Phải làm fic này gấp để chữa lành thôi! Goo còn sống (khả thi)!
Tôi hơi bị ghiền tình yêu học đường nên thông cảm cho sự thiếu sáng tạo của tôi🙏.
Gun và Goo là sinh viên năm hai.
---------------------------------------–
Hãy tưởng tượng tình yêu như một nồi lẩu Thái, là một đứa ham ăn, tôi chỉ có thể miêu tả đại khái về nó như một nồi lẩu. Luôn luôn có vị chua ngọt hòa trộn chút vị cay nồng trong tình yêu, không có cụm từ nào có thể định nghĩa chính xác về nó. Ngoài việc tự hoà vào cảm nhận nó ra, dường như không thể đoán trước được nồi lẩu sẽ gồm những loại gia vị nào. Chỉ khi bạn tự tay nếm thử thì may ra mới có thể thấu hết hương vị tuyệt hảo của nó.
Một ví dụ thường thấy cho người đầu tiên nếm trải tình yêu cũng như lần đầu ngồi thưởng thức món lẩu nóng nồng vị là Kim Joon Goo.
Hồi sinh viên Goo từng đắm đuối thích mê một cô nàng cùng khóa!
Nàng khá xinh, nước da trắng nõn, mũi cao, gương mặt trái xoan căng mịn. Nàng cá tính lắm, luôn thích thả thính các chàng bằng bộ tóc óng ả mùi nắng cùng vóc dáng thon thả, xinh xắn của mình. Cứ thế hại biết bao trái tim non nớt của các chàng lại lỡ đi 1 nhịp vì tưởng chừng ánh mắt ta chạm phải hình bóng của thiên thần.
Thật vô tình mà cũng thật lạ kì, Joon Goo lại tự biến mình thành một gã si tình, say mê nàng từ cái nhìn đầu tiên.
Nó mới đầu chỉ hơi đơn phương, chả dám kể ai nghe vì sợ sẽ thành miếng mồi ngon cho những trò chọc nghẹo. Dần dà nổi niềm quá lớn, thứ xúc cảm tình đầu tuổi mới lớn liên tục thôi thúc nó nói ra rồi lại thôi.
Thi thoảng còn hớ mồm, vu vơ vài ba đôi câu đánh lảng rồi tự cười phớ lớ một mình trước sự khó hiểu của bạn cùng phòng.
Nhiều hôm Park Jong Gun, người bạn cùng phòng kiêm besti thấy biểu hiện kì cục của nó, hỏi có phải do chơi quá liều hay không và nhíu mày khi thấy Goo lên tiếng phủ nhận.
Tình trạng tiếp diễn được gần 2 tháng, vì một lần say quá trớn thành thử nó đã tự khai tuốt tuồn tuột cho bạn cùng phòng nghe. Gã ngẩn người vài giây, chẳng vui chẳng buồn chỉ lẳng lặng bảo hắn cứ tỏ tình. Lúc đó đang được đà, lẫn bạn thân chịu ủng hộ mình. Goo cũng hạ quyết tâm lắm, nào có biết đằng sau lời động viên là vô vàn cảm xúc đè nén người bạn nối khố đó đâu!
Sau một tuần đó.
- H-hey..!
- Hửm?
- Cậu..có thể dành chút thời gian với tôi không, ý tôi là 1 cuộc nói chuyện?
- Gì cơ? A được chứ, vậy cậu định nói gì?
-T-tôi thích cậu...làm bạn gái ...tôi nhé?
-A! Chốt kèo liền, vì tôi cũng thích cậu!
...
Và cứ thế cả hai đã thành một đôi, Goo mừng khôn xiết, cô ấy cũng thích mình, mình cũng thích cô ấy, vậy cả hai đã chính thức thành người yêu! Cứ thế mà hết đi 1 câu chuyện tình lãng mạn và dễ thương, nhẽ ra nó sẽ kết thúc thật êm đẹp cho đến khi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lookism] Oneshort & Sketch
FanficLà nơi tôi luỵ Otp. Là chốn tôi quăng đống tranh vẽ. ⭐️Fandom⭐️ ✨Manhaw✨ Lookism, How to fight, Manager Kim, True education's. ✨Manga✨ One Piece. ✨Other✨ Undertale Au, FNAF, Poppy playtime. [Oneshort] • Gồm những đoản nhỏ xoay quanh couple tôi thích...