Pairings: Moon Hyeonjoon x Lee Sanghyeok (Oner x Faker)
Tags: lowercase, bad words, age gap, slice of life
Warning: Niên thượng, chuyện tềnh gà bông của bé yêu mơn mởn và chú già, có chút Guria
--------------------------------------------------
dạo gần đây moon hyeonjoon có một cái đuôi nhỏ. cái đuôi ngúng nguẩy lúc nào cũng kè kè bên cạnh dù cho hắn đi đâu đi chăng nữa. ngón tay lướt trên bàn phím, mắt nhìn những con số liên tục nhảy lên trên màn hình, dẫu vậy tâm trí của hyeonjoon lại dính lên cục bông nhỏ đang nằm trên đùi mình mà xem phim. khẽ di chuyển bàn tay miết nhẹ chiếc má mềm mại, xúc cảm từ đầu ngón tay khiến hắn phát nghiện.
- tập trung làm xong việc của chú đi
cục bông nhỏ mấp máy bờ môi hồng hào mà lèm bèm nhắc nhở chú người yêu. moon hyeonjoon ngắm nghía đôi môi đỏ mọng ấy vài giây rồi quyết định gặm nhấm nó một lát thay vì chuyên tâm vào cái màn hình vô vị kia. ban đầu chỉ là một cái hôn nhanh, nhưng dần, hắn lại tham lam mân mê bờ môi bóng mịn kia.
- em bôi chất gây nghiện lên môi đấy à?
moon hyeonjoon dứt ra, tay vẫn không khỏi vân vê đôi môi bị hôn mà có phần sưng lên kia. sanghyeok bĩu môi, đánh nhẹ vào bàn tay hư hỏng kia.
- chú cứ thế này anh minhyung khóc vì phải làm bù việc mất
- mắc gì em nhắc đến thằng thư ký của anh vậy?
- tại min cún cứ than là anh minhyung không có thời gian dành cho ảnh
- hyeokie không lo anh không dành thời gian cho em à?
đôi mắt bé sanghyeok mở to, ngồi phắt dậy. em đặt chiếc máy tính ở trước mặt chú người yêu mình lên bàn nhỏ gần đó, còn mình thì ngồi thẳng lên đùi người ta, hai tay câu ra sau cổ bày ra dáng vẻ ái muội vô cùng.
- chú sẽ không có thời gian dành cho em ư, hyeonjoonie?
moon hyeonjoon cười khàn, bàn tay đặt lên hông em, kéo lại gần.
- kính ngữ của em đâu rồi hả hyeokie?
sanghyeok khẽ phồng má, ngoảnh mặt đi nhưng lại bị người đàn ông cao hơn cả cái đầu kia nắm cằm ép nhìn thẳng vào người ta. em đỏ mặt, tiến đến hôn lấy lòng người thương. moon hyeonjoon ngồi yên tận hưởng sự chủ động từ em người yêu xinh xắn, tay dần di chuyển xuống xoa hông em.
- chú bắt bẻ em thế?
- gan em càng ngày càng lớn rồi, tình yêu.
sanghyeok khúc khích lăn vào lòng hyeonjoon. chú moon cũng chỉ biết ôm em bé mà vỗ về, biết sao được, chú chiều người yêu nhất quả đất rồi. lăn lộn một hồi thì tiếng di động vang lên khiến moon hyeonjoon phải bắt máy.
- minhyung à, có ai nói với chú là giờ này không phải giờ hành chính không?
- anh quá đáng vãi moon hyeonjoon, anh để em quần quật tăng ca còn mình thì ôm vợ đẹp ở nhà à.
- chú buồn cười nhỉ, tôi có bắt chú tăng ca đâu, thích thì về đi, mai vẫn có báo cáo là được
- anh nói thế mà được à? đã bảo là chia đôi việc hai anh em làm cho nhanh còn về ôm vợ mà xong làm được nửa anh chạy mẹ về, thế mà còn đòi mai có báo cáo
- chú gọi tôi chỉ để phàn nàn thì lo mà làm xong việc đi
- từ từ đã, em gọi là vì có việc gấp
moon hyeonjoon khẽ nhìn em người yêu đang nằm trên bụng mình rồi đưa điện thoại ra xa. sanghyeok ngẩng đầu nhìn hắn rồi nhanh chóng lăn sang một bên. hyeonjoon xoa đầu em rồi rời giường tiến đến bên cửa sổ.
gì chứ sanghyeok biết chú moon nhà em cũng chả phải người hiền lành gì, cái người mà ba chục tuổi đã sứt đầu mẻ trán với đám cáo già trong công ty để leo lên chức chủ tịch thì sao mà ngây thơ hiền lành được chứ? mà nói đi thì cũng phải nói lại, chú moon nhà em chiến đét thế thì sao mà em sanghyeok lại là một tờ giấy trắng được? trước khi bị chú moon biến thành một cục bông tròn trắng bám người vô hại thì em sanghyeok đã là cố vấn pháp lý nổi tiếng trên thương trường rồi đấy. chỉ là sau khi yêu vào, em nhà mình suốt ngày được chăm bẵm nên dần dà thành cục bột nhà moon thôi.
nghe tiếng tặc lưỡi có phần giận dữ từ chú moon, em bé đang vắt vẻo trên giường bỗng nhỏm dậy, nhìn chằm chằm vào bóng lưng chú người yêu.
- mẹ nó chứ, lại thằng nào ngáng chân anh rồi
chú moon tắt điện thoại xong phụng phịu mách em bé.
- chú cần em giúp một tay không?
moon hyeonjoon nhìn cái môi mèo xinh lại mổ vài cái. đấy, cái số của chú moon cũng sướng cơ, vừa giàu vừa có vợ đẹp vợ giỏi thì ai so được. bình thường sanghyeok cũng vẫn đi làm ở bên đội pháp lý trên tổng công ty nhưng em chỉ xử lý những việc thật sự nghiêm trọng thôi. dạo này, trời yên biển lặng, sanghyeok cũng lâu lắm rồi mới phải động tay vào công việc.
- vợ anh giỏi quá, lại anh thưởng nào.
vứt chiếc điện thoại lên bàn, chú moon lại lao lên đè người sanghyeok ra giường. sanghyeok tặc lưỡi, bảo là thưởng mình nhưng có phải là thưởng không hả, hay là tự thưởng?
- này, bé đừng làm vẻ mặt cam chịu thế, ai là người cũng tận hưởng lăn giường cùng anh hả?
- em đã nói gì đâu, chú già rồi nên nhạy cảm à?
moon hyeonjoon bật cười, bế xốc em lên. hắn đánh một cái lên mông em.
- em nói ai nhạy cảm cơ?
cái cơ thể mà gần như tối nào cũng bị đè ra xoa nắn thì sao chống cự được lại những cái động chạm của chú moon cơ chứ. sanghyeok bị chú người yêu bóp mông, xoa eo một lúc là cả người bắt đầu đỏ ửng. moon hyeonjoon thích nhất cái dáng vẻ mềm mại này của em.
- chú cứ trêu em
sanghyeok lấy gối chặn trước mặt hyeonjoon. em có thích thật nhưng mà em cũng biết xấu hổ đấy nhé!
- em gọi ai cơ?
chú moon xấu tính lùa ép em người yêu đang đỏ lựng cả người. sanghyeok biết thừa, em hết cả đường chạy rồi, mai là chủ nhật, em cũng chả phải đi làm, cùng lắm là làm việc online thì trên giường cũng làm được. thế nên là sanghyeok đành nhịn xuống cả đống ngại ngùng, rướn lên hôn hôn vào mặt người yêu mà lấy lòng.
- em gọi chồng em
sau đó, và không còn sau đó vì thứ cuối cùng sanghyeok nhớ là cảnh 3 giờ sáng chú moon vác em vào tắm rửa nhưng thực ra lại làm thêm một cữ nữa ở trỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKer] le plus beau être
FanficNhững mẩu chuyện ngắn về mèo xinh và dàn harem của ẻm