Laporte x Yamal (2)

73 6 20
                                    

Bầu không khí sục sôi,cuồng nhiệt của mùa Euro cũng đã kết thúc với nhà vua mới của Châu Âu là Tây Ban Nha,cũng là lúc mọi người tạm biệt nhau để chuẩn bị trở về thi đấu một mùa giải mới ở câu lạc bộ.Điều này khiến cho Yamal không vui chút nào,cậu lại phải xa hắn rồi,đồng đội trên đội tuyển quốc gia đã có mấy khi được gặp nhau đâu mà sao lại phải chia tay sớm quá,nhưng với chức vô địch này thì xem như là một cuộc chia tay trọn vẹn vậy.

Nhưng điều khiến Yamal lo lắng nhất là tình cảm giữa cậu và hắn,khoảng cách câu lạc bộ và hơn hết là khoảng cách giữa Tây Ban Nha và Ả Rập Saudi là vô cùng xa,cậu và hắn không thể thường xuyên gặp nhau,cậu sợ tình cảm này sẽ dần phai nhạt mất,và sợ nhất là một ngày nào đó lỡ đâu không còn tình cảm nữa hắn sẽ bỏ rơi cậu mà theo người khác mất.Dù những lời hắn nói vào cái đêm sau trận chung kết cậu cảm nhận được đó là lời thật lòng,nhưng người ta thường nói "Xa mặt cách lòng mà ",huống hồ cậu chỉ mới là một thằng nhóc 17 tuổi mới lớn,tuổi tác giữ hắn và cậu cách nhau quá lớn,cậu sợ một ngày nào đó hắn nói với cậu tất cả cảm xúc mà hắn dành cho cậu bấy lâu nay chỉ là những cảm xúc nhất thời,lúc đó cậu biết phải làm sao ?Đây chính là điều khiến cậu phải suy nghĩ suốt cả đêm.

Tiếng chuông báo thức chợt vang lên,Yamal đưa tay tắt báo thức,rồi sau đó cũng rời giường,cậu bước vào trong nhà vệ sinh để chuẩn bị thay quần và đến sân luyện tập của câu lạc bộ.Cả căn nhà rộng lớn bây giờ chỉ có một mình cậu,đúng thật là buồn chán mà và hơn hết nữa là cậu đang rất nhớ hắn.

Sau khi dùng bữa sáng xong,cậu đưa mắt nhìn lên đồng hồ,còn 10 phút nữa là cả đội phải tập trung lại để bắt đầu buổi luyện tập,Yamal hốt hoảng mà vác ba lô nhanh chóng đến sân tập,trên đường đi cậu liền giật mình khi nhớ ra một điều gì đó,lúc nãy do quá vội mà cậu quên khoá cửa mất rồi,Yamal khẽ thở dài nhưng vẫn chạy nhanh hết mức có thể để đến sân tập kịp giờ,khi đến nơi cậu thở phào vì mình không đến muộn.

Đến cuối ngày buổi tập cũng kết thúc,Yamal liền nhanh chóng quay về nhà,cậu hy vọng mọi chuyện đều ổn,hy vọng nhà cậu vẫn chưa bị trộm hay bất cứ kẻ lạ mặt nào ghé thăm.Yamal đứng trước cửa nhà,cậu lén lút ghé mắt nhìn vào cửa sổ nhưng lại chẳng thấy có điều gì bất thường cả,sau đó liền đẩy cửa bước vào,cậu đi đến công tắc rồi bật đèn lên,cả căn nhà được thắp sáng khiến cậu cảm thấy yên tâm hơn,nhìn xung quanh chẳng có gì bất thường xảy ra,Yamal thở phào rồi bước vào bếp để lấy ít nước.

-A...!

Ngay khi bước vào căn bếp,chưa kịp bật đèn lên thì cậu đã phải giật mình mà la to một tiếng khi thấy có một bóng người đang đứng ở gần phía gian bếp,hắn ta trông có vẻ là khá cao to, không biết hắn sẽ định làm gì nữa đây ?Yamal hoảng sợ lùi lại phía sau mấy bước ngay khi thấy người nọ đang hướng mắt về phía mình,đúng rồi nhỉ sao cậu lại không báo cảnh sát nhỉ ?Yamal đi đến chiếc ba lô đang đặt ở phòng khách cậu mở ba lô lục tìm chiếc điện thoại bên trong,ngay khi vừa tìm được điện thoại,cậu định bấm số cảnh sát nhưng chưa kịp làm gì thì tên kia đã tiến đến,một tay hắn giữ chặt cậu lại,tay còn lại hắn đưa lên che mắt cậu lại

"Làm gì vậy ?Thả tôi ra !"

Cậu vừa đấm và cào vào cánh tay của hắn vừa vùng vẫy nhằm thoát ra,nhưng với thể hình quá cường tráng của hắn thì sự chống cự của cậu cũng chẳng ăn thua gì,ngược lại hắn càng giữ chặt cậu hơn.

"Em đang định gọi cảnh sát bắt tôi sao ?"hắn ghé sát tai cậu mà thì thầm

Nghe giọng nói của hắn,Yamal có chút khựng lại vì cậu nhận ra giọng nói này có chút quen thuộc,nó giống hệt với giọng của Laporte.Nhưng mà sao hắn có thể ở đây được chứ ?Chẳng biết mà xui quỷ khiến như thế nào mà cậu lại buộc miệng gọi tên hắn

"Aymeric ?"

Hắn khẽ bật cười,bàn tay đang che mắt cậu liền rời đi,Yamal quay mặt ra phía sau nhìn hắn.Ngay khi thấy được khuôn mặt của hắn,cậu dường như không thể tin vào mắt mình nữa,cậu không thể tin nổi khi mà người cậu nhớ mong bấy lâu nay lại xuất hiện ngay trước mặt mình,Yamal khẽ chớp chớp mắt vài cái,cậu đưa tay véo vào má mình một cái,cảm nhận được cơn đau truyền đến cậu mới tin rằng đây không phải là một giấc mơ.

"Là tôi thật đây,em không phải là giấc mơ đâu...tôi  hết tiền tiêu xài rồi nên đến đây định trộm vài thứ nhưng không ngờ lại gặp chủ nhà đáng yêu là em đây"

Hắn đưa tay khẽ xoa má cậu, không quên trêu chọc cậu một câu.Thật ra sau kì Euro hắn được câu lạc bộ cho nghỉ một tuần trước khi bắt đầu một buổi luyện tập cho mùa giải mới,vậy nên hắn đã bí mật mua vé bay sang Tây Ban Nha nhằm tạo bất ngờ cho cậu,khi đến đây nhận thấy cậu không có ở nhà mà cửa lại không khoá hắn mới bày trò trêu chọc cậu một tí nhưng mà khi nãy nếu hắn chậm chút nữa thôi thì cảnh sát đã đến đây rồi.

"Chú có biết là lúc nãy em sợ lắm không ?Em mà giận là khỏi dỗ luôn nha"

Cậu vừa nói vừa đấm vào ngực hắn,bất ngờ hắn đưa tay kéo cậu lại sau đó đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ khiến cậu đỏ mặt quay mặt đi chỗ khác

"Được rồi tôi xin lỗi, không làm như vậy nữa,thôi em thay đồ đi,tôi dẫn em đi ăn "

Cậu liền nhanh chóng chạy lên phòng,khuôn mặt vẫn chưa hết đỏ,tính ra nụ hôn đầu của cậu đã bị hắn cướp mất một cách dễ dàng rồi.

Football Couples (OTP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ