Tác giả: Túy Ngư Điều Đốn Sâm Lâm
Thể loại: Fanfiction, EABO AU, thế giới nguyên gốc tuyển thủ, thời điểm lấy mốc năm 2024. Son Siwoo GenG và Park DoHyeon HLE cùng với Han Wangho HLE và Lee Sanghyeok T1.
Couple chính: Vihends. Viper x Lehends
Couple phụ: FakeNut. Faker x Peanut
Trans&Beta: Mều Ăn Tạp - https://thanhxuannamdo.wordpress.com/2024/08/07/fakenut-vihends-co-su-chuong-4/
Chương 4
Đối với những con đường tình yêu của mình trước đây, Son Siwoo đã đưa ra một kết luận: những người cũ đều hoàn hảo, yêu đương nhiệt huyết, chia tay dứt khoát
Thế nhưng đối với việc này, Han Wangho không thể đồng ý.
Ví dụ như hiện tại, mới sáng sớm Siwoo đã bị cuộc gọi của Wangho làm tỉnh giấc, vừa mơ màng nhấc máy thì ngay lập tức nghe được tiếng rít gào của đối phương
"Park DoHyeon sao lại có thể vào chiến đội của mày như ở nhà thế??? Thế quái nào thằng nhóc đó lại có cả chìa khóa phòng mày???? May cho mày là tao quen khóa cửa cắm chìa đi ngủ, bây giờ tao nói cái gì bây giờ?"
Son Siwoo nâng tay xoa xoa tóc, mắt cũng không thèm mở ra "Thì cho cậu ta vào."
"Chẳng lẽ bọn mày sống chung à? DoHyeon vào phòng xong có động tay động chân với tao không?" Han Wangho nghe được giọng nói ngái ngủ của đối phương, đầu óc rất nhanh phản ứng lại cười xấu xa "Dù sao hiện tại tao vẫn là Son Siwoo, nếu thật sự lộ ra cái gì thì tao sẽ mặc kệ"
Nghe được đứa bạn lại đe dọa, bao nhiêu buồn ngủ trong nháy mắt biến mất
"Đừng! Chờ tao đến cứu mày! Không phải tao đến cứu thân thể của tao. Mày, đúng rồi mày đấy Han Wangho, mày nhất định không được nói đến cái chuyện bị hoán đổi thân thể nghe chưa? Hôm qua khó khăn lắm mới lừa được DoHyeon đấy."
"Tút tút..." Han Wangho nghe tiếng máy bận bên kia mà im lặng, hôm qua trước khi đi ngủ Siwoo đã không phải một lần khẳng định với anh về việc bản thân đã giải quyết nghi ngờ của DoHyeon, thế nhưng cái "giải quyết" này của đứa bạn khiến cho Wangho vẫn cảm thấy không đáng tin tưởng.
Park DoHyeon cũng không phải một kẻ dễ lừa.
Han Wangho và Park DoHyeon hiện tại đang là đồng đội, hơn nữa còn là bạn cùng phòng vậy nên anh nghĩ rằng bản thân đã có một hiểu biết nhất định với đối phương. Vậy nên đối với nhận xét của Siwoo về "Thằng nhóc ngông cuồng kiêu ngạo không biết lớn nhỏ" khác rất xa với DoHyeon mà anh biết.
Trước giờ Wangho rất thích trêu chọc người khác, trẻ ngang lớn già đều không thoát nổi, thế nhưng DoHyeon luôn tỏ ra bản thân là một người vô cùng dịu dàng, cũng rất dễ phép. Vậy nên mấy trò đùa của Wangho gần như không có tác dụng với đối phương.
Park DoHyeon trong mắt anh là một người hoàn hảo, có lẽ là kiểu hồi bé là học sinh ba tốt, học tập tốt, thái độ tốt, tính tình tốt. Vậy nên lúc nghe được quan hệ giữa Siwoo và DoHyeon, ý nghĩ đầu tiên của Wangho đối với thằng bạn mình là "Có phúc mà không biết hưởng"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FAKENUT/VIHENDS] CỐ SỰ - BẠN ĐỜI KHÔNG PHÙ HỢP
Fiksi PenggemarTruyện Cố Sự - Bạn đời không hoàn hảo có hai phần. Phần 1 (C1-C3)nằm trong chiến dịch chuỗi tag FakeNut 24h - 520 bên LOFTER. Tag 11:00 Phần 2 (C4-C6) được viết chủ yếu về couple ViHends Tác giả: Túy Ngư Điều Đốn Sâm Lâm Thể loại: Fanfiction, EABO...