Mạt thế nặng khải nông trường 3

2.9K 21 0
                                    

☆, đệ 188 chương gây dựng sự nghiệp, bên trong tuyển dụng hội

Một đêm cứ như vậy quá khứ, vừa rạng sáng ngày thứ hai, Biên Trường Hi liền rời giường xuống lầu, nghĩ sớm một chút xác nhận Ôn Minh Lệ có phải hay không kia chỉ châm đối nàng độc thủ, kết quả được cho biết, Ôn Minh Lệ mất tích.

"Tối hôm qua Khưu Vân đi thời điểm, Ôn Minh Lệ đã không có ở đây, Chư Vân Hoa đám người tựa hồ đã ở tìm nàng, nhưng thủy chung không có kết quả." Cố Tự nói, hắn xem Chu Dật Minh mang theo Trần Quan Thanh cùng Sở Hào hai người ngồi trên xe, đã đợi tại cửa biệt thự, liền cũng chuẩn bị ra cửa, lâm hành nói cho Biên Trường Hi, hôm nay không sắp đi ra ngoài.

Biên Trường Hi muốn phản bác nói chính là đi bệnh viện, trên đường thế này đi một lần mà thôi, còn có thể bị bên đường cướp đi? Nhưng Cố Tự ánh mắt giải thích rõ việc này không có thương lượng, nàng đành phải nuốt lời trở về.

Chờ nên đi mọi người đi, Võ Đại Lang vui tươi hớn hở nói: "Vừa vặn ba người chúng ta làm bạn, nói, ngươi là thế nào nói động bóng dáng an tâm tĩnh dưỡng ?"

Biên Trường Hi nhìn vẻ mặt tò mò thật thà phúc hậu hán tử, kia trong mắt tuyệt đối lóe không có hảo ý bát quái ý tứ hàm xúc, hắc tuyến nói: "Làm sao ngươi học được cùng Khưu Vân một cái dạng?" Nàng nhìn coi trong sân bóng dáng, "Không có gì, ta chính là vỗ vỗ bờ vai của hắn."

Đồng thời đè ép điểm năng lực quá khứ, bóng dáng khí lực không chịu nổi, thiếu chút nữa uy ngược lại. Vốn là hắn ngày hôm qua nghĩ đi theo ra, cũng là lo lắng Biên Trường Hi an nguy, kết quả chính mình còn không bằng người ta, tự nhiên hắn liền không lời có thể nói.

Như vậy có chút chuyện mất mặt, Biên Trường Hi đương nhiên sẽ không nói phá.

Nàng gọi tới Lâm Hà - - hắn và Triệu An An sáng sớm đến trước biệt thự chờ đợi tùy tùng Biên Trường Hi ra cửa , đem trải qua cả đêm nước suối ngâm mà lấy được tỉ lệ tốt nhất ngọc thạch giả bộ một ít túi, làm cho hắn làm cho Giang Chi Hoán, sau đó làm cho hắn và Triệu An An hôm nay đều làm chuyện của mình đi, không cần tại đây lãng phí thời gian.

Trong lúc nhất thời, đóng giữ ở trong biệt thự ba người liền bắt đầu các luyện các dị năng.

Biên Trường Hi như cũ tại đất trồng rau trong tu luyện, Võ Đại Lang cuồng chồng chất hắn đất mau, bóng dáng liền chịu trách nhiệm đem cả đình viện biệt thự khiến cho sương mù mịt mờ một mảnh, có đôi khi liền chiếu theo Biên Trường Hi phân phó, dùng sương mù lưỡi dao thu hoạch thành thục trái cà chua cà.

A Nam là cái tốc độ hình . Vòng quanh trong nhà ngoài nhà như con quay chạy bộ, Triệu di đã bị lây, bắt đầu luyện tập nàng cường đại lực cánh tay, như thế. Đóng giữ ba người được biến thành năm người được, tu luyện không khí tương đối nồng nặc.

An Quý Bách đến thời điểm đã bị sợ hết hồn, còn không có lên tiếng, trước mắt đã bị một đám sương mù che đậy, sau đó vèo một cái lạnh như băng gì đó quấn lấy cánh tay của hắn, lại có là hai luồng hoàng thổ đính trụ hắn trước sau đường, cơ hồ đem hắn nửa người dưới cho chôn vào, A Nam giống như đạp trên hỏa tiễn xoát vọt tới trước người hắn: "Ngươi người nào, đây là ngươi có thể tùy tiện tới sao?"

Mạt thế nặng khải nông trường - Nguyên không phải là gió tây cười (Trọng sinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ