♪⁠~ yoon jeonghan và hợp đồng dịch vụ

570 72 2
                                    

"tôi gọi bảo an còng đầu anh tội quấy rối đấy, tin không?"

"nóng tính thế, hai năm trước chủ động hôn anh có nóng như này đâu?"

"tên xấu xa này.."

yoon jeonghan bất lực không thể thoát khỏi vòng tay rắn chắc của choi seungcheol, bản thân lại bị trêu cho thẹn quá hoá giận nên nhất thời hăng máu, đưa tay vỗ má người kia một cái.

seungcheol lưu manh vẫn không hề dừng lại mấy hành động thân mật, sau khi bị giám đốc yoon cho ăn một tát còn phấn khích bắt lấy bàn tay của người kia xoa lấy xoa để, lẩm bẩm mấy câu khen ngợi trên trời dưới đất.

jeonghan bất lực cmn, cơ thể mệt mỏi chỉ có thể phản kháng trong yếu ớt.

"biến thái à? thả ra coi."

"chuyện này phải bảo em mới đúng. em nỡ cuỗm mất đời trai xong bỏ chạy suốt hai năm trời à?"

"cái đó k-"

nghe thấy tiếng động cơ xe vù vù dần dần hiện rõ đang tiến đến từ xa, choi seungcheol lúc này mới thôi ôm ấp sờ mó, quyết định buông tha cho người nọ.

"tám giờ tối ngày mai, nhà của chúng ta. em phải đến đấy nhé."

"có cái nịt."

"thế thì anh sang công ty tìm em, đơn giản mà."

yoon jeonghan giãy nảy khỏi vòng tay xiềng xích rồi quay lưng bỏ đi một mạch, hoàn toàn không để tâm đến mấy lời doạ dẫm của choi seungcheol.

"cứng đầu thật, phải dạy cho một bài học thôi."

_

"anh jeonghan ơi, mấy tập này cần làm gì nữa không anh?"

"hả? à, em đi photo ra thêm hai bản xong để tạm đâu đó giúp anh là được, thế là xong rồi."

"xong thật không ạ? hay anh lại giấu tài liệu để làm một mình đó?"

"anh nói thật mà, còn mỗi cái này. anh đọc tí là về liền à."

seungkwanie yểu xìu tặng cho giám đốc yoon một ánh mắt không mấy tin tưởng, cái ông anh này toàn giấu giếm công chuyện làm của riêng thôi.

"trời ạ, em không tin anh hả? đây nè, còn mỗi tập màu vàng này thôi nè."

boo seungkwan tâm tình ngờ ngợ tiến đến kiểm tra, trên bàn quả nhiên chỉ còn mỗi tập đó thật.

thôi thì tin ảnh lần này vậy.

"thế được ạ, cũng gần nửa đêm rồi, anh tranh thủ ngủ sớm nha."

"anh biết rồi, về cẩn thận đó nha."

jeonghan cười cười dõi mắt theo bóng dáng của chàng thư ký ngày càng xa dần, nụ cười tươi tắn ban nãy cũng dần trở nên gượng gạo hơn bao giờ hết.

giám đốc yoon mệt mỏi đưa hai tay ra sau để thư giãn gân cốt, bàn tay thon thả day day thái dương như muốn an ủi đầu óc sau một ngày trời không rời khỏi bàn làm việc.

"lại giảm mất rồi.."

vứt tạm chiếc áo vest bóng bẩy lên sofa bên cạnh, yoon jeonghan rầu rĩ nhìn chằm chằm vào sơ đồ báo cáo lợi nhuận của quý ba.

r18; cheolhan • fvck your boss.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ