Mạt thế nặng khải nông trường 2

3.9K 30 3
                                    

☆, đệ 102 chương đoạt hàng, không gian lại bại lộ ( canh một )

Nàng vẫn cho là địch nhân của nàng là Chư Vân Hoa, phải có người trọng sinh cũng là hắn, hoặc là bên cạnh hắn biết rõ vòng ngọc bí mật số ít mấy người, ai biết làm ra lấy đi đi ra cái Tôn Bất Quần.

Cái kia họ Tôn còn không có chính thức ngay mặt nhìn thấy nàng đây, mới phái ra cái gì nội tình cũng không biết răng nanh, là tốt rồi một cái bự bút tích, kia đụng với bản tôn nàng còn muốn không muốn sống?

Cho nên nàng liền chính mình nên làm điểm chuẩn bị, cường đại mình là trọng yếu nhất, phát triển một chút mối giao tiếp cũng rất cần thiết, Cố Tự là chắc chắn một cái, nàng quyết định về sau lại cũng không ẩn núp hắn, ôm bắp đùi liền ôm bắp đùi đi, dù sao có thể giúp đỡ, đem nhân tình toàn phải thật dầy , nói không chừng về sau hắn có thể thành vì chính mình cứu mạng át chủ bài đây. Ngoài ra trong đầu nàng cũng có như vậy một chút ngưu nhân danh sách, chỉ là nàng bây giờ còn đang cái này đất hoang phương đâu chuyển, thật sự là ngoài tầm tay với a.

Lúc này lão Thiên đưa tới một cái Sở Hào.

Cái này Tô thành đệ nhất thổ hào, một cái hệ không gian trong không biết chứa bao nhiêu đồ, luôn chi hào phóng đến không được, về sau lại không biết cùng những nhân vật lợi hại leo lên giao tình, nàng không nắm bắt một chút chẳng phải là muốn bị sét đánh?

Đừng bảo là nàng âm u hiểm ác, nàng lại không hại người, chỉ là gặp phải cái ngôi sao ngày mai, còn là một trước mắt so với nàng còn chán nản gian nan, cần phải trợ giúp ngôi sao ngày mai, tại sao không phất phất tay bộ cái giao tình?

Kết quả giao tình còn chưa bắt đầu bộ đây, liền cọ xát một thân bụi. Nàng phát hiện chuyện như vậy hãy cùng làm cái cứu sống người tốt đồng dạng, đã làm xong đó là tất cả đều vui vẻ, làm không tốt, hắc hắc, hãy cùng trong sông ửng lên tới mùi thúi đồng dạng, khó coi người.

Quả nhiên người có chỗ cầu xin còn có điều não, nếu là nàng vẫn cùng lấy trước kia dạng độc thân, đụng với ai cũng đối xử như nhau, đến Sở Hào nhĩ hảo Sở Hào tái kiến. Không phải một chút việc cũng bị mất sao?

Hay là, nàng triển khai phương thức không đúng?

Đang khi nàng đích đích méo mó thời điểm, đằng sau truyền đi lên cái thanh âm, Sở Hào thở hồng hộc đã chạy tới: "Biên tiểu thư. Ngươi đi được, có thể, thật là nhanh."

Biên Trường Hi mẹ kế khuôn mặt lập tức nghiêm, phải nhiều đứng đắn có nhiều đứng đắn, mang chút ít giật mình hỏi: "Ngươi đuổi theo tới làm cái gì. Trần Quan Thanh không sao? Bình yên cũng trấn an tốt lắm?"

Sở Hào thở gấp đều đặn khí, bất đắc dĩ nói: "Lão Lục tựu như vậy, tự mình nghĩ không thông người khác nói nhiều hơn nữa cũng vô dụng, ép được ra chuyện, bình yên có Tiểu Cẩm chiếu cố. Cái kia Biên tiểu thư, ngươi đừng để ý, phát sinh chuyện như vậy không là quan hệ của ngươi, trước ta đề cập qua mấy lần lúc này rời đi thôi, không sai biệt lắm đều phản ứng này. Ta là không cách nào."

Biên Trường Hi xem hắn như vậy cũng có chút đồng tình hắn. Đổi lại không tim không phổi . Đã sớm phủi mông một cái chính mình đi, hết lần này tới lần khác hắn cái nào đều không bỏ được.

Mạt thế nặng khải nông trường - Nguyên không phải là gió tây cười (Trọng sinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ