Rashford x Garnacho

53 5 2
                                    

Yêu cầu của cô @zhukaminevan

Buổi tập hôm nay đã kết thúc được hơn nửa tiếng,tất cả mọi người đã đi về hết,cả sân tập rộng lớn chỉ còn lại Rashford và Garnacho,nhưng dù có ai hay không thì điều đó có vẻ như không quan trọng với hai người họ cho lắm,với những người yêu nhau là thế không cần biết ở đâu,chỉ cần được ở bên nhau là hạnh rồi .Có lẽ là do buổi tập hôm nay đã lấy đi khá nhiều năng lượng của bọn họ,nên cả hai đều nằm xuống trên mặt cỏ của  sân tập và cũng không quên ôm nhau một cách vô cùng thân mật , vì biết rằng chỉ có hai người họ ở đó nên cả hai mới dám làm như vậy.

Mối quan hệ của họ mới bắt đầu cách đây không lâu thôi,ấy vậy mà hai người họ đã yêu nhau đến mức không thể tách rời dù chỉ một giây,lúc nào cũng quấn quýt bên nhau khiến cho không ít người phải ghen tị,còn Rashford thì khỏi nói,anh lúc nào cũng kè kè bên cạnh Garnancho như là một vệ sĩ vậy,mọi sự ân cần,ôn nhu đều chỉ dành riêng cho mình cậu.
Kể cả trong mỗi buổi tập của họ cũng luôn có những cử chỉ trìu mến của Rashford dành cho Garnacho,và cậu cũng hay gửi những cái nhìn ngọt ngào đến anh,thỉnh thoảng còn hôn anh nữa .

Các đồng đội của họ ngày nào cũng được ăn"cơm chó" đến ngán luôn,tuy nhiên họ đều ủng hộ cả hai, biến thành cả hai một cặp đôi hoàn hảo.

Cậu khẽ tựa đầu vào ngực anh , người nhận thấy Garnacho đang run rẩy,Rashford kéo cậu lại gần bên mình hơn

"Em lạnh à?"

"Có một chút " Cậu đáp lời hắn

Rashford khẽ xoa tay vào lưng cậu để làm ấm, sau đó đứng dậy chạy đến băng ghế,lấy một chiếc áo khoác,anh khoác chiếc áo khoác mà anh vừa lấy được từ băng ghế lên vai cậu.

"Anh không cần phải làm thế đâu,Marcus" Garnacho nói, phá vỡ sự im lặng.

"Anh sẽ không bao giờ để em phải chịu lạnh đâu "Rashford mỉm cười nhìn cậu,sau đó anh đột nhiên xoay người đè lên người cậu"Nhưng còn có thêm một cách khác để sưởi ấm cho em"

"Cách nào?" Cậu hỏi,tay khẽ vuốt ve khuôn mặt của anh

"Cách này"Rashford nói,sau đó cúi xuống hôn cậu.

Garnacho bị cơ thể ấm áp của Rashford giữ chặt, anh đang hôn cậu một cách say đắm, xoa tay khắp cơ thể cậu.
Rashford khẽ mút nhẹ môi dưới của cậu,lưỡi anh lướt theo đường viền môi của cậu,sau đó dùng lưỡi tách hai hàm răng của cậu ra,anh luồng lưỡi vào bên trong khoang miệng của cậu rồi quấn lấy chiếc lưỡi của cậu mà chơi đùa.Garnacho vòng tay qua ôm lấy cổ anh,nồng nhiệt mà đáp lại nụ hôn ngọt ngào đó.

Cho đến khi cả hai hết dưỡng khí thì nụ hôn mới kết thúc,cả hai luyến tiếc rời khỏi môi của nhau, anh nhìn cậu đang há miệng cố gắng hớp từng ngụm không khí,môi cậu đỏ và sưng lên,khuôn mặt cũng xuất hiện vài vệt hồng,Rashford mỉm cười thu lại toàn bộ hình ảnh đáng yêu này của cậu vào trong mắt.

Mặt của Garnacho đỏ hơn khi nhận ra anh đang nhìn chằm chằm vào mình.

"Bây giờ trông em thật dễ thương "anh nói với cậu,khiến cậu ngại ngùng mà vùi mặt vào ngực anh.Rashford đưa tay khẽ nâng mặt cậu lên,anh khẽ nói

"Đừng giấu đi khuôn mặt đáng yêu này chứ" anh vừa nói vừa nhẹ nhàng hôn lên chóp mũi của Garnacho.

"Em yêu anh Marcus" cậu nói và nhìn vào mắt Rashford.

"Anh cũng vậy Alejandro, anh yêu em nhiều lắm" anh nói trước khi hôn nhẹ lên môi cậu .

Hai người yêu nhau âu yếm nhau trên sân tập hồi lâu rồi cũng đứng dậy ra về.Sau khi dùng bữa tối xong,cả hai ngồi trên giường cùng nhau đọc sách,cậu ngồi trong lòng anh,tay cầm quyển sách,từng trang sách dần được lật qua,bầu không khí thật yên tĩnh,đến khi trang sách cuối cùng kết thúc,anh khẽ kéo cậu nằm xuống giường,để cậu gối đầu lên cánh tay của mình.Cậu đưa mắt hướng nhìn bầu trời đầy sao bên ngoài cửa sổ,trong lòng bây giờ cảm thấy vô cùng hạnh phúc,từ khi cậu gặp được anh không lúc nào mà cậu không có cảm giác này,anh cứ như là mặt trời soi sáng cuộc đời này của cậu vậy,được ở gần bên anh cậu cảm thấy thật ấm áp,trái tim không tự chủ được mà loạn nhịp khi thấy nụ cười của anh. Cậu thật cảm ơn ông trời đã đưa anh đến bên cậu,định mệnh đã cho tình yêu này được bắt đầu,và cậu cũng cầu mong định mệnh đừng cho tình yêu này kết thúc quá chóng vánh.

"Em đang nghĩ gì mà trông có vẻ suy tư quá vậy ?"Rashford bất ngờ lên tiếng,nãy giờ anh cứ thấy cậu đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ,anh không biết rằng cậu có đang phiền lòng chuyện gì không nữa

"Không có gì đâu" cậu khẽ lắc đầu

"Em đừng nghĩ nhiều,có anh ở đây rồi,em không cần phải lo lắng chuyện gì hết,dù có chuyện gì xảy ra anh cũng vẫn sẽ ở bên em"

"Em biết rồi,thôi ngủ đi"

"Ngủ ngon Alejandro"

"Anh cũng vậy Marcus "

Football Couples (OTP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ