2. Cosplay mặc đồ tình thú, móc bướm đến tiểu ra.
Sau khi rời khỏi hội trường, Tiểu Du háo hức mở tấm giấy ra coi. Nét chữ rất đẹp, nội dung ghi: "Em đi về phía cánh gà gặp người trợ lý tên Lam đưa tấm giấy này cho cậu ta nhé". Tiểu Du không chần chừ mà làm theo, em gặp người trợ lý và đưa tấm giấy cho anh ta. Anh ta dẫn em vào phòng trang điểm rồi vội vã rời đi. Tiểu Du không hiểu gì, nhưng chắc thần tượng của em có việc cần em giúp.
Ngồi chờ mà Tiểu Du ngủ quên lúc nào chẳng biết, lúc mơ màng tỉnh giấc em đã thấy cặp song sinh ngồi hai bên nhìn em mỉm cười. Em tá hoả bật dậy, ngượng ngùng nhìn họ. Nhưng mà có gì đó sai sai, sô pha lớn như vậy phía bên kia còn có một hai chiếc ghế lẻ sao hai người họ lại ngồi cạnh em sát rạt thế này.
Nghĩ vậy nhưng Tiểu Du cũng không nói ra, đã có ai được thần tượng ngồi sát bên như này đâu chứ. Khi Tiểu Du còn đang sung sướng vì được idol ngồi cạnh. Chu Ngọc đã tiến sát lại gần, mặt đối mặt với em.
- Em không nhớ bọn anh sao?
- Dạ? - Tiểu Du không hiểu hắn hỏi gì, nhớ gì cơ? Đây là lần đầu tiên em gặp hai người họ mà.Thấy em bé ngạc nhiên hắn cũng không phản ứng gì nhưng cái tay như con rắn luồn đến eo Tiểu Du mà sờ sờ. Tiểu Du mặt đã đỏ lựng, đầu óc em giờ trống rỗng. Hai thần tượng ngồi sát hai bên, còn nói chuyện với em nữa. Ngồi gần như vậy em thấy họ còn đẹp trai gấp trăm lần ảnh trên bìa tạp chí.
Tiểu Du suy nghĩ miên man bị hai tên biến thái dâm dê mà chẳng biết. Chú thỏ nhỏ đáng thương bị hai tên thợ săn sờ mó cũng nổi lên phản ứng. Khi Chu Dương cắn lên tai em, em liền ưm lên một tiếng.
Nội tâm Tiểu Du gào thét: Aaaa, họ làm cái gì vậy???Một bên bị Chu Ngọc hôn hôn cần cổ non mịn, bên còn lại thì bị Chu Dương cắn liếm vành tai nhạy cảm. Cả người Tiểu Du run run. Em muốn đẩy họ ra nhưng hai tay đều bị nắm chặt. Chu Ngọc còn nắm lấy mu bàn tay em, dịu dàng hôn lên.
Em vẫn còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, bàn tay ai đó đã luồn vào trong áo sờ nắn đầu ngực nhạy cảm.
- Ha...ưm... không...!
Hai kẻ vô lại kia tay vẫn không dừng lại, những nụ hôn rơi đầy trên mặt và cổ Tiểu Du. Chiếc áo phông in hình gấu dâu bị lột ra quăng một góc. Tiểu Du mắt đã long lanh nước, vội vàng lấy tay che ngực.
- Sao... lại.... không muốn đâu!
Nói xong định túm lấy áo trong góc rồi bỏ chạy. Nhưng em còn chưa kịp xoay người đã bị cặp song sinh đè lại. Giọng nói trầm thấp đầy từ tính của họ chui vào lỗ tai em như trêu đùa.
- Bé ngoan, bỏ tay ra cho tụi anh sờ sờ một chút nào!
- Huhu...không muốn mà, các anh... bị sao vậy.... hức...Hai tay bị đè ép, Tiểu Du không thể che lại hai đầu ngực đã nhô lên. Núm vú nhỏ hồng hồng thụt vào trong như đang bảo vệ cho chủ nhân. Chu Ngọc dùng lưỡi nếm thử, muốn hút nó ra. Bên kia Chu Dương thì thầm vào tai em:
- Không nhớ tụi anh thật sao? Nhóc thu ngân?
- Ah... dạ? - Tiểu Du ngẩn tò te không hiểu sao idol lại biết em làm thu ngân, chả nhẽ họ từng tới quán cà phê mua nước mà em không nhớ ra?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện dằm khăm cho người mới bắt đầu
RomanceTà răm bơi hết zô đây 👌 Đây là Phần 2, Phần 1 vào nick tui đọc nhé, thơm ngon không kém 😌 Tags: Song tính, thô tục, caoh, pissking, nuoctieuplay CẢNH BÁO: Truyện thô tục, chịt nhau như gà, cốt truyện và tâm lý nhân vật không đại diện cho tam quan...