"anh jeonghan, dự án lớn trước đó bọn mình bàn bạc kĩ đã bị đối thủ hớt tay trên mất rồi."
boo seungkwan buồn bực ôm trên tay số lượng lớn các tệp tài liệu cần được phê duyệt, biểu cảm chau mày ủ rũ như thể bị kế toán quỵt lương mất nửa năm.
"hợp đồng đã ký kết cả rồi, hớt là hớt làm sao?"
yoon jeonghan mặt mày nhăn nhó cũng không khá khẩm hơn là mấy, dạo này bên cậu cứ liên tục trượt mất mấy hợp đồng lớn vào tay công ty khác, hiệu suất sản phẩm cũng như lợi ích kinh doanh trong thương trường kinh tế đã giảm đi không ít.
"em không biết ạ, khi nãy bên đấy đột nhiên gọi đến bảo là muốn hủy bỏ kí kết, phí bồi thường sẽ chi trả đầy đủ theo điều khoản."
mệt mỏi thở dài một hơi, seungkwan lại luyên thuyên giải thích.
"em nghe nói bên khác đồng ý trả gấp đôi số vốn bên mình bỏ ra, mà phí bồi thường hợp động cũng chỉ là một khoản nhỏ trong số lợi nhuận mà họ nhận được, vậy nên.."
"ừm, anh hiểu rồi."
giám đốc yoon nhẹ nhàng chỉnh lại gọng kính bị lệch, hai mắt chăm chú nhìn vào số lượng thông tin dài ngoằng đang hiển thị trên màn hình máy tính.
công ty xxx, dù chỉ mới thành lập vài năm gần đây nhưng đã thành công kí kết không ít các hợp đồng lớn, cũng nhanh chóng chiếm được một vị trí đáng gờm trên thương trường kinh doanh gần đây.
"chwe hansol.."
"hình như người này cùng một người khác nữa cùng đồng sáng lập nên công ty đó đó anh."
không cần đợi thư ký boo phải giải thích thêm, cái tên choi seungcheol - phó giám đốc công ty xxx đã đập thẳng vào tầm mắt của yoon jeonghan khi đang di chuột xuống dưới.
"người mẫu đại diện thì sao? có thoả thuận được với cậu ấy không em?"
seungkwan vừa nghe đến cái câu "người mẫu đại diện" đã đảo mắt ngập ngừng trong giây lát, cái vẻ mặt chau mày ủ rũ mỗi khi có chuyện không vừa ý lại bắt đầu xuất hiện nữa rồi.
"vẫn còn hy vọng, nhưng mà em nghe nói.."
jeonghan khẽ nhíu mày khó hiểu, di dời tầm mắt đến đối diện với seungkwan.
cậu cũng mơ hồ đoán ra được sự việc luôn rồi.
"cậu ấy cũng nhận được lời mời của công ty đối thủ?"
cái gật đầu nặng nề của boo seungkwan đã trả lời thay cho kết quả.
"nhóc đó có vẻ không hứng thú với hợp đồng của bên mình lắm, mặc dù chúng ta đã chịu thiệt, nhường nhịn khá nhiều quyền lợi trong hợp đồng."
lee chan hiện tại có thể nói là ca sĩ đang lên - ngôi sao tương lai của nền âm nhạc kpop, đã xuất sắc giữ vững ngôi vương hẳn ba tháng liền trên bản xếp hạng thương hiệu danh tiếng. độ thảo luận trên mạng xã hội cứ gọi là hot khỏi phải nói, ký kết được hợp đồng với cậu ấy chính là xuất phát điểm tốt nhất để quảng bá sản phẩm mới của công ty.
"seungkwan, em sắp xếp một buổi gặp mặt với cậu ấy giúp anh nhé."
"vâng anh, để em xem thử."
BẠN ĐANG ĐỌC
r18; cheolhan • fvck your boss.
Fanficgiám đốc yoon x ceo choi (hay dê) ở công ty đối thủ.