tới số thật.bác bảo vệ vì nghe thấy âm thanh lạ lẫm nên đang vác đèn pin kiểm tra xung quanh, cứ sợ có tên trộm cướp nào đấy đột nhập vào công ty thì lại khổ.
"cháu.. uh.. cháu ổn ạ bác.."
yoon jeonghan khó khăn lắm mới nặn ra được vài chữ trong tình thế cấp bách, choi seungcheol đang cọ cọ gậy thịt nóng rực bên ngoài hậu huyệt ướt đẫm, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đã đủ kích thích cơ thể em đến tận cùng rồi.
"thật không con? sao giọng con lạ thế?"
ánh đèn pin sáng chói bất ngờ vụt ngang qua đã làm trái tim cậu hẫng đi một nhịp trong phút chốc.
"ch- cháu vừa.. aa.. tập thể dục xong nên hơi đuối ạ."
"à, ra là thế. vậy bác xuống dưới đây, cần gì cứ gọi nhé cháu."
"vâng ạ.."
seungcheol nhếch môi tỏ vẻ đắc ý, giám đốc nhà ai ngoan thế nhỉ?
"ngoan quá, anh thưởng cho nhé."
"thưởng cái l.. aaa.. cheol.."
không ngoài dự đoán, choi seungcheol lại sử dụng chiêu trò lút cán một lần, chỉ khác một chút là lần này hắn không dùng bao.
jeonghan co chặt ngón chân lại vì sung sướng, hai khuỷu tay chật vật chống đỡ trên bàn làm việc. vì là lần thứ hai nên seungcheol cũng không nhẹ nhàng như ban nãy nữa, tốc độ luân động đã bắt đầu có dấu hiệu tăng tốc, lỗ nhỏ co rút liên hồi cũng thắt chặt lấy vị khách quen thuộc không buông.
"chậm.. huh.. chậm thôi.."
giám đốc yoon rùng mình chìm vào khoái cảm đê mê, nơi địa phương ấm nóng bị dập cho không khép lại được. choi seungcheol phía trên cũng sung sướng không kém, bàn tay hư hỏng nắm chặt lấy eo tiếp tục gia tăng tốc độ, khẽ khàng hôn lên vai, liếm láp vành tai nhạy cảm của người đẹp, vò loạn tóc mềm.
"arg.. bé con có thích không?"
jeonghan phì phò hít thở không có thời gian trả lời, cánh mông căng tròn bị dập tới tấp đỏ ửng cả lên, miệng nhỏ rên rỉ gợi tình không kịp thu liễm nước bọt chảy dài.
seungcheol có vẻ không hài lòng lắm, đưa tay bắt lấy cằm nhỏ ép người kia xoay mặt về sau, thoả mãn rít lên một hơi rồi thưởng thức gương mặt xinh đẹp.
mi dài, mắt to, mũi nhỏ mà môi lại xinh, thử hỏi xem có ai không thích?
ai cũng thích, nhưng cậu chỉ thuộc về một mình anh mà thôi.
"bé con có thích không?"
choi seungcheol xấu tính ra vào chậm lại, vì biết rõ đối phương đang hứng tình lắm, không chịu nổi đâu.
yoon jeonghan tỉnh táo vì cái sĩ diện mà cắn chặt hàm răng không hé nửa lời, người ta có giá lắm đấy nhé.
nhưng mà bên dưới ngứa ngáy quá đi..
"có.. "
"thích nhiều không?"
"nhiều.. uh.."
cự vật thô to dần dần rút lui khỏi nơi địa phương ướt đẫm, seungcheol vẫn chưa hài lòng với câu trả lời.
"thế thôi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
r18; cheolhan • fvck your boss.
Fanfictiongiám đốc yoon x ceo choi (hay dê) ở công ty đối thủ.