Chương 24

759 5 0
                                    

Chương 24: Con trai mặc nội y tình thú, vừa kêu ông xã vừa bị đụ khóc, động phòng ở suối nước nóng.

Thời gian thấm thoát thoi đưa, đảo mắt mà hai năm đã đi qua.

Gần đây Hứa Hiểu Hà muốn đi bước nữa, chồng mới của bà là một viên chức nhà nước, cả hai tổ chức một đám cưới nho nhỏ.

Trang Gia Tuấn nghe được thì mừng lắm, cậu tới tham dự hôn lễ của mẹ nhưng không ở lại ăn cơm, vì ba cậu còn ở bên ngoài chờ cậu.

Trang Gia Tuấn rời khỏi nhà hàng, lên xe của ba ba đang chờ trước cửa, cả hai cùng đi ăn cơm.

Trên xe, Trang Gia Tuấn đang ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài bỗng nhiên lên tiếng "Ba ba, cho đến hôm nay con mới có cảm giác ba ba hoàn toàn thuộc về con đó, trước nay con đều cảm thấy mình đã trộm ba ba từ mẹ"

Trang Tân Hà không nghĩ tới con trai có ý như vậy, đoạn quan hệ này dù có sai thì người sai cũng là hắn. Là hắn đã vụng trộm khi chưa ly hôn với Hứa Hiểu Hà, biết rõ bản thân có tình cảm đặc biệt với con trai mà còn làm tình với cậu. Hắn mới là tội nhân.

"Bảo bối, con đừng nghĩ như vậy", lời nói còn chưa dứt đã bị Trang Gia Tuấn cắt ngang.

"Hiện tại đã tốt rồi ạ, mẹ đã có hạnh phúc mới rồi, con cũng đã yên tâm độc chiếm ba ba"

Trang Tân Hà không nói gì mà đưa tay vỗ vỗ tay con trai.

"Ba ba, chúng ta kết hôn đi!".

Trang Tân Hà run tay, xe chạy thành hình chữ S, "Đồ ngốc, hai người đàn ông thì sao có thể kết hôn?"

"Vì sao lại không thể?", Trang Gia Tuấn vội nói, "Con nghe nói ở bên Tây Sơn có một nhà thờ khá đặc biệt, chúng ta đi qua bên đó đi, ở đó không cần người tham dự hon lễ, chỉ cần ông cha trong nhà thờ làm chứng hôn là được rồi"

Tim của Trang Tân Hà đập mạnh, hắn hơi động tâm nha.

Trang Gia Tuấn thấy ba ba không đáp lời thì sốt ruột, vội nói "Ba ba, chẳng lẽ ba không muốn cưới con sao?"

Trang Tân Hà không nói nhưng hắn hành động, quay đầu xe chạy về Tây Sơn.

Hai người đến nhà thờ thì đã giữa trưa rồi, hai người nhìn xung quanh một chút, không thấy có ai thì hai người tự vào trong.

Cả hai người vào trong nhà thờ, đứng trước chúa, giờ phút này hai ba con Trang Gia Tuấn vô cùng lo lắng.

Trang Gia Tuấn mong mỏi nhìn ba ba, Trang Tân Hà nhìn con trai say đắm, hắng giọng nói.

"Trang Gia Tuấn tiên sinh, cậu có đồng ý gả cho Trang Tân Hà tiên sinh làm vợ không, vô luận là,,,"

Trang Tân Hà còn chưa dứt lời thì Trang Gia Tuấn đã la lên "Ba, con là nam"

Trang Tân Hà im lặng, hắn cũng hơi khó xử.

Trang Gia Tuấn "Để con cho"

Trang Tân Hà đồng ý, để con trai nói trước.

"Trang Tân Hà tiên sinh, ngài có đồng ý kết hôn với Trang Gia Tuấn tiên sinh không, từ nay về sau, mặc kệ là giàu sang hay nghèo khổ, khỏe mạnh hay bệnh tật đều ở bên cậu ấy, yêu thương tin tưởng cậu ấy? Có đồng ý không?"

Trang Gia Tuấn nói xong thì nhìn ba ba với ánh mắt chờ mong.

Trang Tân Hà mỉm cười, dịu dàng thâm tình nhìn cậu, trịnh trọng nói "Tôi đồng ý!"

"Trang Gia Tuấn tiên sinh, ngài có đồng ý kết hôn với Trang Tân HÀ tiên sinh không, từ nay về sau, mặc kệ là giàu sang hay nghèo khổ, khỏe mạnh hay bệnh tật đều ở bên cậu ấy, yêu thương tin tưởng hắn? Có đồng ý không?"

Trang Gia Tuấn cười xán lạn với hắn, hô lớn "Tôi đồng ý!!!"

Trang Tân Hà cảm động tới xém chảy nước mắt.

Trang Gia Tuấn nhào vào ngực ba ba, cả hai ôm chặt lấy nhau, bốn mắt triền miên, càng ngày càng gần nhau, trao nhau một nụ hôn ngọt ngào ướt át.

Khi hai đôi môi tách ra thì Trang Gia Tuấn bỗng nhiên nhớ tới gì đó nên do dự hỏi "Ba ơi, con nghe nói Cơ Đốc giáo bài xích đồng tính luyến ái, ba nói xem, chúa có phù hộ cho chúng ta không?"

Trang Tân Hà "...đừng nói bậy", hắn nhìn về phía cây thánh giá, chắp tay trước ngực "Đồng ngôn vô kỵ"

Sau đó quay đầu kéo Trang Gia Tuấn đi khỏi đó "Chúa đã chứng cho hai chúng ta rồi"

Trang Gia Tuấn cười gật đầu "Dạ"

Hai ba con ngọt ngào nắm tay nhau ra khỏi nhà thờ.

Trang Tân Hà muốn dẫn con trai đi ăn nhưng cậu đòi về nhà lấy một chút đồ. Trang Tân Hà đứng ở cửa chờ cậu, một lúc sau Trang Gia Tuấn mới mang theo một cái túi nhỏ, giấu giấu giếm giếm bước ra. Trang Tân Hà hỏi đó là gì nhưng cậu chỉ cười cười cho qua chuyện.

Hai người cùng đi ăn thịt nướng mà Trang Gia Tuấn thích. Sau đó Trang Tân Hà mang cậu đến một khu du lịch suối nước nóng gần đó, đặt một căn phòng tình yêu, chuẩn bị cho đêm động phòng hoang dâm mỹ diệu.

Trang Tân Hà dẫn Trang Gia Tuấn đi ngâm suối nước nóng một chút, lại đi với cậu qua công viên nước dạo chơi cả buổi chiều, tất nhiên hôn hôn sờ sờ vẫn có rồi.

Trang Gia Tuấn chơi mệt thì được ba ba cõng phòng nghỉ một chút, sau đó lại ra sảnh khách sạn ăn tiệc đứng, sau khi ăn uống no đủ thì cùng nhau về phòng.

Mới về tới cửa thì hai ba con liền quấn lấy nhau. Trang Gia Tuấn bị đè trên cửa hôn môi, mặt mũi đỏ bừng, chỉ trong chốc lát sau thì quần áo của cả hai đã xộc xệch hết trơn.

Trang Gia Tuấn thấy còn để vậy thì cậu sẽ bị ăn sạch sẽ mất, tuy cũng thèm nhưng còn kế hoạch! Cho nên cậu vội vàng đẩy ba ba ra "Ba nè, khoan đã, con muốn đi WC trước"

Ánh mắt nóng bỏng của Trang Tân Hà dính chặt lấy thiếu niên trước mặt, tuy không muốn nhưng vẫn buông tay, khàn giọng nói "Đi đi, ba lên giường chờ con"

Trang Gia Tuấn ngượng ngùng gật đầu, chạy chậm vào toilet, không quên đem theo bọc nhỏ của cậu.

Trang Tân Hà cởi quần lót quăng xuống sàn, trần truồng nằm trên giường nhìn chằm chằm toilet.

Trang Gia Tuấn mở cửa bước ra, Trang Tân Hà vừa thấy con trai thì hô hấp cứng lại, hắn ngồi dậy, vội nói "Bảo bối, tới đây nào"

Trang Gia Tuấn mắc cỡ đỏ mặt, bước chầm chậm đi qua.

Cậu mặc một bộ bikini tình thú màu đen, chỗ cần che không che miếng nào! Áo ngực thì lộ hai núm vú, bên dưới là quần lót chữ T xuyên thấu, ngoại trừ dương vật nhỏ thì chỉ có một chuỗi dây ngọc trai ở kẽ mông.

Trang Gia Tuấn mặc đồ lẳng lơ như thế thì cũng xấu hổ vô cùng, nhưng vẫn bước tới gần giường. Cậu trèo lên giường quỳ ở giữa hai chân ba ba, chân banh rộng ra để lộ cảnh đẹp.

Trang Tân Hà đưa tay rờ đùi con trai, bắt đầu vuốt ve trên dưới.

"Đêm nay bảo bối quyến rũ quá! Sao lại mặc như thế này?"

"Không có gì ạ! Chỉ muốn mặc cho ông xã xem thôi", Trang Gia Tuấn mặt đỏ tai hồng nói, vùa hồn nhiên vừa mê người.

Hai mắt của Trang Tân Hà phát sáng "Bảo bối, con gọi ba là gì?"

Trang Gia Tuấn không chịu nói nữa "Ai...ai kêu gì ba...đừng nói bậy!"

Giây tiếp theo cậu đã bị đè ngửa xuống giường, Trang Tân Hà nằm trên người con trai, chăm chú nhìn cậu "Bảo bối ngoan, gọi lại lần nữa đi", giọng nói cực kỳ dịu dàng, gợi cảm.

Hai má của Trang Gia Tuấn ửng đỏ, mím môi nhỏ giọng gọi "Ông xã ~"

"Ngoan, bảo bối muốn gì, ông xã đều sẽ cho", trong mắt của Trang Tân Hà toàn là sủng nịnh.

Trang Gia Tuấn đưa tay ngoắc ngoắc, ý bảo ba ba đưa lỗ tai qua. Trang Tân Hà làm theo cúi đầu thì nghe cậu nói "Con muốn c.ặc bự của ông xã"

Hô hấp của Trang Tân Hà thô nặng, hung hăng nói "Tiểu yêu tinh!"

Trang Gia Tuấn cười trộm, mềm mại làm nũng "Ông xã có cho hay không ~"

"Cho, đương nhiên cho! Bảo bối muốn cái gì ông xã đều cho hết"

Dứt lời thì ngậm lấy dây áo lót bao lấy quầng vú của cậu, sau đó mút chùn chụt núm vú hồng hồng.

"A a a...ông xã...ông xã đang bú vú em...ư...sướng quá..."

Hô hấp của Trang Tân Hà cứng lại, tiểu yêu tinh này thật là, muốn mạng quá mà!

Hắn cắn mút hai núm vú của Trang Gia Tuấn cho đến khi nó sưng to thì mới không tình nguyện nhả ra.

Sau đó, cái lưỡi nóng hổi linh hoạt của hắn lại dời xuống, hôn lên bụng nhỏ trắng nõn phẳng lì, đâm lưỡi vào rốn liếm một vòng mới lần xuống dưới.

Quần lót đen quá nhỏ, chỉ có thể miễn cưỡng che đi hai trứng trứng, một nửa thân dương vật còn bị lộ ra ngoài.

Trang Tân Hà dùng miệng ngậm lấy dương vật nhỏ của cậu, ra sức liếm mút an ủi làm Trang Gia Tuấn sướng đến mức quắn quéo hai chân, kẹp chặt đầu của hắn.

Không đến mười phút thì Trang Gia Tuấn đã bắn ra, Trang Tân Hà liếm liếm chất dịch trắng đục bên môi "Bảo bối, con hơi sớm nha"

Trang Gia Tuấn đỏ mặt, kêu la "Lần này không tính!"

Trang Tân Hà chòm lên hôn môi cậu "Bảo bối, đêm nay con là tân lang đó, phải nỗ lực nhịn lại một chút mới đúng"

Đôi mắt của Trang Gia Tuấn xoay chuyển "Nếu con muốn hàng đêm đều là tân lang thì sao?"

Trang Tân Hà sửng sốt, "Phụt" cười một tiếng, cọ cọ chóp mũi của cậu, "Nhóc dâm"

Vừa dứt lời đã lật tiểu mỹ nhân lẳng lơ lại, hắn nhìn cảnh đẹp trước mắt thì hô hấp nặng hơn mấy lần, dùng ngón tay trỏ vuốt dọc kẽ mông một cái rồi 'bạch', hắn vỗ một cái lên mông cậu, cánh mông no đủ cũng run lên.

Trang Tân HÀ lại vỗ thêm một cái, nhìn mê mẩn cặp mông vểnh đang nảy lên kia.

Sau đó hắn vùi đầu vào kẽ mông hít một hơi thật sâu, lại dùng cằm lúng búng râu cọ cọ cặp mông nhỏ trắng nõn nã này.

Trang Gia Tuấn xấu hổ đỏ mặt, từ lần trước là cậu đã muốn nói rồi, ba cậu thật biến thái!

Trang Tân Hà mút một dấu hôn trên cặp mông nõn nà, sau đó nhấc mông cậu lên để cậu quỳ sấp, sau đó dùng lưỡi liếm l.ỗ đít đỏ hồng cách một lớp vải mỏng.

Trang Gia Tuấn bị liếm sướng, rên rỉ như mèo hoang động dục, mềm nhũn vùi mặt vào chăn.

Trang Tân Hà liếm đủ l.ỗ đít non mềm hồng hào của con trai, sau đó lại giúp cậu khuếch trương. Hắn quỳ ở phía sau Trang Gia Tuấn, dùng ngón tay cái kéo cọng vải che kẽ mông ra, sau đó gấp gáp cắm con c.ặc trướng to đau đớn vào trong. Nháy mắt đã bị mị thịt hung hăng hút chặt, sướng tới mức hắn hô hô thở dốc.

Trang Gia Tuấn 'ưm a' rên rỉ không ngừng, cậu cũng sướng muốn bay luôn rồi.

Đợi lỗ nhỏ thích ứng với dị vật mới xâm nhập thì Trang Tân Hà không khắc chế nữa mà dùng sức cắm rút điên cuồng vào lỗ dâm của con trai.

Trang Gia Tuấn bị nhấp phải bò về phía trước luôn.

"A a a... ba ba...nhẹ thôi...ư...ông xã...nhẹ thôi mà..."

Trang Tân Hà nghe thấy vậy càng dùng sức đụ mạnh hơn.

"Nhẹ hả, nhẹ sao có thể làm bà xã dâm đãng thỏa mãn được chứ"

Trang Gia Tuấn nghe vậy thì mắc cỡ vô cùng.

"Ư...a...con mới không phải...a ha...bà xã dâm đãng đâu...ư...không được kêu con như vậy..."

Trang Gia Tuấn lại bị cắm một trận lên tiên.

"A...ư...ông xã ba ba...ư...chậm thôi mà...đụ con trai chậm chút thôi...ha...ư..."

Trang Gia Tuấn mềm giọng xin tha.

Trang Tân Hà càng nghe cậu rên thì hai mắt càng đỏ đậm. dục hỏa phun trào. Tiểu yêu tinh này, đúng là biết khơi mào dục vọng của hắn mà!

Bàn tay to nắm eo cậu kéo về, Trang Tân Hà như chó đục động dục, cưỡi trai mông con trai, ra sức đụ điên cuồng, làm cho lỗ nhỏ hồng hồng biến thành màu đỏ tươi chói mắt.

Tư thế doggy này làm c.ặc bự đụ vào quá sâu, Trang Gia Tuấn vừa đau vừa sướng, bị đụ tới mức hồn bay phách tán, dục tiên dục tử, nước bọt không tự chủ chảy dọc theo khóe miệng.

Đêm động phòng này hơi dài, hai ba con họ để lại dấu vết hoan ái khắp mọi ngóc ngách trong căn phòng tình yêu này.

Cho đến khi phía đông ửng hồng, l.ỗ đít của Trang Gia Tuấn cũng bị dập sưng đỏ, nước mắt 'lạch cạch' rớt xuống xin tha, sắp bị chơi ngất thì Trang Tân Hà mới buông tha cho cậu.

Hai ba con cùng trải qua đêm tân hôn ngọt ngào và tràn ngập tính phúc, sướng tới mức nhiều năm sau khi Trang Gia Tuấn nhớ lại đều bày ra vẻ mặt thèm thuồng.

Trang Gia Tuấn thực hiện được lời hứa của mình. Vài nắm sau cậu đã học thành tài, mở một tiệm sửa xe ngay kế bên cửa tiệm của ba ba mình. Hai người làm bạn cả đời, trải qua cuộc sống tính phúc dâm mĩ hạnh phúc tràn trề.

🎉 Bạn đã đọc xong Chuyện Tình Bí Mật Của Hai Cha Con Ở Cửa Hàng Máy Móc Nông Nghiệp 🎉
Chuyện Tình Bí Mật Của Hai Cha Con Ở Cửa Hàng Máy Móc Nông NghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ