Đại ca x Học sinh bị bắt nạt

511 27 0
                                    

1. Cốt truyện
________________________

Ánh hoàng hôn nhuộm vàng sân trường, không gian yên ắng. Bây giờ là sau giờ tan trường, học sinh đã về gần hết chỉ còn lại một số đang trực nhật cuối buổi.

Nhà vệ sinh nam phía trong góc cầu thang, ở buồng cuối cùng nơi bị đống chổi lau và xô chậu chắn ngang, một học sinh nam hơi gầy ngồi tựa đầu vào tường cả người ướt đẫm nước. Lạc vào tình cảnh này cậu cũng không kêu người giúp mà chỉ im lặng chịu đựng. Đám bắt nạt nói rằng qua 6h cậu có thể về, lúc đó cậu sẽ cố trèo qua cửa buồng để thoát ra.

Hạ An đã quen với việc bị bắt nạt, cậu là học sinh chuyển trường. Cuối học kì 1 năm ngoái cậu theo mẹ lên thành phố rồi chuyển đến ngôi trường này. Hạ An đã nghĩ mình sẽ yên ổn học tập ở đây nào ngờ một dịp đụng phải đám bắt nạt lớp trên, có lẽ vì thấy cậu ngốc nghếch lại gầy yếu nên chúng bèn lấy cậu làm trò tiêu khiển...

Đang miên man suy nghĩ, có tiếng lạch cạch mở cửa buồng, Hạ An ngước mắt nhìn lên. Một thân ảnh cao lớn che lấp ánh hoàng hôn chiếu rọi. Người đó nhìn thấy cậu thì không tỏ vẻ ngạc nhiên, hất mặt hỏi:

- Bị bắt nạt?

Hạ An gật nhẹ đầu như đáp lại. Người đó liền dùng chân gạt đống xô chậu sang một bên, hắn bước vào trong đưa tay muốn cậu nắm lấy tay hắn. Hạ An ngơ ngác không hiểu:

- Tôi không được ra khỏi đây trước 6 giờ. Nếu cậu giúp tôi bọn chúng mà biết thì sẽ bắt nạt cả cậu đấy.

Hắn nhìn cậu rồi đột nhiên bật cười, nắm cánh tay cậu mà kéo ra ngoài. Hắn kêu cậu đứng đây đợi một chút, lát sau liền đem bộ đồ thể dục lại, muốn cậu mặc vào. Hạ An từ lúc nhập học tới khi bị bắt nạt ai ai cũng xa lánh cậu để tránh phiền phức. Lần đầu tiên có người muốn giúp đỡ cậu, nhưng có thể người này cũng sẽ bị bắt nạt. Cậu ta không sợ sao?

- Cảm ơn. Nhưng tôi không nhận được đâu, tôi không muốn... người tốt như cậu cũng bị bắt nạt.

Hắn cười cười bảo cậu đừng lo, suy nghĩ gì đó liền hỏi:

- Cậu học lớp nào?
- 11D2
- Ồ, vậy cậu phải gọi tôi là anh.

Hoá ra hắn học khối trên, nếu vậy chắc đã nghe qua đám bắt nạt nổi tiếng trong trường. Cậu vẫn không hiểu sao hắn lại giúp mình, nhưng nhìn vào mắt hắn cậu thấy yên tâm liền bước vào phòng thay đồ. Lúc ra ngoài thì người đó đã biến mất. Hạ An thu dọn đồ đạc trở về nhà, trong lòng như có một dòng suối ấm áp nhẹ nhàng tuôn chảy.

_______________________

Giờ ra chơi vào sáng hôm sau, trong lớp học ồn ào tiếng nói chuyện. Hạ An ngồi bàn trong góc cuối lớp, tay cầm bút vẽ lung tung trên trang sách. Cậu cố nhớ lại gương mặt người đó, phác thảo từng nét trên giấy.

Hạ An tập trung đến nỗi tiếng ồn ào trong lớp nín bặt cũng không hay biết, chỉ chú tâm vào bức vẽ. Có người tiến tới đập vào vai làm cậu giật mình, quay lại nhìn thì đó chính là người hôm qua cậu gặp.

- Có mang bộ đồ trả anh không vậy?

Tiếng thì thầm từ xung quanh vọng lại, hình như họ bàn tán về hắn. Hắn là đại ca đứng đầu tụi bắt nạt ở khối 12, từ khai giảng đến nay không xuất hiện vì bận tham gia một cuộc thi quốc tế. Học vấn của hắn tỉ lệ thuận với mấy trò đánh đấm, chưa từng ngán một ai. Từng lời của họ rơi vào tai Hạ An, cậu không ngờ hắn chính là đại ca cầm đầu đám bắt nạt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 Tổng hợp truyện dằm khăm cho người mới bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ