Jay Jo

240 19 0
                                    

em và jay yêu nhau cũng phải gần một năm, em là người theo đuổi anh, cả chặng đường quả thực rất gian nan là đằng khác bởi vì jay ngoài việc học và xe ra dường như chẳng bao giờ để em vào mắt.

nhưng người ta vẫn bảo muốn thì tìm cách còn không muốn thì tìm lí do, vậy nên cách để cưa đổ một chàng trai là thông qua dạ dày của chàng ấy và sở thích chàng ta.

mỗi ngày đều đặn, bịch bánh, bịch kẹo vị wasabi mà anh yêu thích và dường như jay chưa lần nào từ chối những món quà đó, quà thì tiếp nhận mà chỉ riêng tình cảm thì chẳng biết, quả nhiên là vẫn khó đoán.

"jay ơi, cậu giúp tớ bài này được chứ? tớ chẳng hiểu gì cả."

"đến giáo viên giảng cậu còn chưa hiểu, mình thì sao giúp được."

thủ đoạn nào cũng qua tay, vậy chỉ còn chiêu cuối là khiến jay phải tự tìm đến em thôi. việc em xuất hiện và "làm phiền" anh đều đặn dường như là thói quen, nên khi chẳng thấy bóng dáng em đâu quả nhiên người khó chịu thì chỉ có jay mà thôi.

"tớ giỏi mà, sao cậu không hỏi tớ chứ?"

"tại sợ cậu phiền thôi."

"không...tớ chưa thấy phiền bao giờ.."

"thế à, may ghê nhỉ?"

"đừng như vậy...tớ thích cậu mà.."

vậy chính là cách để khiến hot boy, top một của trường về tay em một cách dễ dàng.

kì thi đang đến gần nên dạo gần đây em bận hẳn ra, chắc là vì môn vật lí, thề luôn đấy so với môn vật lí toán còn dễ chán. cơ mà tại sao em phải băn khoăn chứ, có bạn trai học giỏi phải tận dụng cho hết chứ nhỉ. nghĩ là làm, em liền với tay lấy chiếc điện thoại gần đó và nhắn tin cho anh.

vào buổi tối ngày hôm sau, như đã hẹn em đến nhà của jay, đứng trước cửa nhà của anh và bấm chuông

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

vào buổi tối ngày hôm sau, như đã hẹn em đến nhà của jay, đứng trước cửa nhà của anh và bấm chuông. chỉ một lúc sau đó một bóng người liền chạy ra.

"cậu đợi lâu chứ?"

"không lâu lắm đâu, mau vào trong thôi nào, chân tớ đóng băng mất."

em bước vào nhà jay, căn nhà yên tĩnh đến lạ. có lẽ nhận ra được sự thắc mắc của em anh bèn đáp.

"ba mẹ tớ không về, còn em trai thì qua nhà người thân của mình rồi."

em "à" lên một tiếng, dù đây không phải lần đầu em qua nhà của anh nhưng là lần đầu khi mà căn nhà chỉ có hai đứa như này. đúng là có chút ngại.

|windbreaker x reader| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ