Mạt thế nặng khải nông trường 4

2K 18 1
                                    

☆, đệ 269 chương bất bình, Trường Hi mâu thuẫn

Đúng là có biện pháp nào đây?

Nàng lựa chọn người này, tự nhiên muốn tiếp nhận hắn hết thảy. Hắn muốn chỉ lo thân mình, nàng cùng hắn, hắn muốn kiêm tế thiên hạ, nàng cũng sẽ cùng hắn.

Hắn có bao nhiêu trách nhiệm bao nhiêu mục tiêu, nàng cũng sẽ giúp hắn gánh chịu cho hắn xuất lực.

Hai người cùng một chỗ, không chỉ có là ngọt ngào ôn tồn, còn muốn lẫn nhau chia sẻ sóng vai cùng, Cố Tự đáng giá nàng làm như vậy.

Nàng cũng phát hiện mình trong lúc vô tình bị từ từ thay đổi. Trước kia, kể cả kiếp trước, nàng dùng hệ mộc cứu người, phần lớn là vì từ trong chứng minh giá trị của mình, bởi vì mạt thế trong không có giá trị người thật là khó sống tiếp tục . Dù là bởi vậy bị cảm tạ, nàng cảm thấy cao hứng, cũng rất trình độ lớn không phải là bởi vì cứu một cái sinh mạng, mà là mặt khác một loại cảm giác thành tựu.

Nhưng ở Giang Thành bệnh viện ngây người lâu như vậy, nàng tâm tính từ từ trở nên không giống với, vô luận là cứu người có thể đạt được lợi ích, có thể trợ giúp hắn phân ưu, vẫn bị người cảm tạ sùng bái học tập, nàng từ từ phát giác đây là một việc có thể phát ra từ thật lòng cảm thấy vui sướng cùng tự hào chuyện.

Còn có như hôm nay, nếu như đổi lại trước kia, nàng là tuyệt đối sẽ không liều mạng như vậy , vô luận khi nào thì, nàng vĩnh viễn là dùng của mình an nguy là đệ nhất. Nhưng hôm nay nàng lại suýt nữa đem mình vùi lấp tại nguy nan, nếu không có tiểu Miêu phiến lá làm bảo vệ tính mạng phù, nàng không biết nếu như vừa rồi té xỉu , nơi này có ai có thể cứu được nàng.

Kia căn bản chính là chuyện trong nháy mắt.

Nàng tại từ từ mà đem Cố Tự chuyện xem như chuyện của mình đi nỗ lực, đem người của hắn xem như thủ hạ của mình đi chiếu cố, nàng tại một chút lý giải ý nghĩ của hắn cùng cách làm, đem mình dung nhập vào tổ chức của hắn giữa đi.

Khả đồng lúc, hắn lại hiển nhiên không thể đem mình làm làm hắn đệ nhất.

Lúc trước nàng không muốn tiếp nhận hắn, thì có cân nhắc đến điểm này. Hắn chuyện cần làm, hắn muốn quan tâm quá nhiều người, hắn là của nàng duy nhất, có thể thì ngược lại lại hoàn toàn không thể nào. Nàng biết rõ loại ý nghĩ này rất dị dạng, cho nên nàng liên tục rất khắc chế, liên tục không đi ngẫm nghĩ, trừ phi là một cái vì tư lợi hẹp hòi nhu nhược . Người nam nhân nào sẽ chỉ vây quanh bầu bạn chuyển?

Có thể những thứ kia hắn để trong lòng đầu người cùng tình cảm của hắn quá sâu dày, chỗ gần Khưu Phong đám người cũng không sao, nàng cùng bọn họ dù sao cũng coi như chung hoạn nạn qua, có thể nơi xa một vị thủ trưởng đây...

Nàng cười khổ một cái. Nàng căn bản không hiểu biết hắn thế giới.

Nàng không đi hỏi, cũng không muốn hỏi, nàng hi vọng tại đối mặt những thứ kia trước, đem mình ở bên cạnh hắn phân lượng gia tăng điểm, lại gia tăng điểm. Nàng không muốn làm một cái không nói nên lời , có cũng được mà không có cũng không sao phụ thuộc.

Mạt thế nặng khải nông trường - Nguyên không phải là gió tây cười (Trọng sinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ