt cũng đã rơi ướt hết cả gối, cô không nói hay tâm sự với ai mà chỉ ngồi bó gối nức nở một mình ở trong phòng. Tiếng tin nhắn ting ting gửi đến đều đều nhưng cô điều không quan tâm mà chỉ nức nở như một đứa trẻ bị dành kẹo.

Khóc một lúc thì cô cũng mệt mỏi mà thiếp di. Đến chiều, cô tự nhìn vào mình ở chiếc gương ngay bàn trang điểm. Tiều tụy đi thấy rõ, hai mắt sưng đỏ lên vì khóc, kem chống nặng và son môi cũng đã bị nhoè. Cô tiến lại giường cầm điện thoại lên xem thì thấy rất nhiều tin nhắn từ nàng.

17:29
Cún ơi, chị vừa nghe Lan Ngọc kể. Em có đang ổn không?

18:00
cún ơi, trả lời chị đi mà đừng im lặng như thế. Chị sợ lắm

18:27
em không đi học buổi chiều luôn sao? hay là em lại sốt rồi, chị qua với em nhé?

18:38
huhu cún, em đã đọc bài báo đó rồi sao? chị xin lỗi.

Xin lỗi? Là nàng đang ngầm xác nhận tin đồn hay sao?

4 phút trước
diệp anh à, chị nhớ em. chị sang với em ngay đây, đợi chị một chút.

Cô nhìn dòng tin nhắn cuối cùng nàng nhắn cách đây 4 phút trước, liền nhìn xuống phía cửa thì đã thấy xe nàng từ xa đi đến. Cô vội chạy lại đổi mật khẩu phòng mình.

- Ây chết tiệt, bây giờ lại còn bị hư. Đúng là phản chủ mà.

Diệp Anh tức giận đá vào cái cửa một phát, giây sau đó liền ôm chân nhảy cẩng lên vì đau. Rất nhạ cô đã nghe tiếng mở cửa ở dưới phòng khách, cô liền nhảy lên giường giả vờ nhắm mắt ngủ.

- Cún.

Nàng chạy vội vã đến bên giường, thấy cô nằm co ro lại mà trong lòng xót xa vô cùng. Nàng nắm nhẹ bàn tay lạnh lẽo cô, nhìn gương mắt tiều tuỵ của cô cả đôi mắt sưng húp vì khóc.

- Chị xin lỗi em. Xin lỗi vì đã làm em thất vọng.

Nghe đến đây bỗng dưng tim cô lại hẫng đi một nhịp, nàng và anh ta thật sự hẹn hò sao? Cô mở mắt gượng dậy nhìn nàng, miệng cười chua chát.

Tình Yêu Chữa Lành [Diệp Lâm Anh x Trang Pháp]Where stories live. Discover now