Sáng hôm sau.
Vì buổi sáng hôm nay Diệp Anh có việc bận cần phải lên trường nên đã dời thời gian đi là vào buổi trưa. Từ đây về quê cũng chỉ có 2-3 tiếng.
Rất tiếc là chuyến đi này lại thiếu Ngọc Huyền và Pông vì một số lý do. Chỉ có 6 người đi thôi. Nàng đã gọi Quỳnh Nga và Tú Quỳnh đến để chơi với mình.
- Trang, mày với em ấy quen nhau thật à?
- Hỏi gì kì thế?
Câu hỏi của Quỳnh Nga khiến nàng phải bỏ đĩa trái cây xuống mà thắc mắc.
- Thì tao hỏi vậy thôi, em ấy là bạn của chồng tao. Tao chỉ sợ mày làm em ấy buồn phiền.
- Xùy, tao không còn là Trang Pháp của ngày xưa nữa đâu. Tao yêu Diệp Anh thật lòng, rất yêu em ấy.
- Vậy là được rồi, ăn trái cây đi.
- Trang ơiiiii.
Đang ăn thì lại nghe tiếng của Diệp Anh từ ngoài cửa, nhìn ra cửa thì thấy Diệp Anh cùng Lan Ngọc và Diệu Nhi.
- A Cún.
Cô đi đến ôm lấy nàng rồi hôn nàng tới tấp. Nhớ bé Gấu quá trời.
- Mọi người chuẩn bị hết chưa? Mình về quê luôn.
- Đi thôi, sẵn sàng hết rồi.
Tú Quỳnh đứng dậy lấy 2 chiếc vali đưa cho Lan Ngọc, 3 người " chồng " tay xách nách mang vài chiếc vali còn 3 người " vợ " thì lại tung tăng nắm tay nhau cùng ra xe.
Mọi người đã tập trung đầy đủ ở xe, chiếc xe lăn bánh bon bon trên đường hướng về quê của Diệp Anh.
•
- Mẹ ơi, con về rồi.
Không gian yên tĩnh của đồng quê đã bị phá tan bởi tiếng nói của Diệp Anh. Một người phụ nữ trung niên bước ra, cô liền chạy đến ôm lấy người đó.
- Về sao không báo mẹ? Đi đường mệt không Cún.
- Dạ không, con muốn tạo bất ngờ cho mẹ mà. Dù gì ngày mai cũng là giỗ của bà nội. Con có dẫn các bạn về chơi cùng này.
- Tụi con chào bác ạ.
- Chào mấy đứa, tụi con vào trong đi. Bác xếp phòng cho.
Cả đám đi vào phòng khách của ngôi nhà cấp 4. Dù ở miền quê nhưng lại xây theo phong cách hiện đại, phía trước là hàng cây xanh mát. Còn ở phía sân sau hàng vườn rau và hoa do chính tay bố Diệp Anh trồng.
Bà Nguyễn chia 2 phòng cho 3 người ở cùng nhau. Thế là Diệp Anh và Thuỳ Trang đã bị chia cách nhau, không được ngủ cùng nhau nữa rồi.
Sau khi cất đồ đạc xong xuôi thì cả đám cùng nhau ra ngoài hiên trước nhà để hóng mát. Bây giờ là 4h chiều mà còn sắp mưa.
- Thời tiết này buồn ngủ ghê.
Diệu Nhi nằm dài xuống sàn rồi vươn vai sảng khoái.
- Chị Diệp Anh.
Ở ngoài cửa thấp thoáng bóng dáng một người con trai cao ráo vẫy tay với cô.
- Ủa Alex?
- Chị hai.
Thằng nhóc chạy đến ôm chầm lấy Diệp Anh, vui vẻ nhảy cẩng lên.
- Ây chà, dạo này lớn quá rồi nha.
Diệp Anh xoa đầu thằng nhóc rồi dẫn đến giới thiệu với mọi người.
- Đây là Alex, em trai của tao. Năm nay 18 tuổi rồi. Tên thật là Tuấn Anh.
- Chào Alex nha.
Thùy Trang vẫy tay chào " em chồng " của mình. Alex đứng hình khi nhìn thấy vẻ đẹp và nụ cười của nàng.
- D..dạ em chào chị. Chị là....Trang Pháp?
- Phải, là chị đây.
- Ui em hâm mộ chị lắm luôn ý, cho em xin chữ kí nha.
Bây giờ Alex lại phấn khởi nắm tay nàng nhảy cẩng lên, được gặp người nổi tiếng ai mà không thích cơ chứ.
- Đây là người của chị đó nha.
- Người của chị... Là sao?
- À nhầm, người bạn của chị.
Nhận được cái nhéo eo đau đớn từ người yêu nên Diệp Anh vội giải thích ngay để tránh lộ thêm chuyện.
- Mấy đứa có đứa nào đi ra đồng bắt cá với ba không?
- Con connn.
Cũng lâu rồi không vận động tay chân nên cô cùng hai người bạn thân you của mình và Alex ra đồng. Còn 3 nàng kia thì không dám xuống mà chỉ ngồi ở trên ghế xem và ăn khoai lang.
- Yahh Lan Ngọc đừng chéc sình lên mặt taoooo.
- Ngọc ơi tha taoooo.
Diệu Nhi và Diệu Nhi la oai oái khi bị Lan Ngọc chọi sình lên mặt. Đến cả Alex cũng không thoát.
- Chị Ngọc chơi dơ quá đi.
Sau hơn 1 tiếng bắt cá thì cũng đã gom được kha khá nên cả đám quyết định nướng cá và một ít hải sản ở trước sân.
- Diệp Anh có cần em phụ hong?
Thùy Trang đi đến chỗ cô đang nướng thịt, nhìn xung quanh không có ai mới dám xưng hô thân mật.
- Không đâu, bé cứ ngồi ở đằng kia đi. Sắp xong rồi.
Thùy Trang lấy khăn ra dậm mồ hôi cho người yêu, tội nghiệp quá đi. Bao nhiêu khói liền phả vào mặt cô.
- Bé vào trong đi, mắc công khói đó.
- Muốn ở đây với Cún cơ. Cún đuổi em hả?
- Không có mà, Cún lo cho em đó.
- Trang Paris ơi, lại đây phụ nào cô bé.
Nàng theo tiếng gọi của Tú Quỳnh mà chạy đến cùng phụ giúp.
Xong xuôi hết thì cả đám cũng nhập tiệc, lôi ra vài lon bia nhăm nhi. Dù trước đó cô đã bị bé người yêu cảnh cáo nhưng vẫn hì hục nhậu với đám bạn và ba.
Dù lo nhậu nhưng Diệp Anh vẫn để ý đến cô "bạn" tóc hồng ngồi đối diện mình, xem là nàng muốn ăn cái nào rồi chủ động lột vỏ tôm để vào bát nàng. Nhờ có sự chăm chút của cô mà Thùy Trang giờ đac no căng bụng.
- Cún đừng uống nữa.
Thấy bạn nhỏ nhà mình đã quá chén đến ngà say nên nàng đành phải đi qua lấy cốc bia từ tay cô rồi đánh nhẹ lên bắp tay cảnh cáo.
- Hì hì.
YOU ARE READING
Tình Yêu Chữa Lành [Diệp Lâm Anh x Trang Pháp]
Storie d'amorediệp anh là fan hâm hộ kiêm luôn chức người iu đáng iu của c Trangg