Chương 1

90 20 3
                                    

Kiểu người không thích trẻ con như Tay lần đầu tiên nhìn thấy New lại phá vỡ định kiến mà ưa thích cậu nhóc nhỏ hơn mình gần 16 tuổi.

Năm ấy, anh 19 tuổi, còn cậu vẫn chỉ là đứa trẻ lên ba...

Vừa mới hoàn tất xong môn thi đại học cuối cùng, Tay cực kỳ nhẹ nhõm thở phào một hơi. Những ngày tháng khổ sở rốt cuộc cũng chấm dứt, nếu như cách phát âm của anh không có vấn đề gì thì việc đỗ vào trường đại học coi như đã có thể nắm chắc trong tay.

Ngồi đơn độc ở tiệm thức ăn nhanh, Tay nhàm chán khuấy khuấy mấy viên đá trong cốc nước. Sao cô ấy vẫn chưa đến.

Thật ra trong lòng anh đã biết rõ mục đích cô hẹn mình ra đây để làm gì. Sắp tốt nghiệp, chia tay là chuyện hoàn toàn tự nhiên. Còn phải ngẫm lại một năm trước anh đồng ý hẹn hò với cô, có thực là vì anh thật sự thích cô hay không?

Thông thường khi một người chìm trong khoảng lặng sẽ nghĩ đến những chuyện như thế này.

"Ba ba....Ba ba..." Giọng nói trong trẻo của trẻ con vang lên thu hút sự chú ý của anh.

Tay cúi đầu, thấy một nhóc con đang đứng sát chân mình. Thật là một đứa nhỏ phi thường đáng yêu. Thân hình bụ bẫm mặc một bộ đồ màu vàng có chút cũ kỹ, đằng sau lưng đeo một chiếc ba-lô tí hon, trong tay còn cầm cái bình sữa be bé.

Nhìn đến gương mặt nhỏ nhắn, làn da non nớt mềm mịn, hai má phúng phính búng ra sữa, đôi môi đỏ au chúm chím hơi hơi chu ra giống hệt một viên kẹo ngọt, cặp mắt tròn xoe đen láy đang chăm chú nhìn anh.

"Ba ba..." Bé con hình như rất thích thú, nắm lấy chân của Tay không ngừng vuốt.

"Nè nhóc, chú không phải ba ba của con." Tay gỡ hai cái tay mũm mĩm kia ra, nhóc con này tuy còn nhỏ nhưng lại rất mạnh.

"Ba ba....đói bụng....muốn ăn..." Đôi mắt to tròn ngấn nước của bé con nhìn chằm chằm vào đồ ăn trên bàn, một giọt... hai giọt... ba giọt... nước miếng rơi xuống.

"Đói bụng sao? Muốn ăn cái này à?" Tay cầm lấy cái bánh hamburger, liền thấy bé con liều mạng gật đầu, sau đó lại dùng cặp mắt long lanh mong chờ nhìn anh.

"Lại đây!" Anh ôm lấy cục bông nhỏ kia đặt ở trên đùi mình, kế tiếp mở giấy gói hamburger ra, tỉ mỉ xé một miếng nhỏ rồi đút vào cái miệng nhỏ nhắn.

"Ưm....ngon...ăn ngon..." Bé con lớn gan tiến vào trong lòng Tay, hưng phấn vuốt vuốt cơ ngực có phần vạm vỡ nhờ kiên trì rèn luyện.

"Thằng nhóc này!"

Anh bất đắc dĩ bắt lấy cái tay lộn xộn của bé con, rồi lại đút cho nhóc một miếng bánh nhỏ.

"Tay... Anh đang làm cái gì vậy?"

Cuối cùng cô ấy cũng đến... Tay ngẩng đầu nở một nụ cười nhẹ với người nọ.

"Ba...ba..." Bé con kia không biết hiện tại đang là loại tình huống gì, cảnh giác nhìn chằm chằm vào nữ sinh trước mặt. Trực giác nói cho nhóc biết, cô không phải là người tốt.

"Tay...anh..." Cô gái kia dường như bị dọa sợ, không thể tin được mà dán chặt mắt vào New.

Đứa nhỏ này, chẳng lẽ là con riêng của Tay?!

TAYNEW - CON NUÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ