Mạt thế nặng khải nông trường 5

1.5K 11 0
                                    

☆, đệ 350 chương bò lâu, vận khí kém như vậy ( canh hai )

Gặp nữ nhân này nói một nửa nuốt một nửa, còn một bộ "Các ngươi hỏi tiếp a, hỏi ta mau a" vẻ mặt, Biên Trường Hi liền biết nghe lời phải: "Có phải hay không nước này có vấn đề?"

"Ha ha, cô nương ngươi rõ là... Có vấn đề nước làm sao có thể tặng đi đến bán cho mọi người uống? Như vậy bị điều tra ra cần phải bị kiện ."

Biên Trường Hi lúc này tướng diện thô ráp rất nhiều, cơ hồ nhìn không ra lấy trước kia dạng non mịn tinh xảo bộ dáng, mấy năm liên tục linh đều nhìn xem già đi vài tuổi, nữ nhân này mở miệng chính là cô nương, cũng thật sự là làm cho mở miệng.

Biên Trường Hi âm thầm oán thầm, có điểm ngán lệch nghiêng nàng, cũng không biết làm như thế nào làm cho nàng nói thật, đằng sau bốn nam nhân giữa thứ tư Biên Trường Hi không biết người nọ, gọi là Chu Củ tiến lên hai bước, hướng trong tay nữ nhân đút thứ gì: "Đại tỷ, ngươi liền nói cho chúng ta biết tình hình thực tế đi, về sau huynh đệ chúng ta tỷ muội vài cái đều muốn tại đây sống qua ngày, vạn nhất thực có cái gì tấm màn đen, chúng ta cũng tốt kịp thời đề phòng không phải là?"

Nữ nhân lặng lẽ vừa nhìn, hừ hừ, là cái bạch hạt, hình như là cấp hai , nàng có chút bất mãn ý bĩu môi, hiện tại cấp bốn tinh hạch đều đi ra, nghe nói cấp năm đều đi ra, cấp hai...

Chu Củ đành phải lại cho một quả cấp hai bạch hạt: "Đại tỷ thực xin lỗi, chúng ta thực tại đầu có chút đau."

Nữ nhân bất đắt dĩ nhận, lại ngó ngó mấy người: "Ta xem các ngươi đều là khôn khéo , nếu đã đã hỏi tới việc này, cho dù ta không nói các ngươi cũng chậm sớm muốn tại người khác trong miệng biết rõ, dứt khoát ta đã nói cũng đỡ phải các ngươi nhiều phiền toái."

Nàng đụng đụng, đè nặng cuống họng thần bí hề hề nói: "Nước này a, là nữ hệ thủy người có dị năng phóng , bên này quá khứ đi cái hơn một giờ, có một lâu tử, đương nhiên ngoại nhân không có người mang theo là tìm không được , bên trong a đều là làm loại người như vậy thịt làm ăn , bên trong tối cao cấp chính là nữ hệ thủy, ngươi không phải là người có tiền đều không chơi nổi. Trừ ra cái này. Lâu tử lão bản là cái sẽ việc buôn bán , đương nhiên muốn ép khô thuộc hạ người chỗ tốt, để cho những thứ kia hệ thủy mỗi ngày đều nhường. Nước đây liền vận đến những thứ này địa phương nghèo, bán cho người không biết chuyện."

Biên Trường Hi nghe được quả đấm nhẹ nhàng nắm lại.

"Vậy ngươi nói nước này có phải hay không sẽ có người cảm thấy bẩn? Vốn nên là cũng không có gì . Nhưng ngẫm lại liền cách nên được rất, cho nên a hoặc là mới vừa người tới không biết sẽ mua được uống, có điểm tiền, tự nhiên sẽ nghĩ vì cái gì đồng dạng là nước lại tiện nghi hai thành, biết rõ dĩ nhiên là không uống. Còn dư lại cũng liền không kiêng kỵ , hoặc là nghèo kiết xác, bọn họ sẽ tiếp tục mua, có thể làm như vậy sau lưng đều cũng bị người chê cười ."

Nhìn xem mấy cái này người nhà quê sắc mặt đều có chút cổ quái bộ dáng. Nàng khụ một tiếng, không vui vẻ nói: "Các ngươi cũng đừng lộ ra loại vẻ mặt này đến, các ngươi xem thường, thế nhưng nước còn thật là tốt bán , mỗi ngày chưa tới giữa trưa liền bán xong , lượng thiếu a, một cái lâu tử trong có thể có mấy cái loại đó cao đương hóa sắc?"

Mạt thế nặng khải nông trường - Nguyên không phải là gió tây cười (Trọng sinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ