Trưởng phòng x Sinh viên thực tập

1.3K 28 5
                                    

2. Phòng tắm play, phá trinh đái vào tử cung, cặc cắm lồn.

Bị hắn ép đái bậy xong, Khôi Nguyên xấu hổ muốn bỏ chạy nhưng hai chân run rẩy không bước nổi. Trưởng phòng giúp cậu mặc lại quần, phía dưới dính nhớp khiến quần tây cũng ướt nhẹp.
_______________________

Khôi Nguyên ngơ ngác bị hắn đẩy vào trong xe. Cậu vẫn chẳng hiểu sao lại bị trưởng phòng gian dâm trong công viên. Thấy hắn đã ngồi vào ghế lái, Khôi Nguyên run giọng hỏi:

- Sao...chú lại...làm vậy?
- Tối nay em đi ăn với ai?
- Dạ? - Khôi Nguyên không hiểu sao hắn hỏi chuyện này, chuyện cậu đi ăn với ai thì có liên quan gì đến hắn và cậu đâu?

Nhìn biểu cảm của cậu, hắn tự suy diễn đến việc đứa nhóc này không thích hắn, cậu dễ thương như thế muốn kiếm bạn trai bạn gái gì mà không có, ai lại đâm đầu vào ông chú trung niên này làm gì? Lửa giận trong lòng hắn bốc lên, gương mặt cũng vì thế mà tối sầm lại. Bàn tay đặt trên vô lăng nắm chặt.

Khôi Nguyên thấy biểu cảm hắn khác lạ, không hiểu vì sao hắn tức giận, cậu lí nhí giải thích:

- Em gái... muốn ăn tối nên...

Em gái? Không màng việc đang lái xe cần tập trung, hắn nghiêng đầu ngạc nhiên nhìn cậu. Khôi Nguyên vẫn cúi đầu nên không nhìn thấy biểu cảm của hắn. Cảm giác tủi thân xâm chiếm, Khôi Nguyên nghĩ rằng trưởng phòng chắc là ghét cậu lắm. Tất cả những việc hắn làm là vì muốn làm nhục cậu. Người song tính luôn bị coi thường, một phần lý do cậu nộp CV rất nhiều công ty từ chối. Định kiến về người song tính trong xã hội còn rất nhiều, quyền lợi cũng không được đảm bảo.

Bờ vai nhỏ run run, môi mím chặt, cậu khóc nhưng cố nén để không bật thành tiếng.

- Có thể...cho em xuống trạm xe buýt phía trước...

Giọng mũi pha chút tủi thân này làm trưởng phòng nãy giờ đang sắp xếp từ ngữ trong đầu để giãi bày nỗi lòng cũng phải gục ngã.

- Tối nay...em ở lại nhà ta đi!

Khôi Nguyên giờ chỉ một lòng muốn về nhà, trái tim tan vỡ của cậu đã vẽ ra 1000 lý do trưởng phòng làm nhục mình.

- Không...làm ơn...cho tôi về đi...chú đã làm được điều chú muốn rồi mà...
- Ta xin lỗi! Vì quá thích em nên lúc thấy em đi với người khác...ta đã rất tức giận... thật sự xin lỗi...

Bây giờ Khôi Nguyên mới ngước lên nhìn hắn. Hắn thích cậu? Quá nhiều thông tin khiến cậu rối loạn.

- Bị một ông chú trung niên thích chắc là tệ lắm, nhưng...có thể cho ta một cơ hội được không?

Bàn tay nắm vô lăng đã thả lỏng nhưng hơi run nhẹ. Im lặng bao trùm, khi hắn nghĩ có lẽ mọi chuyện sẽ kết thúc thì Khôi Nguyên nhỏ giọng đáp:

- Em...không ghét chú!

Trưởng phòng liền thở hắt một tiếng:

- Vậy là em cũng có một chút tình cảm với ta, phải không?

Thấy cái gật đầu nhè nhẹ của Khôi Nguyên, con tim hắn như nhẩy ra khỏi lồng ngực. Hắn phải mau mau đưa bé con này về nhà, bữa ăn thịnh soạn vẫn còn đó.

 Tổng hợp truyện dằm khăm cho người mới bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ