em trở về nhà sau một ngày mệt mỏi với đống việc ở công ty, ngay khi vừa mở cửa thì đã thấy người yêu đang ngồi trên ghế sofa, còn mỉm cười nhìn em.
"bé yêu về rồi à?"
em bước tới chỗ wooin, dựa vào vai anh khi cảm nhận được vòng tay của anh ôm lấy cơ thể của em. sự mệt mỏi cũng mau chóng tan đi để dựa hẳn vào cơ thể wooin.
"hôm nay anh tập xong sớm vậy à?"
em nghiêng đầu, đưa tay vuốt những lọn tóc của anh. em và wooin quen nhau được hai năm và điều này thực sự rất đáng kinh ngạc nhất là đối với wooin, cũng đúng thôi, một tên fuck boy yêu đương tận hai năm, có bất ngờ hay không cơ chứ?
wooin cười nhẹ, hôn lên gò má em.
"tất nhiên là rất nhớ cưng nên mới về sớm rồi."
giọng nói anh trầm và khàn, tràn đầy tham muốn trong lời nói. bàn tay anh trượt xuống eo của em, xoa nắn eo nhỏ.
"tao đang nghĩ chúng ta sẽ nhiều niềm vui tối nay đấy, cưng à."
một nụ cười nham hiểm nở trên khuôn mặt wooin khi anh cúi xuống gần hơn để thì thầm vào tai __. hơi thở của em nghẹn lại trước lời nói của anh, một cảm giác nóng rực lan toả khắp cơ thể em. ở bên nhau lâu như vậy, em làm sao không biết được lời của wooin muốn nói mang hàm ý gì.
"ý anh là như nào chứ?"
em trêu chọc, quay sang nhìn anh với nụ cười nhếch mép và tinh nghịch.
đôi mắt wooin tối sầm lại vì tham muốn khi bàn tay của anh đang dạo quanh cơ thể __. ngắm nhìn từng đường cong trên cơ thể mảnh mai của em.
"chà,..."
wooin để em ngồi lên đùi, anh kéo sát em lại gần mình.
"tao đang nghĩ đến việc xé chiếc váy nhỏ xinh này của em và cho mọi người thấy tao may mắn như nào khi có được cưng."
bàn tay của anh trượt xuống nắm lấy mông em, bóp thật mạnh. wooin nhấn mạnh từng từ bằng nụ hôn mạnh bạo, lưỡi anh xâm nhập vào miệng em một cách đầy chiếm hữu.
một tiếng rên nhẹ thoát ra khỏi môi __ khi em cảm thấy chiều dài cứng rắn của wooin đang ấn chặt vào nơi giữa hai chân mình.
"mm.."
dứt nụ hôn, wooin đưa tay ra sau lưng em và từ từ cởi khoá chiếc váy, để nó rơi xuống nền nhà lạnh lẽo. em ở trước mặt wooin chỉ mặc một chiếc áo ngực ren màu đen và chiếc quần lót cùng màu. làn da em ửng đỏ và lấp lánh mồ hôi.
ánh mắt anh thèm khát dõi theo chuyển động của __. một tiếng thở hắt vang vọng sâu trong lồng ngực anh.
"chết tiệt."
anh nắm lấy mông đào căng mọng, kéo em về phía wooin cho đến khi em cảm nhận được kích thước của anh.
"mẹ nó, cưng ngon vãi lồn."
giọng anh đầy dục vọng khi đưa tay ra để cởi áo ngực của __, giải phóng bộ ngực của em khỏi sự giam giữ đầy gò bó. áo lót rơi ra và nằm dưới chân wooin, núm vú của em cứng lại trong không khí mát mẻ.
khi wooin đưa tay, nhào nặn và nhéo vào phần da thịt nhạy cảm của em. anh đưa tay xuống móc hai ngón tay vào hai bên quần lót, từ từ kéo chúng xuống đùi.
bàn tay anh lướt dọc theo hai bên hông, tìm kiếm sự mịn màng của làn da em trước khi đưa cây hàng mình vào nơi giữa hai chân em.
"chưa gì mà đã ướt như này rồi?"
những ngón tay wooin lướt qua những nếp gấp mượt mà, trêu chọc lỗ nhỏ trước khi thọc sâu hai ngón tay vào bên trong. vờn qua lại bên ngoài cuối cùng wooin liền đút hai ngón tay vào huyệt nhỏ ẩm ướt và ra vào kịch liệt, một hơi thở hổn hển lướt qua môi khi em siết chặt lấy ngón tay của wooin.
"wooin...làm ơn..."
em rên rỉ, giọng nỉ non tha thiết cầu xin. wooin bình thường đã mau chóng đưa côn thịt to lớn vào rồi, vậy mà hôm nay lại lâu la hơn mọi ngày ở màn dạo đầu này, khiến em bức bối đến chết.
anh nhếch mép cười, biết chính xác em đang khao khát điều gì. rút ngón tay ra, wooin nhanh chóng cởi thắt lưng và dây kéo, nhét quần xuống vừa đủ để giải phóng côn thịt đang đau nhói của mình.
"muốn lắm rồi à?"
wooin vuốt ve côn thịt vài lần trước khi đưa nó vào nơi nóng bỏng kia. nhìn thấy cái gật đầu và cánh môi bị cắn chặt để ngăn một tiếng rên rỉ khác thoát ra của em lại càng wooin nứng hơn bao giờ hết.
"vâng...làm ơn.."
em cầu xin, hai chân banh rộng để lộ nơi hồng hào đang rỉ nước. không nói thêm lời nào, wooin đẩy côn thịt gân guốc vào trong em một cách nhanh chóng, rên rỉ vài tiếng khi cảm nhận hơi nóng chật hẹp bao bọc lấy mình.
"mẹ kiếp, chặt quá.."
wooin bắt đầu di chuyển, tốc độ nhanh chóng khiến cả cơ thể __ run rẩy trước sự tấn công của anh. mỗi lực đẩy đều tạo ra những làn sóng khoái cảm chảy trong huyết quản của __, khiến em khó thở và khao khát nhiều hơn nữa.
"wooin...ah~"
móng tay của em cắm sâu vào vai của wooin khi kéo gần khoảng cách của cả hai gần nhau. âm thanh của da thịt va vào nhau tràn ngập cả căn phòng, kèm theo đó là tiếng kêu vui sướng bị bóp nghẹt ở bên dưới nơi giao nhau. lực đẩy của wooin trở nên thất thường, anh cúi xuống để ngậm núm vú, gặm nhấm một cách thô bạo khi anh tiếp tục đâm vào sâu bên trong không ngừng nghỉ. một tiếng rên thoát ra khỏi cổ họng em, cực khoái tăng lên nhanh chóng nhờ sự kích thích mãnh liệt.
"wooin...em sắp ra..ahh..ư..ưm.."
những "bức tường" bên trong em rung chuyển xung quanh con cặc của anh để cảnh báo. cảm giác đỉnh điểm sắp xảy ra của em lại càng làm kích thích wooin hơn nữa và wooin cảm giác bản thân cũng sắp đạt tới đỉnh điểm rồi.
toàn bộ thế giới của em thu hẹp lại với cảm giác wooin chôn sâu trong em, như một đợt thuỷ triều mà ồ ạt chảy ra, ướt đẫm cả dương vật của wooin, cơ thể em run lên từng hồi vì nhạy cảm.
"mẹ nó."
sự giải phóng của anh đến ngay sau đó, lấp đầy lỗ nhỏ bằng những hạt giống nóng bỏng của mình khi wooin lẩm bẩm tên em lúc chuẩn bị lên đỉnh.
wooin nằm đè lên người em, cả hai thở hổn hển sau một trận mây mưa triền miên, anh đặt những nụ hôn nhẹ nhàng dọc trên cổ em rồi để lại những dấu hôn đỏ ửng.
"đm, sướng vãi..."
wooin rời người em, kéo em nằm lên người mình, __ vòng tay ôm lấy quanh người anh.
"em yêu anh..wooin.."
__ thì thầm nhẹ nhàng, rúc đầu vào cần cổ của anh rồi mau chóng thiếp đi. wooin ngẩng đầu để nhìn vào gương mặt mệt mỏi của em, một nụ cười dịu dàng thay thế cho ham muốn tình dục.
"tao cũng yêu em, cưng à."
BẠN ĐANG ĐỌC
|windbreaker x reader|
Fanficem hỏi. "anh ơi, tình yêu là gì?" chàng ta nhẹ nhàng đáp. "đơn giản tình yêu là "chúng ta"."