Pairings: Lee Minhyung x Lee Sanghyeok (Gumayusi x Faker)
Tags: lowercase, short
--------------------------------------------------------
căn phòng lạnh lẽo hiu hắt gió bị màn đêm bao phủ. tưởng chừng như ai nấy cũng đã chìm vào giấc ngủ khi đồng hồ điểm ba giờ sáng, nhưng một bóng hình gầy gò vẫn thẳng lưng trên ghế. đôi mắt nhìn chằm chằm vào màn hình đầy màu sắc.
mọi thứ trước mắt như nhoè đi. sanghyeok thẫn thờ nhìn nhân vật trong game đang đứng yên tại chỗ, nhà chính nổ hiện lên dòng chữ đầy cay đắng. ký ức của vài giờ trước lặng lẽ tràn vào tâm trí mong manh của anh. "sự cố" kia hiện lên thật rõ ràng. lần đầu trong những năm tháng thi đấu, anh thể hiện cảm xúc tiêu cực của mình ra cho toàn thể những người đồng đội của mình thấy. lần đầu anh mất kiểm soát cơ thể đến vậy.
chưa bao giờ sự im lặng lại ồn ào đến vậy.
nhẹ nhàng xoa hai mắt, sanghyeok cử động người sau vài tiếng đồng hồ không rời khỏi chỗ. cánh cửa phòng khẽ bị đẩy ra nhưng sanghyeok không quay lại. chẳng hiểu sao ánh nhìn của anh không thể rời khỏi màn hình. như thể bị thôi miên vậy.
một bàn tay to lớn chăn ngang trước mắt sanghyeok, khẽ che đi tầm nhìn của anh.
- hyung, nghỉ thôi
là minhyung. là xạ thủ của anh. là người yêu của anh.
sanghyeok ngước lên, ánh nhìn dần có tiêu cự hơn. gấu bự của anh đến bên anh, dùng thân thể to lớn của mình phủ lên người anh, giam anh trong lồng ngực mình, nhất quyết không buông.
- minhyungie...
- em đây, em ở ngay đây, tình yêu
sanghyeok yên lặng tận hưởng cái ôm ấm áp từ minhyung. minhyung hiểu, sanghyeok cần không phải những lời an ủi, anh cần phải tự mình vượt qua rào cản tinh thần của chính mình. nhưng minhyung không thể để sanghyeok một mình. vậy nên hắn chỉ có thể ở bên chờ sanghyeok. hắn nguyện lòng chờ.
bế người kia lên giường rồi cùng nằm xuống, minhyung vươn tay vỗ nhè nhẹ vào lưng sanghyeok. chẳng biết là đã bao lâu trôi qua, lực tay vẫn đều đều vỗ, người trong lòng cũng dần thả lòng người mà chìm vào giấc ngủ. minhyung thở dài, kéo gần khoảng cách hai người lại.
phải chi, hắn có thể mạnh mẽ hơn để bảo vệ anh. phải chi, hắn có thể làm điều gì đó.
- sanghyeok à, hãy ngủ ngon nhé, hãy để ngày mai đẹp hơn hôm nay.
minhyung đặt một nụ hôn lên trán sanghyeok. ước gì, sanghyeok có thể nhìn thấy bản thân như cái cách minhyung nhìn anh.
-------------------------------------------
Tâm sự:
Mấy ngày nay tâm trạng tui đều không được ổn cho lắm kể từ khi vụ việc của sanghyeok xảy ra. Chap này giống như mong ước của tôi hơn. Mong rằng anh sẽ có người ở bên, và mong anh sẽ có một giấc ngủ thật đẹp sau cơn ác mộng kia. Đối với tui, chỉ cần ngủ được đã là một phần giải toả rất lớn rồi. Tui mong sanghyeok sẽ tỉnh dậy với tâm trạng thật tốt và có thể hạnh phúc khi biết rằng anh không một mình.
You are so loved, Sanghyeok ah.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKer] le plus beau être
FanfictionNhững mẩu chuyện ngắn về mèo xinh và dàn harem của ẻm