Laporte x Yamal

89 7 26
                                    

Yêu cầu của cô hihijknqknwkjkJKJJ

Mùa giải Euro năm nay cũng đã kết thúc với nhà vua mới của Châu Âu là đội tuyển Tây Ban Nha cùng lối chơi vô cùng thuyết phục.Được chạm tay vào chiếc cúp bạc danh giá,cả đội không ai có thể giấu nổi sự vui mừng.

Tối đó tại nhà hàng khách sạn,cả đội đang mở tiệc ăn mừng và uống với nhau vài ly.Được một lúc lâu sau thì cả đội liền rủ nhau chơi trò chơi "Thật hay Thách".Họ xoay chai rượu,chỉ trúng ai thì đến lượt người đó,và người xui xẻo dính ngay lượt đầu tiên chính là đội trưởng Álvaro Morata.

"Đội trưởng à,thật hay thách" Nico Williams nở một nụ cười thật tươi nhìn về phía người đàn anh của mình

"Thách" không do dự,Morata lập tức trả lời ngắn gọn một chữ

"Ồ,vậy em thách anh đi tỏ tình với người mà anh đang theo đuổi trước mặt tất cả mọi người ở đây "

Morata vừa nghe câu nói kia của Nico thì lập tức đứng hình mấy giây,nhưng mà đã phóng lao thì phải theo lao,nhất định anh sẽ tìm cách trả thù tên nhóc đó.Morata đứng dậy đi đến chỗ của Dani Carvajal đang ngồi.

"Dani à,anh biết gì không ? Từ lần đầu tiên ta đi bên nhau em đã biết tim mình đánh rơi rồi. Từ lần đầu tiên môi hôn trao nhau em đã biết không thể yêu thêm ai...nói tóm lại là em thích anh,cứ thế có khi yêu mất rồi "

"Cái tên này,có phải nãy giờ uống nhiều nên nói bậy rồi không ?"

"Không đâu,những lời này là lời nói thật lòng xuất phát từ trái tim của em đấy,vậy anh có yêu em không ?Yêu hay không yêu ?Không yêu hay yêu nói một lời "

Thật ra Dani vốn dĩ đã biết tình cảm mà bấy lâu nay mà Morata dành cho mình là gì,nhưng trước mặt tất cả mọi người mà anh lại tỏ tình với y khiến y thật sự rất ngại.Dani không nói gì chỉ im lặng mà gật nhẹ đầu,thành khiến cho Morata không giấu nổi sự hạnh phúc mà tiến đến hôn nhẹ lên môi y.

Lượt tiếp theo,không biết ma xui quỷ khiến như thế nào mà cái chai lại quay ngay phía của Laporte,hắn liền toát mồ hôi lạnh, không biết mấy người kia sẽ bày trò gì tiếp theo đây

"Nào ông dzà,thật hay thách ? chọn đi"

"Thật"

"Được rồi,nhớ là nói thật chứ không bịp nha"

"Biết rồi,hỏi lẹ đi"

"Nói đi,anh có đang yêu hay theo đuổi người nào không ?"

Tất cả ánh mắt của toàn đội đều hướng về phía Laporte,hắn khẽ chửi thề trong lòng một tiếng.Đột nhiên trong tâm trí của hắn lại hiện lên hình ảnh của Lamine Yamal,thú thật mà nói ngay từ khi gặp cậu con trai ấy,khuôn mặt non choẹt mang nét thơ ngây,hồn nhiên của một chàng trai mới lớn,thêm nụ cười toả nắng kia nữa,đã làm cho hắn phải xao xuyến nhớ mãi không thôi,thành công cậu đã vô tình cướp lấy trái tim của hắn từ cái nhìn đầu tiên rồi.Trước giờ hắn vốn là một người vô cùng kỉ luật,nhưng đối với người khác lại vô cùng lạnh lùng thậm chí đôi lúc còn khá là cọc nhưng từ khi gặp Yamal,cậu cứ như một ánh mặt trời ấm áp làm tan đi lớp băng nơi trái tim và chiếu sáng cuộc đời của hắn vậy,từ đó hắn cũng dần thay đổi dành hết mọi sự ân cần,ấm áp cho cậu từ những cử chỉ,hành động nhỏ nhất.Hắn muốn chiếm cậu làm của riêng mình để không ai có thể cướp cậu từ tay hắn,chỉ một cái nhìn mà hắn lại muốn cùng người đó nắm tay đi hết suốt cuộc đời còn lại.Xung quanh Laporte có không ít người đẹp theo đuổi hắn,nhưng người làm hắn rung động lại là một chàng trai mới 17 tuổi,tình yêu đúng thật là kì diệu mà,hay hắn và cậu vốn đã là định mệnh của nhau ?Tuy nhiên hắn lại không vội tấn công mà cứ chậm rãi,từng bước một tiếp cận cậu,đợi thời cơ thích hợp thì hắn sẽ bày tỏ với cậu.

Laporte đưa mắt nhìn một lượt xung quanh,không thấy Yamal đâu,hắn mới thở phào mà trả lời câu hỏi kia

"Tao đang yêu hay theo đuổi ai à ?Là Lamine Yamal"

Nhưng thật không may cho hắn,ngay lúc đó cậu vừa mới đi vệ sinh vào cũng ngay lúc đó cậu cũng vừa vặn nghe được câu trả lời kia của hắn khiến cậu rất sốc mà ngơ người tại chỗ,cả đội hết nhìn cậu rồi quay sang nhìn hắn.

Cái tình huống quái quỷ gì thế này ?Sao tự dưng cậu lại vào đúng lúc thế ?Laporte khẽ ho nhẹ một tiếng sau đó đứng dậy

"Hôm nay tao hơi mệt nên về phòng trước đây,tụi bây ở lại chơi vui vẻ "

Nói rồi hắn quay lưng bước đi,bỏ lại cậu và cả đám đang ngơ ngác nhìn theo hắn,cho đến khi đội trưởng bảo tất cả giải tán thì cả đám mới hoàn hồn lại mà quay về phòng.

Laporte ngồi trên giường,tay hắn hết nắm lại rồi buông ra,bây giờ hắn biết đối mặt với cậu như thế nào đây ?Lỡ đâu hắn làm cậu sợ hãi rồi cậu sẽ xa cách hắn thì hắn phải biết làm sao đây ?Bất chợt tiếng mở cửa phòng vang lên,hắn giật mình lập tức nằm xuống nhắm mắt lại mà giả vờ ngủ.

Yamal bước vào,cậu ngồi xuống giường ngay bên cạnh hắn,sau đó lên tiếng

"Em biết chú đang giả vờ ngủ đó"

Thấy hắn vẫn im lặng không có phản ứng ,Yamal liền vỗ vai hắn,giọng cậu có chút giận dỗi

"Chú mà còn giả vờ ngủ nữa là em giận chú luôn đó "

Nghe cậu nói vậy,hắn liền lập tức ngồi dậy,hắn nhìn cậu,và cậu cũng nhìn hắn,bầu không khí bất chợt trở nên im lặng đến đáng sợ,bốn mắt nhìn nhau hồi lâu ,hắn mới lên tiếng phá vỡ sự im lặng đó

"Những lời lúc nãy tôi nói là thật đó,từ lần đầu gặp mặt tôi đã yêu em rồi Lamine Yamal"

Hắn bây giờ không quan tâm là cậu sẽ từ chối hay không ?Hắn chỉ cần biết cậu có suy nghĩ gì về hắn thế là đủ rồi.

"Em...cảm ơn tình cảm của chú đã dành cho em,nhưng mà em còn quá nhỏ,em vẫn chưa hiểu được thế nào là ý nghĩa thật sự của tình yêu,em còn rất trẻ con nữa sẽ làm chú phiền lòng mất"

"Em đừng nghĩ nhiều,tôi yêu em vì cái sự trẻ con đó của em đấy,tôi sẽ chờ cho đến khi em lớn rồi sẽ dạy cho em biết thế nào là yêu,bao nhiêu lâu tôi cũng có thể chờ 1 năm,10 năm hay cả một đời này luôn cũng được,bởi vì tất cả ân tình,tình cảm cả một đời này của tôi đều dành hết cho em rồi,chỉ mình em thôi"

Nghe được mấy lời kia của hắn,trái tim của cậu cũng có chút rung động,thật ra cậu đã sớm nhận ra tình cảm của hắn dành cho mình rồi,nói thật cậu cũng có động lòng với hắn tuy nhiên lại không dám nói ra.Nhưng hôm nay khi nghe những lời này của hắn,nỗi sợ đó đã biến mất rồi,Yamal khẽ vòng tay qua ôm lấy hắn

"Em cũng yêu chú" cậu khẽ thì thầm

"Được rồi, không còn sớm nữa,ngủ thôi "

Hắn khẽ kéo cậu nằm xuống,sau đó nằm xuống bên cạnh cậu,kéo cậu nằm gối lên cánh tay mình,sau đó ôm cậu rồi từ từ nhắm mắt lại

"Ngủ ngon "

"Chú cũng ngủ ngon "

Football Couples (OTP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ