Chương 22: Vụng trộm đụ nhau ở nhà bà nội, con trai ngậm quần lót của ba ba lúc bị đụ.
Tiệm sửa xe quen kéo xe về sửa rồi đem tới tiệm cho Trang Tân Hà luôn.
Sau khi về nhà thì Trang Gia Tuấn đã bị cảm, cũng may mà chỉ nhẹ thôi chứ không sau, nghỉ ngơi uống thuốc vào ngày là hết. Trang Tân Hà thấy con bệnh thì tự trách, đêm đó không nên hồ nháo với con trai mới đúng.
Thời gian trôi qua thật nhanh, nháy mắt đã tới tết rồi.
Việc Trang Tân Hà ly hôn với Hứa Hiểu Hà thì hắn đã giấu gia đình. Cho đến khi về nhà chúc tết, chỉ có hai ba con về nên bị bà nội Trang hỏi mãi hắn mới khai thật. Bà nội chỉ nghĩ hai người chỉ cãi nhau thôi nhưng không ngờ lại đi đến mức ly hôn, mà đã ly hôn được nửa năm luôn rồi, bà tức tới mức cạn lời, không biết nói gì mới tốt.
Con bà đã lớn tới ngần này rồi, con trai nó cũng đã học cấp ba rồi vật mà còn không bớt lo, chuyện quan trọng như ly hôn mà cũng dám giấu bà nữa chứ, nếu chuyện này mà đồn ra ngoài thì sau này làm sao bà ngẩn mặt nhìn người chứ.
Bà hỏi tại sao ly hôn thì hắn chỉ nói ở không nổi nữa nên ly thôi, chứ không nói ra chuyện bị cắm sừng.
Trang Tân Hà ngồi trên ghế, im lặng nghe mẹ mình mắng. Mẹ hắn hỏi "Hai đứa không tính toán phục hôn sao? Ly hôn rồi thì Tuấn Tuấn sẽ không có gia đinh hoàn chỉnh, không có mẹ ruột đó, sau này làm sao tìm được mối tốt?"
Trang Tân Hà không thích nghe mấy lời này, cố trả lời "Không thể"
Sau đó, mặc kệ là mẹ hắn - bà nội Trang hay chị dâu hắn - bác gái cả của Trang Gia Tuấn khuyên hắn thế nào thì hắn cũng cúi đầu không hé răng, dầu muối cũng không ăn làm bà nội Trang tức tới mức chỉ muốn đập hắn một trận.
Bà nội Trang không có biện pháp nên chỉ có thể nhờ Trang Gia Tuấn khuyên ba mẹ cậu phục hôn. Trang Gia Tuấn chỉ đành giả ngu giả ngơ, làm bà nội Trang nghiến răng nghiến lợi, nhưng không có biện pháp gì với hai ba con cả hết.
Vốn dĩ hai người Trang Tân Hà tính đi về trong ngày, dù sao họ cũng có xe riêng rồi mà. Nhưng bà nội Trang vẫn muốn khuyên con trai thêm nên giữ họ lại thêm một đêm.
Họ vẫn ngủ lại nhà cũ, là căn phòng mà nửa năm trước bọn họ ngủ lại. Khi hai người nằm xuống giường thì mới thở phào một hơi.
"Ba ba, bà nội bảo con khuyên ba phục hôn với mẹ đó"
"Ừm, vậy con nghĩ thế nào?", Trang Tân Hà xấu xa hỏi. Hắn biết rất rõ vật nhỏ này cực thích ăn giấm. Phục hôn á? Chỉ sợ con hắn là người đầu tiên không đáp ứng.
"Đương nhiên là con nghe theo bà nội rồi"
"Hửm?"
"Con nói là 'con hiểu ý của nội, nhưng mà chuyện đó là chuyện của người lớn, không đến lượt đứa con nít như con xen vào được"
Đứa nhóc này!
"Nhưng mà nếu con có khuyên thì ba chắc chắn cũng không chịu đâu, đúng không ạ?" Trang Gia Tuấn hỏi.
Bỗng nhiên Trang Tân Hà muốn ghẹo con trai một tí nên làm bộ khó xử "Thật ra nếu nghĩ kỹ thì bà nội con nói cũng có lý, ba cũng có chút động lòng"
"Cái gì!!!", Trang Gia Tuấn bật dậy "Vậy con phải làm sao chứ???"
Trong lòng của Trang Gia Tuấn vẫn còn lo lắng đối với mối quan hệ của hai người, cậu luôn cảm thấy tình cảm của ba ba đối với cậu chỉ là tình cảm đối với con trại ruột thôi, chỉ là bị lẫn vào một ít tình dục.
Trang Tân Hà vội ôm con trai vào lòng, 'đưa ngón tay lên 'suỵt' một cái.
"Nội con nói nếu ba mẹ ly hôn thì con sẽ không có mẹ, sau này khó tìm vợ", Trang Tân Hà ai oán nói.
"Con không muốn lấy vợ! Không muốn kết hôn! Đã nói sau này hai ta sẽ sống chung cả đời mà! Ba không tin con à?"
"Tin tin tin!", Trang Tân Hà vừa lòng cười cười, mỗi lần nghe con trai nói vậy thì hắn đầu cực kỳ vui.
Cái miệng nhỏ này của con trai ngọt thật đó, nói ngọt, hôn liếm cũng ngọt nốt!
Nghĩ vậy thì hắn trở mình đè lên người Trang Gia Tuấn, cúi xuống hôn lưỡi với con trai. Một lúc lâu sau cả hai mới thở hồng hộc tách nhau ra. Trang Tân Hà lần nữa cảm thán, quả thật rất ngọt!
"Ba à, ba nhớ lần trước hai ta cũng ở trong căn phòng này không?"
Sao không nhớ chứ, lúc đó hắn tức giận làm vật nhỏ này khóc tới hơn nửa đêm luôn.
"Ừm, sao thế?", Trang Tân Hà hỏi.
"Có phải đêm đó ba ba mơ bậy không?"
"Sao con biết...?"
"Hi hi, ba đừng có hỏi tại sao con biết, ngược lại là ba đó, mơ thấy cái gì ạ?"
"Mơ thấy...", Trang Tân Hà hơi dừng lại "Mơ thấy...con té xuống ao cầu cá, à, là cái mà ban ngày chúng ta đi ngang đó, ba đợi một lúc lâu không thấy con ra ngoài nên đi vào xem thì thấy con đang lổm ngổm dưới ao, ba liền vớt..."
Hai người không nhịn được cười thành tiếng.
Trang Gia Tuấn tức giận đưa tay đánh hắn "Không có khả năng, ba gạt người, chắc chắn không phải giấc mơ này!"
Đương nhiên không phải rồi, đêm đó là lần đầu tiên hắn mơ xuân thấy con trai nên bị dọa sợ, cho nên tỉnh lại mới hung dữ với con trai như thế! Nhưng sao hắn có thể nói cho nhóc nhỏ này biết được, bằng không cậu sẽ đắc ý tới năm sau luôn đó.
Trang Tân Hà vớt von trai vào lòng, cúi đầu ngậm lấy cái miệng nhỏ nhắn mà cắn mút, quả nhiên, Trang Gia Tuấn không hề kêu gào nữa!
Sau một lúc lâu, hai người thở hồng hộc tách ra "Ba ba, người cương rồi"
"Ngoan, ngủ đi, lát nữa sẽ ổn thôi"
Đúng là vậy, nhưng mà Trang Gia Tuấn không muốn vậy, ba ba có cậu mà!
Tay nhỏ lén lút luồn vào trong chắn nắm lấy cự vật nóng hổi đang cọ lên bụng nhỏ của cậu.
Trang Tân Hà hít một hơi khí lạnh, mới định đưa tay ngăn bàn tay đang làm loạn kia thì nghe cậu lên tiếng.
"Ba ba, đêm đó ba hung dữ lắm đó, làm con khóc rất lâu rất lâu, mà ba cũng không dỗ con nữa", giọng điệu u oán trách móc.
Trang Tân Hà bị bắt chẹt nên nằm im cho cậu muốn làm gì làm.
"Ba à, chúng ta làm tiếp chuyện đang làm giang dở lúc đó đi, con không muốn tiếc nuối cả đời"
Trang Tân Hà cũng muốn thuận theo dục vọng đang muốn bùng nổ. Hắn cởi quần lót của mình đưa tới miệng của con trai "Ngậm vào đi! Đêm này dù con có cầu xin thì ba cũng không buông tha cho con đâu"
Trang Gia Tuấn nghe lời há miệng cắn chặt lấy cái quần lót tanh nồng mùi c.ặc của ba ba.
Trang Tân Hà nhìn con trai dâm đãng ngậm lấy quần lót của hắn thì dục hỏa dâng lên cuồn cuộn.
Hắn lật con trai nằm nghiêng trên giường, đưa tay khuếch trương l.ỗ đít cho cậu, sau đó nâng một chân của cậu lên, cắm hết nguyên cây vào lỗ dâm làm hắn mê mẩn kia.
Trang Gia Tuấn miệng ngậm quần lót đầy mùi c.ặc của ba, tay bấu chặt tấm nệm, cơ thể bị nhấp lắc lư qua lại.
Tuy Trang Tân Hà buông lời tàn nhẫn nhưng thương tiếc con trai và ngại trong nhà có người nên không làm quá mức.
Giường nhỏ rung lên tới nửa đêm thì cũng ngừng lại.
Ba con chỉ làm có hai lần, tuy Trang Gia Tuấn chưa đã nhưng biết ở đây không tiện nên chỉ bú cho ba ba bắn thêm lần nữa, sau khi hai miệng trên dưới uống no tinh dịch của ba ba thì ngoan ngoãn đi ngủ.
Sáng sớm hôm sau...
Trang Tân Hà dậy trước, chuyện đầu tiên hắn làm là mở cửa sổ ra để mùi tình dục trong phòng bay bớt.
Sau khi ăn sáng cùng đại gia đình xong thì cả hai chào hỏi mọi người, kế đó lên xe về nhà.
Trang Gia Tuấn đang đưa mắt nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ thì chỉ tay về một hướng.
"Ba, xem kìa"
Trang Tân Hà nhìn theo ngón tay của của con trai thì thấy một cái WC công cộng.
"Ba à, sáng hôm đó hai chúng ta ngồi xe người khác tới, con ngồi trên đùi ba ba đó, người nhớ không. Lúc đó c.ặc bự của ba ba đâm vào mông con cộm ơi là cộm luôn"
Trang Tân Hà bị con trai ghẹo đỏ mặt, thề thốt phủ nhận "Sao ba không nhớ gì vậy, chắc không có đâu"
"Sao lại không có được, quần con còn bị cạ ướt mà"
Trang Gia Tuấn cười ra tiếng.
Trang Tân Hà cắn răng, nhóc lẳng lơ, dám ghẹo ba nhóc hả!
Khi đó mình còn không có ở bên nhau mà ba lại nứng với con trai à, ba biến thái thật đó!", Trang Gia Tuấn ghẹo tới bến.
Trang Tân Hà đưa tay nhéo mông cậu một cái.
"Đĩ dâm! Để xem về nhà ba thu thập con thế nào!"
Trang Gia Tuấn mới không sợ đâu, hai người ngọt ngọt ngào ngào về tổ ấm của cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Tình Bí Mật Của Hai Cha Con Ở Cửa Hàng Máy Móc Nông Nghiệp
RomanceTác giả: Tinh Tinh Lãnh Đích Trát Nhãn Tình Edit: Dạ Nguyệt Ôn nhu thâm tình công x Thuần thục đáng yêu thụ Cánh báo: Cao h, l luân Trong một lần tình cờ, Trang Gia Tuấn bắt gặp ba cậu là Trang Tân Hà đang lén lút xem AV. Cậu cũng hơi muốn nên đòi c...