Chương 14

635 2 0
                                    

Chương 14: Hai ba con ở tây phòng yêu đương vụng trộm, đụ đít dâm điên cuồng trong khi mẹ cậu nói chuyện điện thoại với tình nhân ở đông phòng.

Đến đầu tháng 6, kỳ thi chuyển cấp của Trang Gia Tuấn cũng đang tới gần.

Từ đêm đó, vì tránh cho ba mẹ liên hợp cằn nhằn nên mỗi ngày tan học Trang Gia Tuấn đều về nhà học bài chứ không la cà như lúc trước nữa, chỉ là quá trình đó vô cùng thảm thiết, tại cậu đọc mấy hàng thôi mà mắt đã díu lại hết trơn.

Trang Tân Hà cũng dọn về nhà ở. Hắn thì không có vấn đè gì nhưng thiếu niên Trang Gia Tuấn là tiểu tử huyết khí bừng bừng, lại mới được khai bao nên nhìn ba ba thì lại nứng. Nhưng tuy ở gần nhau nhưng lại không có cơ hội thân thiết.

Nguyên nhân là Hứa Hiểu Hà vì canh chừng con trai học bài nên không đi chơi mạt chược vào buổi tối nữa mà ở nhà suốt, liên tục ba ngày cũng không đi.

Trang Gia Tuấn nghẹn tới mức muốn nổ tung, đã ba ngày rồi cậu không được ba ba chơi, cuộc sống này quả thật thê thảm.

Không được, cậu phải nghĩ cách chứ không thể để như vầy được!

Hôm nay, sau khi cả nhà ăn cơm chiều xong thì Trang Gia Tuấn về phòng học bài trước, vợ chồng Trang Tân Hà - Hứa Hiểu Hà cũng tắm rửa rồi vè phòng tự bấm điện thoại thư giãn.

Hơn 8 giờ một chút thì Trang Tân Hà nhận được một tin nhắn, là con trai gửi, cậu nói bên phòng mình có chuột nên kêu ba ba qua đập giùm.

Trang Tân Hà lập tức xuống giùm xỏ dép, đang lúc mở cửa thì Hứa Hiểu Hà gọi lại hỏi hắn định đi đâu.

Trang Tân Hà giơ điện thoại cho bà nhìn, nói hình như phòng con trai có chuột nên hắn qua xem, đúng lúc này di động của Hứa Hiểu Hà cũng vang lên hai tiếng "tin tin", là tin nhắn, bà cầm lên nhìn thoáng qua, gương mặt lập tức hiện lên vẻ mất tự nhiên, nhanh chóng ngước mắt lên nhìn Trang Tân Hà, thấy hắn không có chú ý tới thì giấu di động vào chăn rồi giục hắn "Vậy ông mau đi đi, nhất định phải đập được đó, ghê chết mất, tôi không đi đâu, tôi không muốn thấy thứ ghê tởm kia chút nào"

Trang Tân Hà gật đầu, mở cửa bước ra ngoài, sau khi đóng cửa phòng lại thì đi nhanh về phía tây phòng - phòng ngủ của con trai.

Hắn vừa mới gõ cửa thì đã bị một bàn tay nhỏ nhắn nắm áo kéo vào, "bang", cửa phòng lập tức đóng lại, Trang Tân Hà còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì đã bị cơ thể mềm mại đè lên cửa, ngay sau đó có một đôi môi thơm phức mềm ngọt dán lên môi hắn.

Trang Tân Hà hơi sửng sốt, nhưng giây tiếp theo đã đảo khách thành chủ, lật người đè Trang Gia Tuấn lên ván cửa. Vè ngoài dịu dàng lịch lãm bị xé rách lộ ra con sói bên trong. Nụ hôn nóng rực sắc tình rơi xuống làm cho Trang Gia Tuấn có chút chống đỡ không nổi, bốn cánh môi dán nhau, lưỡi quấn lấy lưỡi triền miên ướt át, tiếng nước "chậc chậc" vang lên khắp phòng, nghe cực kỳ mờ ám.

Một lát sau, Trang Tân Hà mới buông cái miệng nhỏ nhắn đã sưng đỏ của con rai ra, dùng trán chống lên trán cậu, vừa thở hổn hển vừa nói "Chuột đâu?"

Trang Gia Tuấn cười cười kéo tay ba ba đặt lên mông mình rồi đưa ôm cổ hắn, nhón chân thổi khí vào lỗ tai hắn "Đây này, bị ba ba bắt được rồi"

Trang Tân Hà cười xấu ca "Vậy để ba ba nhìn kỹ nào, xem xem con chuột này có gì lợi hại"

Bốn cánh môi lần nữa quấn lấy nhau, dục hỏa sôi trào khắp nơi. Trang Tân Hà luồn tay vào quần của con trai, mân mê xoa nắn cặp mông trơn bóng mềm mại của cậu, một tay khác thì khóa chốt cửa lại.

Tay nhỏ của Trang Gia Tuấn cũng không nhàn rỗi mà chui vào vạt áo của ba ba, vuốt ve tấm lưng rộng của hắn một cách đầy lẳng lơ.

Hai cơ thể dán lên nhau, cảm nhận được nhiệt độ của đối phương, Trang Gia Tuấn nâng đùi lên, dùng đùi non cọ cọ lên đùi của Trang Tân Hà.

Trang Tân Hà khuỵu gối ôm con trai lên, Trang Gia Tuấn cũng thuận thé dùng hai chân ôm lấy eo của ba ba. Trang Tân Hà xoay người ôm con trai đến bên giường rồi đè cậu lên nệm, sau đó kéo áo cậu lên lộ ra nửa người trên trắng bóng nõn nà, điểm xuyết trên đó là hai núm vú đỏ hồng mê người.

Trang Tân Hà hôn hôn sờ sờ một lúc rồi ngậm một bên vú vào miệng bú mút chùn chụt, một tay lại bóp vú còn lại, sau đó lại đổi bên làm cho hai vú nhỏ của con trai sưng lên, từ hồng nhạt biến thành đỏ tươi mới buông tha cho cậu.

Đây là lần đầu Trang Gia Tuấn cảm nhận được khoái cảm lạ lẫm nhu vậy, cậu chưa bao giờ biết vú của đàn ông cũng có thể được bú như vậy.

Miệng của Trang Tân Hà bận rộn thì tay cũng không rảnh rỗi, thời gian gấp gáp nên hắn không muốn lãng phí một giây một phút nào. Bàn tay to vẫn ở trong quần của Trang Gia Tuấn đang cắm mấy ngón tay trong l.ỗ đít cậu mà khuếch trương. Đợi đến khi lỗ nhỏ của con trai mềm mại ướt át thì mới rút ba ngón tay ra, đưa tay lột quần ngoài quần lót của cậu xuống, Trang Gia Tuấn cũng gấp gáp mà nâng mông lên.

Đôi chân trắng nõn thon dài cùng dương vật nhỏ phấn nộn đáng yêu đã cương cứng ngắc từ klusc nào lộ ra.

Trang Tân Hà đưa tay tuột quần mình đến háng, móc ra con c.ặc bự chà bá đã dựng đứng nổi đầy gân, không những con trai muốn hắn mà hắn cũng muốn cậu đến phát điên.

Hắn tách hai chân Trang Gia Tuấn ra rồi nâng lên một chút làm lộ ra l.ỗ đít non mềm dâm dục, hắn cầm c.ặc cọ cọ nếp uốn bên ngoài một chút rồi hẩy eo cắm vào, liền lúc đó cũng cuối đầu nuốt tiếng rên rỉ thống khổ vào bụng, một tay thì cầm lấy dương vật nhỏ của con trai vuốt ve an ủi.

Trang Gia Tuấn quả thật bị dời đi lực chú ý, khi đau đớn đi qua thì cậu thả lỏng hơn, lúc này Trang Tân Hà mới buông môi mềm của con trai ra, bắt đầu chuyên chú đụ l.ỗ đít của con trai.

Đã vài ngày không làm nên lỗ nhỏ của con trai đã trở nên chặt nhưu ban đầu, vừa chặt vừa non như đang thở vậy, cứ mấp máy mút lấy thân c.ăc của hắn.

L.ỗ đít non của con trai đụ đã quá, hắn đụ như thế nào cũng cảm thấy không đủ.

Giường đất lại lót đệm dày nên sẽ không di chuyển, cũng không kêu nên dù cho Trang Tân Hà có đụ hoang dã như thế nào cũng được, hắn đè hai đùi của Trang Gia Tuấn lại, ra sức nhấp nhô điên cuồng.

Chỉ tội cho Trang Gia Tuấn thôi, khoái cảm mãnh liệt tới mức làm cho cậu có chút chịu không nổi, muốn lớn tiếng rên la thỏa thích nhưng lại không dám, bèn kéo chăn qua cắn lấy để ngăn tiếng rên rỉ ngọt nị lọt ra ngoài, hai mắt lúc này đã đong đầy nước.

Trang Tân Hà chăm chú nhìn nơi kết hợp của hai người, nhìn lỗ nhỏ kia bị căng đầy, sưng lên đỏ ửng, nhìn lỗ dâm nhỏ xíu cố nuốt lấy hết đại quái vật dữ tợn của hắn, hình ảnh dâm mỹ này làm cho hắn nhìn tới ngây ngốc.

Sau khi cắm vào rút ra hơn mấy trăm cái thì Trang Tân Hà bỗng dập c.ặc nhanh hơn, đụ mãnh liệt thêm chục cái nữa rồi đột nhiên rút nhanh ra ngoài, rung người bắn tinh dịch nóng hổi lên bụng nhỏ trắng nõn của con trai, một ít văng lên ngực lên môi cậu.

Trang Gia Tuấn le lưỡi liếm lấy rồi lộ ra vẻ mặt mê say.

Dư vị đi qua, Trang Tân Hà xuống giường lấy giấy vệ sinh lau đi tinh dịch trên người con trai rồi quăng vào thùng rác, sau đó mới kéo quần lên.

Trận loạn luân dâm dục này kết thúc sau nửa giờ nồng nhiệt.

Trang Tân Hà vuốt ve gương mặt đỏ ửng của con trai, dịu dàng nói "Ba về phòng nhé, không thì lát nữa mẹ con qua thấy sẽ có chuyện mất"

Mà Hứa Hiểu Hà đang ở đông phòng - phòng ngủ của hai vợ chồng ôm điện thoại gõ điên cuồng, thỉnh thoảng nở nụ cười dâm đãng, đang vội thật đó!

Trang Gia Tuấn vừa nghe ba ba nói vậy thì tự nhiên thấy hơi khó chịu, không vui nói "Vậy con không quan trọng à?"

Trang Tân Hà thấy con trai mất hứng thì trèo lên giường ôm cậu vào lòng.

"Đừng chạm vào con, cẩn thận bị mẹ phát hiện đó", miệng nhỏ bị hôn sưng chu lên, nghiêng đầu qua một bên giận dỗi.

"Vậy để bà ấy nhìn"

Trang Gia Tuấn quay đầu qua nhìn chằm chằm ba ba mình.

Trang Tân Hà cúi đầu hôn lên vành tai cậu một cái, nhỏ giọng nói "Để bà ấy nhìn ba đụ con như thế nào, nhìn xem l.ỗ đít dâm đãng này làm sao ăn c.ặc bự của ba ba"

Trang Gia Tuấn xấu hổ và giận dữ muốn chết, đưa tay đánh lên vai ba ba "Chán ghét!"

Trang Tân Hà lại ôm lấy con trai, cúi đầu ngậm lấy môi cậu triền miên mút mát, sau lúc lâu mới hôn trán cậu rồi đứng lên về phòng.

Trang Gia Tuấn nhìn theo bóng lưng của ba ba thật lây vẫn che thể bình tĩnh, hơn mười phút sau mới đỏ mặt kéo chăn trùm đầu lại.

Sau khi ra khỏi phòng của con trai thì Trang Tân Hà sửa lại quần áo rồi mới bước vào phòng.

Hứa Hiểu Hà thấy hắn về thì vội giấu di động đi, hỏi "Sao rồi, bắt được chuột không?"

Hai mắt Trang Tân Hà lóe lên "Bắt được rồi, đã đánh chết quăng ra ngoài rồi"

"Vậy là tốt, tôi nghe nói thứ đồ chơi kia thù dai lắm, không đánh chết nó sẽ trả thù đó"

"Ừ", Trang Tân Hà gặt đầu, bỏ dép trèo lên giường, tắt đèn đắp chăn đưa lưng về phía Hứa Hiểu Hà.

...

Tiểu kịch trường:

Trang Tân Hà "Để ba xem chuột nhỏ này có bản lĩnh gì nào!"

Trang Gia Tuấn dùng sức kẹp chặt l.ỗ đít làm cho Trang Tân Hà cắm vào không được mà rút ra cũng không xong.

"Hừ, biết sự lợi hại của con chưa?"

Trang Tân Hà vội xin tha thứ "Đã biết rồi, bảo bối lợi hại nhất, ba đã sớm biết rồi, ngoan nào, để ba ba vào đi mà"

Trang Gia Tuấn cười đắc ý, thả lỏng lỗ dâm.

Ngay sau đó, cậu bị đụ không khép lại được l.ỗ đít, khóc hu hu!

Chuyện Tình Bí Mật Của Hai Cha Con Ở Cửa Hàng Máy Móc Nông NghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ